โบ โชติมา เซ็กซี่ร้อนแรง จาก RUSH

โบ โชติมา เซ็กซี่ร้อนแรง จาก RUSH

การกลับมาเขย่าวงการเซ็กซี่อีกครั้งของ โบ โชติมา กับพวกเรา RUSH MAGAZINE ในคราวนี้ ลั่นได้เลยว่า เธอมีดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงระดับปรอทแตกแยกสายฝนระเหยกลายเป็นฤดูร้อนไปได้เลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อ เราขอท้าให้คุณพิสูน์

ทำงานวันนี้ราบรื่นดีมั้ยครับ?
ราบรื่นดีมากค่ะ ทีมงานนี้เราเคยเจอกันมาแล้วพอมาเจอกันอีกที ทุกอย่างมันโอเค มันง่ายไปหมดเลยค่ะ
 
รู้สึกยังไงบ้าง ที่ได้กลับร่วมงานกันอีกครั้ง?
ต้องบอกเลยค่ะ ว่าโบดีใจมาก รู้สึกดีใจมากที่ RUSH ติดต่อมา มันรู้สึกดีใจตรงที่ทาง RUSH นึกถึงเรานะ เราเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่ทาง RUSH ก็ยังมาชวนเราร่วมงานกันอีก มันเป็นความประทับใจ แล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ

จากครั้งก่อนจนมาถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ รู้สึกได้เลยว่า โบสวยขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น ไปทำอะไรมาเอ่ย?
ไม่ได้ไปทำอะไรมาเลยค่ะ คือคราวที่แล้วที่มาถ่ายกับ RUSH มันเป็นครั้งแรกที่โบถ่ายเซ็กซี่ มันยังมีความเคอะเขิน แล้วหุ่นมันก็ยังไม่ได้ดีเท่าตอนนี้ ตอนนั้นยังไม่มีประสบการณ์ พูดได้เลยว่าตอนนั้นโบตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราฉะนั้น การโพสหรือเทคนิคอะไรต่างๆ มันเลยไม่มี จะแบนๆ ไปเลย มันก็เลยทำให้ตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันมาก แต่กระแสในตอนนี้ก็ได้มาจากตอนนั้นนะคะ คนตอบรับดี แฮปปี้  ก็เลยมีความมั่นใจมากขึ้น ทำได้ดีขึ้นค่ะ

กระแสที่มีต่อโบในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
กระแสที่คนมองโบในตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ตั้งแต่เราไปถ่ายเซ็กซี่ จนมาถึงถ่ายแบบปฏิทิน คนเค้าก็มองเราเปลี่ยนไป ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ไม่อยากเชื่อเลยว่าโบจะเป็นแนวนี้ได้ แต่หลังๆ เรารู้สึกว่าเราเป็นแนวนี้แล้วมันดีกับตัวเราเองนะ ชีวิตมันโอเคขึ้นมากเลยค่ะ รู้สึกว่าเราเป็นแนวนี้แล้วมันโอเคกว่าเมื่อก่อนมาก

แล้วสวยขึ้นมาขนาดนี้มีหนุ่มๆ มาตามจีบเยอะมั้ย?
มันก็มีบ้างค่ะ เป็นปกติธรรมดาของผู้หญิงทั่วไป จะต้องมีหนุ่มๆ มาคุยด้วย แต่โบก็ไม่ได้อะไรกับตรงนั้นมากค่ะ ทำงานอย่างเดียว คือมันก็ประมาณว่าใครดีกับเราก็คุยได้ คุยกันศึกษากัน แต่โบจะมุ่งไปที่งานเป็นหลักมากกว่าค่ะ

โบมีวิธีการคัดหนุ่มๆ ยังไงบ้าง?
เอาสเป็คเป็นหลักค่ะ อนึ่ง คือหน้าตา รูปร่าง ใช่ แล้วนิสัยก็เข้ากับเราได้ อันนี้สำคัญมากค่ะ ถ้านิสัยเข้ากับเราได้ก็จบ รับเราที่เราเป็นเราได้ ก็โอเคเลยค่ะ


โบ โชติมา โบ โชติมา


โบ โชติมา โบ โชติมา


โบ โชติมา โบ โชติมา


โบ โชติมา โบ โชติมา


โบ โชติมา เซ็กซี่ร้อนแรง จาก RUSH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์