‘เจนนี่ รัชนก’ เคลียร์ตัวเองหวั่นโดนหางเลข ‘แม่ตั๊ก’



‘เจนนี่ รัชนก’ เคลียร์ตัวเองหวั่นโดนหางเลข ‘แม่ตั๊ก’



จากกรณีของแม่ค้าออนไลน์ ‘แม่ตั๊ก - กรกนก สุวรรณบุตร' และ ‘ป๋าเบียร์ - กานต์พล เรืองอร่าม' ที่มีผู้เสียหายออกมาเรียกร้องหลังจากซื้อทอง แล้วไม่ตรงกับที่เคลม กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต และลามมาถึงคนในวงการบันเทิง

 ‘เจนนี่ รัชนก' หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมด้วยสามี ‘ยิว ฉัตรมงคล' เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากออกรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า

ที่มาก็เพื่อความสบายใจของเธอและครอบครัวจึงออกมาพูด ยอมรับว่าตกใจที่เห็นข่าวแม่ตั๊ก ตอนแรกกังวลว่าจะโดนไปด้วย แต่ยินดีออกมา เพราะมันอยู่ที่เจตนาและหลักฐานแม่ตั๊ก จ้างงานไปไลฟ์ขายทอง เธอไม่ได้คิดอะไร มันมีหน้าร้านทองจึงน่าเชื่อถือ มันมีไดอาล็อกของการขายที่มันเกินจริง เธอต้องใช้วิจารณญาณ จึงต้องเซฟตัวเองเพื่อไม่เป็นศัตรูกับใครทั้งผู้จ้างและลูกค้า

  ยอมรับตอนที่ไลฟ์ขายทองขายดีมาก ตอนที่ไปไลฟ์ราคาทองไม่ได้แพงมาก ค่ากำเน็ตราคาถูก เธอก็ซื้อปีเซี้ยะกลับไป ยอมรับว่ารู้สึกผิดและเสียใจมากๆ เพราะวันนั้นลูกค้าซื้อทองไปเพราะความเชื่อใจ จึงทำให้ต้องออกมาพูดอยากขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียหาย ที่ไม่ได้ไตร่ตรองในการรับงาน ต่อไปต้องมีฝ่ายกฎหมาย เพื่อกรองงาน 1.ไม่มีคดีติดตัว 2.ไม่มีการแจกสินค้าที่ไม่ชัดเจน ราคาลดเกินจริง กล่องสุ่มหรือซองแดง

เชื่อว่าถ้าเธอทำงานสุจริตยังทำได้อีกหลายงาน ตอนนี้ไม่ได้มีหมายเรียก แต่ควรจะเข้าไปหาทางเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะเธอได้รับค่าจ้าง ไม่ได้มีส่วนสมรู้ร่วมคิดแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็มีปรึกษาทนายไว้แล้วด้วย เหตุการณ์ตอนนี้ก็ไม่อยากซ้ำเติมใคร มองว่าเป็นความผิดพลาดที่ไปร่วมงาน เพราะมีผู้เสียหาย เธอก็ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เพราะอยากยืนยันว่าไม่มีส่วนในการฉ้อโกงและผลิตสินค้าร่วมกันแน่นอน






‘เจนนี่ รัชนก’ เคลียร์ตัวเองหวั่นโดนหางเลข ‘แม่ตั๊ก’




‘เจนนี่ รัชนก’ เคลียร์ตัวเองหวั่นโดนหางเลข ‘แม่ตั๊ก’


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์