“ซุกลูก” แฟชั่น(ยัง)ฮิตดาราสาว


“ซุกลูก” แฟชั่น(ยัง)ฮิตดาราสาว


เกิดเป็นดาราสมัยก่อนจะ มีแฟน มีเมีย มีผัว มีลูก รวม ๆ แล้วคือ ครอบครัว กันทั้งที ต้องเป็นนายซุกนางซ่อน ปิดสุดพลัง ไม่ให้ใครรู้ (เว้นแต่คนใกล้ตัว)

โดยเฉพาะแฟนคลับ รู้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะเขารักเขาหวง ดาราในดวงใจระดับพระเอกนางเอกจะต้องมีสถานะเป็น “โสด” เท่านั้น เฮ้อ! เวรกรรมจริงจริ๊ง

ครั้นมาถึงยุคนี้ ใครใคร่มี...มี ใครใคร่แต่ง...แต่ง เพราะแฟนคลับยอมรับได้ เว้นเสียแต่จะ แอบซุกแอบซ่อน รับไม่ได้เด็ดขาด ตรงกันข้ามจากสมัยก่อนมั้ยล่ะ

หลายโผล่มาอีกก็ตั้ง คัน เอ๊ย ! ครรภ์ ซะแล้ว หรือก็อุ้มเจ้าตัวเล็กโผล่หน้ามาชี้แจงกับสื่อมวลชนล่ะ ที่ผ่านมาเพราะการไม่ยอมรับความจริงนี่แหละ ทำเอาชีวิตในวงการมายาพังพินาศ เช่น นางเอกลูกครึ่งชื่อฝรั่ง มาดามเค ท้องป่อง ออกมาฟ้องโทนโท่ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับดันบอกว่า กินยาบำรุง ซะงั้น

หรือนางร้ายลูกครึ่ง มาดามเอ ที่อยู่ๆ ก็หอบลูกน้อยออกมาให้ข่าวสื่อมวลชนว่า ตัวเองมีลูกกับพระเอกนักร้อง มิสเตอร์เอฟ กลายเป็นข่าวคึกโครมอยู่เป็นเดือน

ตามมาด้วยนางเอกวิกน้อยสีชื่อเล่น มาดามพี เป็นของมีค่า มีข่าวซุบซิบออกมาก่อนว่า มีคนเห็นไปฝากท้องที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง สุดท้ายเธอต้องออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า ท้องใกล้คลอดแล้ว โดยบอกว่า ได้แต่งงานเงียบ ๆ

ล่าสุดมีข่าวซุบซิบกันหนาหูว่า นางเอกวิกน้อยสีอีกแล้วชื่อเล่น มิสดี เป็นขนมชนิดหนึ่ง ที่เพิ่งมีผลงานละครลาจอไปไม่นาน พลาดไปมีลูกกับนายแบบ ยามนี้ยังไม่มีใครจับได้ไล่ทัน แว่วมาหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด งานนี้คงต้องพิสูจน์ตัวเองว่า ความจริง กับ ความลับ อย่างไหนจะแน่กว่ากัน!?!



ขอบคุณข่าวจาก



“ซุกลูก” แฟชั่น(ยัง)ฮิตดาราสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์