เพี๊ยซเหน็บพระเอกสขอเล่นผีผ้าห่มใครไม่เกี่ยวอย่าร้อนตัว (ฉาวในเนต)

ก่อนจะแส่เรื่องชาวบ้านบอกตามตรงเลยว่าวันนี้ไม่ค่อยมีกระจิตกระใจจะจิกกัด เหน็บแนม แอบด่าชาวบ้านสักเท่าไหร่

เพราะข่าวเน่าๆ ในวงการบันเทิงมันไม่สำคัญเท่าข่าวภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิถล่มญี่ปุ่น โรงงานนิวเคลียร์ระเบิด เกิดเอ็ฟเฟ็ก สารกัมตรังสี และอีกสารพัดที่ฟังข่าวแล้วต้องเอามือกุมหัว กับความเสียหายในครั้งนี้ที่ต้องบอกว่าเจ็บปวดหัวใจจริงๆ

พ่นน้ำลายแบบไม่แอ๊บเลยนะ ว่าสันดาน เอ้ย !! นิสัยโดยแท้สุดจะเกินคำบรรยาย ปากหมาจนยากจะแก้ เรื่องเม้าท์มอยให้ชาวบ้านตีกันนั้นโคตรถนัดแต่วันนี้อยากทำดีด้วยการขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆที่จะวิงวอนทุกคนให้ช่วยเหลือกันในยามที่เพื่อนมนุษย์เกิดความลำบากแบบนี้ ชะนีไทยหนึ่งนางขอให้ชาวนิปปอนผ่านพ้นช่วงเวลาที่เจ็บปวดนี้ไปได้

แต่หน้าที่ย่อมเหนือสิ่งอื่นใด ไหนๆก็เจ๋อเรื่องชาวบ้านมาเยอะจะไม่คุ้ยแคะแกะเกาเรื่องฉาวๆต่อมันก็จะผิดคอนเซ็ปต์อยู่ เพราะเรื่องใครเกาเหลาใคร ใครออกมาแฉเรื่องในมุ้งนี่มันน่าสอดซะด้วยสิ ดูอย่างอดีตนางงามสาว "เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล" จู่ๆก็ลุกขึ้นมาออกปากสาวไส้ประนามถึงพฤติกรรมของพระเอกอักษรย่อ "ส" โทรมาขอเล่นผีผ้าห่ม

ไงล่ะทีนี้เลยเป็นเรื่องสะเทือนวงการเพราะหวยดั๊นไปตกที่หนุ่มมาดนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา" เข้าให้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องโร่ออกมาปฏิเสธเป็นพัลวัลว่าไม่จริ๊งไม่จริง แต่ดูฝ่ายหญิงจะไม่ยอมหยุดบอกไม่ได้เอ่ยชื่อจะร้อนตัวทำไม แถมประกาศกล้าการันตีแบบมั่นอกมั่นใจว่าเรื่องที่แฉเป็นเรื่องจริง...ไม่ได้โม้

ทำเอาฝ่ายชายถึงกับฉุน ก่อนจะหุบปากไม่ขอตอบเรื่องเดิมๆอีก ยันตนพูดไปหมดแล้ว เมินอีกฝ่ายจะออกมาพูดอะไรก็เชิญ ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล บอกอยู่ในวงการนี้ก็ต้องมีข่าวอยู่แล้ว ชินเพราะตนไม่มีแฟน ใครจะพูดอะไรก็ได้ ก่อนเหน็บไม่อยากพูดว่าอีกฝ่ายจะมาเกาะตนดัง ให้คนอ่านคิดเองดีกว่า

งานนี้ชาวไซเบอร์ที่คันตามง่ามนิ้วมือเลยออกมาเม้าท์กันว่า "อัพค่าตัวหรืออยากดัง , ผู้หญิงคนนี้ต้องการทำเพื่ออะไรหรอ , เป็นผู้หญิงเงียบจะดีกว่านะ , ก็แค่อยากดังเท่านั้นเอง หยุดข่าวแบบนี้เถอะเธอ , อยากทำตัวเองให้เป็นข่าว , เรื่องแบบนี้ต่อให้จริงก็ไม่สมควรพูดนะ , ดาราสมัยนี้เฮ่อออ , เกาะกระแสชัดๆ , จริงหรือ จะเชื่อได้หรือเปล่า , ผู้ชายหน้าหื่น , มันคือเรื่องจริง ผมเชื่อ!!"

เพลียมั้ยล่ะ นี่แหละน้าเรื่องกินในที่ลับแล้วดั๊นมาไขในที่แจ้งมันก็งี้ ต๊าย! ยุ่งเรื่องชาวบ้านเขาไว้เยอะ อุ้ย !! ซวยและงั้นคงต้องเลิกยุ่งเรื่องชาวบ้านแค่นี้ก่อน เพราะได้ยินเสียงฟ้าร้องฟ้าคะนองกลัวมันจะผ่าอากลางกะบานเดี๋ยวไม่มีหน้ามาเม้าท์มอยต่อจะแย่

อ่านแล้วโปรดใช้วิจารณญาณจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ไปคิดเอาเอง...หุหุหุ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์