เผยนางเอกเกาหลีส่งเอสเอ็มเอสก่อนฆ่าตัวตาย

แม่และเพื่อนสนิทเผยว่า ชอย จิน ซิล นักแสดงหญิงชื่อดังของเกาหลี ซึ่งถูกพบแขวนคอตายเช้าวานนี้

มีอาการเครียดภายหลังการหย่าร้างและไม่สบายใจจากข่าวลือทางออนไลน์ และได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือว่าขอให้ดูแลลูกๆให้เธอด้วยก่อนฆ่าตัวตายเพียงไม่กี่ชั่วโมง
เพื่อนของ ชอย จิน ซิล ให้การกับตำรวจเกาหลีใต้ว่า  นักแสดงหญิงวัย 39 ปี ซึ่งได้ฉายาว่าเป็นดาราหญิงระดับชาติ แขวนคอตายในห้องน้ำที่บ้านพักในกรุงโซล  โดยมีข่าวว่าเธอมีอาการซึมเศร้านับตั้งแต่การหย่าร้างเมื่อปี 2547  และเป็นห่วงการดูแลลูกสองคนของเธอ  รวมทั้งยังไม่สบายใจกับข่าวลือที่แพร่สะพัดทางอินเทอร์เนตว่า เธอกดดันนักแสดงชายที่ยืมเงินก้อนโตจากเธอไป จนนักแสดงชายฆ่าตัวตายหนีปัญหาหนี้สินไปเมื่อไม่นานนี้ 


อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบจดหมายลาตายของชอย จิน ซิล มีเพียงแต่ข้อความสั้นทางโทรศัพท์มือถือที่เธอส่งหาเพื่อนเมื่อคืนวันพุธให้ดูแลลูกของเธอ 

ก่อนที่จะมาพบว่าเธอแขวนคอตายในเช้าวันต่อมา    ด้านแม่ของนางเอกหญิงให้การว่า ลูกสาวกลับบ้านมาด้วยอาการมึนเมาช่วงเที่ยงคืนวันพุธ ทั้งร้องไห้และปฏิเสธข่าวลือที่มีทั้งหมด ก่อนเข้าห้องนอนไป    พอถึงรุ่งเช้าแม่ของเธอพบว่าประตูห้องน้ำปิดจึงขอให้คนช่วยและพบศพในที่สุด  อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการพิสูจน์ศพเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
 
ข่าวการฆ่าตัวตายของดาราหญิงเกาหลีชื่อดัง ช็อคแฟนหนัง  นักแสดง และผู้กำกับในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล

ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อวานนี้  และมีการไว้อาลัยให้กับชอย จิน ซิล ในพิธีเปิดงานด้วย   ชอย จิน ซิล เข้าวงการบันเทิงเมื่อปลายทศวรรษปี 1980 และเป็นหนึ่งในดาราขวัญใจของชาวเกาหลี มีผลงานในภาพยนตร์ทำเงินหลายเรื่อง  ได้แก่  ``My Love, My Bride''   และ ``How to Top My Wife''  รวมทั้งละครทีวียอดฮิต “Wish Upon A Star” (ลิขิตแห่งดวงดาว)  ที่เคยฉายในไทยมาแล้ว .-สำนักข่าวไทย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์