แฉ นางร้ายเอ๊กซ์สะบึม อกตู๊มต้ามมม .. !!

ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามาเยือนอีกระลอก


ใครที่ยังไม่ได้ทำอะไรก็รีบทำๆ ซะ ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ จะได้ไม่มานั่งเสียใจทีหลังตอนที่ นอนอยู่ในโลง แล้วจะหาว่าไม่เตือน

ถึงจะปีใหม่หรือปีเก่าก็แล้วแต่ เจ๊แซนดี้ ก็ขอยืนยันอุดมการณ์เดิม แถมเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับวงการบันเทิงบ้านเราอย่าง ถึงพริกถึงขิง มาตีแผ่ให้แสบสันต์กันอีกเหมือนเดิม


เจ๊แซนดี้ เกลียดนักพวก เห็บหมัด ของวงการที่ชอบแฝงตัวเป็นดารา


หน้าด้านหน้าทน ของวงการบันเทิงบ้านเรา แถมทำตัว เลวทราม อยู่วันยังค่ำไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เห็นทีต้องกระชากหน้ากากให้ได้รู้กันว่า ใครดีใครชั่ว อย่างว่า ความลับไม่มีในโลกอยู่แล้ว


เริ่มกันเลย กับ นังชะนีหน้าดำ


ต้องลงทุนแปลงกายไปเป็นแม่บ้านของคฤหาสน์หรูใจกลางเมืองของนักการเมืองชื่อดังนายหนึ่งที่พิสมัย ตัณหาราคะ บ้านหลังนี้จะจัด ปาร์ตี้กาม กันเป็นประจำ


นังชะนีหน้าดำ เลยไม่พลาด


ที่จะแอบไปสืบราชการลับเหมือนเดิม อย่างว่า ผู้ชายเพศผู้ก็ต้องอยากที่จะได้สาวๆ เอาไว้ บำเรอความใคร่ ไม่แปลกที่จะเห็นดาราสาวๆ ตบเท้าเข้าบ้านหลังนี้กันเป็นแถว


มาเพิ่มดีกรีความร้อนกันเลยดีกว่า


เมื่อนังชะนีหน้าดำ เห็นนางร้ายหน้าคุ้นๆ ถึง 3 สาว เริ่มกันที่ นางร้ายศัลยกรรม ซึ่งชีไม่ค่อยมีงานให้เห็นแล้ว แต่ก็ขยันเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่หยุดหย่อน ต่อด้วย นางร้ายหน้าญี่ปุ่น ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเย็นเกี่ยวกับยอดมนุษย์


และอีกหนึ่งสาว เป็น นางร้ายจอมแย่งปั๋ว แห่งค่ายนม


ชีก็ไม่ค่อยจะมีผลงานออกมาให้ได้เห็นเหมือนกัน แต่ขยันออกงานเพราะกลัวเพื่อนๆ จะดังเกินหน้า ลงทุนโชว์เต้าแบนๆ แต่ก็ไม่ดังเหมือนเพื่อนๆ นึกแล้วก็สงสารเป็นที่สุด


แค่ลิสต์รายชื่อของ 3 สาว


ก็ไม่ต้องบรรยายในความร้อนแรงของพวกชี ที่ความสวยก็พอไปวัดไปวาได้ แต่ ดีกรีความร่าน ไม่เป็นสองรองใคร เบื้องหน้าดูเป็นดารามากความสามารถถนัดบทร้ายๆ

แต่ที่ไหนได้ ตัวจริงร้ายไม่แพ้กัน

แถมพวกชียังลงทุนรับจ๊อบเป็น โสเภณี (ชั่วคราว) ให้กับบรรดา เสี่ยตัณหากลับ คอย บำเรอความใคร่ อย่างถึงอกถึงใจ เพื่อแลกกับเม็ดเงินที่ได้มาอย่างง่ายดาย ไม่ต้องทำงานให้เหนื่อย แค่ นอนแบ ครั้งสองครั้งก็ได้เงินเป็นกอบเป็นกำแล้ว


แล้ว คฤหาสน์สวาท ก็เปิดยินดีต้อนรับ 3 โสเภณีห้าดาว


ให้เข้าบ้านทันที เพราะวันนั้นเป็นงานปาร์ตี้เพื่อฉลองตำแหน่งของนักการเมือง มีบรรดา นักการเมืองหัวงู เข้ามาแสดงความยินดีกันอื้อซ่า แล้ว 3 โสเภณีก็เป็นงาน จากดาราที่มีความสามารถ แต่กลับเป็นแค่ เด็กชงเหล้าเคล้าโลกีย์


เสิร์ฟถึงปาก ลากถึงลิ้น ให้กับบรรดาเสี่ยๆ อย่างถึงใจ


นังชะนีหน้าดำ ยังย้ำอีกว่า 3 สาวไม่เคยเก็บกิริยาเขินอายเลยแม้แต่น้อย เพราะความ หน้าหนา บวกกับ กระหายเงิน นั่นแหละ ปล่อยให้เสี่ยๆ ล้วงควัก กันกลางงานนั่นแหละ เห็นแล้วนึกเวทนาจริงๆ เลย


คงจะอยากรู้กันแล้วว่า 3 สาว


ที่ เจ๊แซนดี้ เกริ่นมาจะเป็นใครกันบ้าง เริ่มกันที่

นางร้ายศัลยกรรม

ชื่อของชีคล้ายกับ นางเอกย้อนยุค ฟังแค่ชื่อก็รู้แล้วกับคำฮิต แม่ไม่ปลื้ม...จบ

ขยับมาอีกหนึ่งสาว นางร้ายหน้าญี่ปุ่น ชื่อของชีคล้ายกับ นางร้ายรุ่นพี่ ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไปหมาดๆ


ปิดท้ายด้วย นางร้ายจอมแย่งปั๋ว


ชื่อคล้ายกับ พระเอกเทวดาปากสุนัข แห่งวิกหลายสี ยังไง ถ้าใครรู้แล้วว่า เป็นใครก็ฝากเตือน 3 สาวจอมร่าน ด้วยว่า

ทีหน้าทีหลังอยากจะหาเงินวิธีนี้ ก็ออกจากวงการบันเทิงไปเป็น โสเภณีเต็มๆ ตัวเลยดีกว่า จะได้ไม่เสื่อมเสียเป็นราคี ด่างพร้อย ให้กับวงการของเรา

อย่างน้อยก็รักษาศักดิ์ศรีของชะนีไทยไว้บ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์