พิธีกรคันคะเยอไล่บี้ชะนีกลางสนามแข่งรถ

จังหวะหัวใจใครเต้นแรงกว่ากัน 

   ความหงี่ไม่เคยปราณีใครเลยจริงๆ โดยเฉพาะพวกคนหน้าตาดีๆ มันมักจะไม่ค่อยสนใจไยดีความถูกต้องของศีลธรรม เพราะคนพวกนี้มัวแต่มั่วกันไม่แยแสเรื่องอื่นๆ เลยแม้แต่น้อย ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากจะเอาเรื่องชั่วๆ ออกมาตีแผ่ให้คนเขาได้รู้กันนักหรอก แต่ยังไงก็ต้องขอ ปราบปราม พวกเหล่าร้ายในวงการบันเทิงที่ชอบ ทำตัวแย่ๆ ที่ต้องบอกแบบนี้ ก็เพราะว่าบรรดาผู้หวังดีชอบร่อนจดหมายมาด่า ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ว่าเขียนแต่เรื่อง หยาบคาบจาบจ้วง สาเหตุที่ต้องเขียนในแนวนี้ ก็เพราะดาราเหล่านี้มันทำเรื่องเลวได้ดีจริงๆ เกลือมันต้องจิ้มเกลือ ดารามันจะได้รู้สำนึกกันเสียที

   มาเข้าเรื่องความวุ่นวายสไตล์ดารากันต่อดีกว่า ฉบับนี้เป็นคิวของ พิธีกรหน้าหยกฝีปากกล้า ที่ชอบตกเป็นข่าวกับสาวๆ ในวงการมาแล้วหลายต่อหลายคน แต่ไม่มีชะนีหน้าไหนได้ กุมหัวใจ ของ ไอ้หนุ่มจอมหื่น คนนี้ซักที อาจจะเป็นเพราะความเป็น เด็กหัวนอก ของฮีละมั้ง ถึงนิยมการ จิ้มหอย เป็นชีวิตจิตใจ หนึ่งสาวที่เคยตกเป็นเมียเก็บของ ไอ้หนุ่มจอมหื่น คนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นถึง นางร้ายดาวรุ่งหน้าเปรี้ยวเฉี่ยว ดีกรีความร้ายแรงของคุณน้องก็ใช่ย่อย ไล่จับผู้ชาย ในวงการเป็นว่าเล่นเหมือนกัน เมื่อตาสองตามาเจอกัน ทำให้ ความสัมพันธ์ (ทางเพศ) ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมขึ้นขี่ ไล่บี้ กันอย่างมันส์สะใจไปเลย แหม... เล่นกิจกรรมบนเตียงคืนละหลายๆ รอบ โดยที่ ไม่มีระฆังช่วย ทำให้ทั้งคู่ซัดกันอย่างเมามันส์

   หลังจากที่ ไอ้หนุ่มจอมหื่น กับ นางร้ายหน้าเฉี่ยว ฝึกเล่นบทผัวเมียไม่ถึงสองเดือน ทั้งคู่ก็ ใส่เกียร์หมา สะบัดตูดให้กันทันที เพราะต่างคนก็ต่าง เบื่อลีลาเดิม เลยแยกทางกัน เล่นเอาบรรดาเพื่อนๆ นักเที่ยวงงไปตามๆ กัน ไม่นึกว่า รักมันจะหมดอายุได้เร็วขนาดนี้ จะไม่ให้รักเร็วเลิกเร็วได้อย่างไร เพราะว่า ไอ้หนุ่มจอมหื่น มันมีชะนีเดินเรียงแถวมาให้ฟันอื้อซ่า ไม่นึกเลยจริงๆ ชะนีทำไมมันถึงหลงใหลคลั่งไคล้ อยากลิ้มลองดุ้นทองคำ ได้ถึงขนาดนี้ แหม..ก็ไอ้หนุ่มคนนี้ มันพร้อมสรรพ ไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง หรือแม้แต่หน้าตาที่หล่อเหลาน่าเอา มันช่าง เย้ายวนชวนเสียว ได้ดีจริงๆ หลังจากที่เลิกกับ ชะนีนางร้าย ฮีก็เบนเข็มไปซบอกเล็กๆ ของ ชะนีน้อยหอยสังข์ คนอื่นทันที ล่าสุดฮีได้ไปเตะตา ชะนีเด็กหน้าหวาน สาวพริตตี้ที่สนามแข่งรถแห่งหนึ่ง ซึ่ง ชะนีพริตตี้ี้คนนี้หน้ าตาสวยจิ้มลิ้มพริ้มเพรา น่าเอาเป็นที่สุด ผลโพลนี้มาจากหนุ่มๆ ที่เคยใช้บริการมาแล้วออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์พะย่ะค่ะ

   แล้วหน้าสวยๆ ของ ชะนีพริตตี้ คนนี้ก็ไปเข้าตาของ พิธีกรจอมหื่น มันตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นน้องชะนีคนนี้ เพราะความสวยเริ่ดที่หนุ่มๆ คนไหนได้เห็นแล้วเป็นต้อง อยากบี้ ขึ้นขี่กันเป็นแถว แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ ไอ้หื่น คนนี้นี่แหละที่จะต้องตี๋ตั๋วเข้าสีชะนีคนนี้ทันที ทำก้อร่อก้อติกแบบไม่คิดชีวิต เรียกว่าเล่นโทรหาชะนีคนนี้ตลอด 24 ชั่วโมง จิกยิ่งกว่าไก่ ซะอีก แต่หารู้ไม่ว่า ชะนีพริ้ตตี้ คนนี้มันมีป้ายแขวนคออยู่แล้ว พอความจริงปรากฎ แฟนตัวจริงของน้องชะนีจับได้ เกิดมีปากมีเสียงกันขึ้น ไม่นึกว่า พิธีกรจอมหื่น จะมาตีท้ายครัว ศรีภรรเมีย ได้ถึงเพียงนี้ ทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกันเสียงดังเปรี้ยงปร้าง เกือบชกต่อยกันกลางสนามแข่งรถเลยทีเดียว เสียวกันไปทั้งสนาม ไม่นึกว่าจะมีทะเลาะชกต่อยแย่งชะนีกันอย่างหน้าไม่อาย

   สุดท้าย ชะนีพริ้ตตี้ ต้องออกโรงห้ามทัพไม่ให้ต่อยตีกัน สุดท้ายต้องเลือกว่าจะ เอาผู้ชาย คนไหนมาเป็น ปั๋ว ในที่สุด ชะนีพริตตี้ ก็เลือก สามีตัวจริง แล้วทิ้ง พิธีกรจอมหื่น เป็นแค่กิ๊กชั่วคราวเท่านั้น เล่นเอา พิธีกรคนนี้เต้นเป็นเจ้าเข้า เกิดมาไม่เคยมีใครปฎิเสธความสัมพันธ์เลยซักคน พอมาเจอนังคนนี้หักหน้าก็เลย ขอสาปแช่ง อย่างหนักเหมือนกัน เรื่องนี้รูดม่านปิดฉากจบลงตรงที่ พิธีกรจอมหื่น ก็ขอเอา ดุ้นทองคำ ของตัวเองไปล่อ นางเอกคนใหม่ ดีกรีเป็นถึง สาวเซ็กซี่ที่สุดของประเทศส่วนจะเป็นใคร ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จะเอามาเปิดโปงให้ทราบต่อไป

   ดุ้นสองอัน อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์