ดาราสาวประกาศชัดไม่รับละคร ปีนี้ตั้งใจเตรียมมีลูกแฝด!



 ดาราสาวประกาศชัดไม่รับละคร ปีนี้ตั้งใจเตรียมมีลูกแฝด!


ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ วันนี้มาในรายการ คุยแซ่บshow อวดชีวิตรักสุดแฮปปี้กับ "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร" ความหวานเพิ่มขึ้นไม่หยุด เปิดใจตอนนี้อยู่ในช่วงลุ้นทายาทที่ทำเอาสาวเมย์เครียดสุดๆ

แต่งงาน 7 เดือนแล้ว?

"ตกใจเหมือนกัน เดือนที่แล้วตรงกับวันที่ 16 พอดี เราก็เฮ้ย วันนี้ตรงกับวันครบรอบนี่ นับๆ 7 เดือนแล้ว ทำไมสามีไม่มีของขวัญให้ แต่พอตกเย็นเขาก็เอามาให้"

ทุกเดือนสามีต้องมีของขวัญ?

"ก่อนหน้านั้นเป็นคนที่เห่อมาก ทุกเดือนต้องมีของขวัญ เดือนที่ 2 ที่ 3 แอนนิเวอซารี่กันมาตลอด จนเรารู้สึกว่ามันเกินไปหรือเปล่า ครบปีค่อยมาแอนนิเวอซารี่ก็ได้ แต่พอมาดูอีกที อุ้ย 7 เดือนแล้ว ก็จิ้มๆ เตือนสติเขานิดนึง (หัวเราะ)"

ชินคำว่าสามีภรรยาหรือยัง?

"ก็ชินแล้วนะคะ เดือนแรกๆ รู้สึกประหลาด เวลาเขาถามถึงสามีเรา เราก็จะพูดว่าแฟนๆ เราก็เอ๊ะ ต้องใช้คำว่าแฟนหรือคำว่าสามี เวลาเราไปด้วยกัน เราก็บอกว่าเดี๋ยวถามแฟนก่อน เราก็ไม่รู้ว่าเขาชอบคำนี้ หรือเขาอยากให้เปลี่ยน งงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่แฟนแล้วนะ เรียกว่าพ่อเลย (หัวเราะ)"

ตั้งแต่คบจนแต่งงาน ยิ่งมีคำพูดหวานๆ วันสามีพูดกับเพื่อนเรา ตอนกั้นประตูเงินประตูทอง?

"เขาพูดตอนกั้นประตูและงานเลี้ยงเย็นบนเวทีด้วยค่ะว่าไม่ต้องห่วง ทุกๆ คนเพื่อนของเมย์เยอะมากๆ ที่บอกว่าดูแลหน่อย เขาสัญญาว่าจะดูแลเราให้ดีกว่าเราดูแลตัวเอง ตอนนั้นเราก็คิดว่าคำพูดเขาเท่จังเลย เดี๋ยวคอยดู"

เราก็ดูแลเขาดีเหมือนกัน ตั้งแต่แต่งงาน 7 เดือน ทำอาหารให้ตั้งครั้งนึง?

"(หัวเราะ) แต่เมย์สั่งอาหารประจำเลย เดลิเวอรี่ ทุกแอปฯ ได้เงินเมย์หมด ตอนนั้นเราเพิ่งย้ายเข้าเรือนหอ บ้านใหม่เราทั้งคู่ ทุกอย่างยังใหม่ มันสะอาด มันดี ครัวเราก็ไม่อยากใช้ บ้านเรามี 4 ชั้น เมย์อยู่ชั้น 4 อารมณ์เหมือนอยู่เพ้นส์เฮ้าส์ เพราะเราอยู่กันหลายคน เขาก็ทำเผื่อคุณพ่อคุณแม่ เผื่อน้อง พี่สาวเขามาด้วย ทำเผื่อทุกคน วันนี้ฉันจะทำอาหาร บอกแม่บ้าน แม่บ้านบอกว่าคุณเมย์จะทำเหรอคะ เดี๋ยวห้องมันเหม็นนะคะ ลงไปทำที่ครัวไทยดีกว่าค่ะ เราก็อ๋อ บ้านเรามีครัวไทยอยู่ข้างล่าง ก็ลงมาทำข้างล่าง เมย์บอกจะทำผัดไทย เมย์เคยเรียนทำผัดไทยมา เคยไปขายผัดไทยที่เมืองนอกมาด้วย ก็คิดว่ารื้อฟื้นหน่อย เราเคยทำขายที่ซิดนีย์ ปรากฏว่าช่วงต้นปีที่อากาศเมืองไทยร้อนมากๆ ร้อนเว่อร์ๆ ประมาณเดือนก.พ.-มี.ค. แต่ร้อนเหมือนเม.ย.แล้ว ก็เข้าไปทำ แต่ออกมาเหมือนไปทะเลทรายมา ตัวเปียกไปทั้งตัว ร้อนมาก ไม่ไหวแล้ว ต้องวิ่งไปอาบน้ำ เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาแล้ว รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน มันร้อนมาก สามีได้กินผัดไทย เขาก็บอกว่ารสชาติโอเคนะคะ ตอนนี้อากาศดีขึ้นแล้ว เดี๋ยวค่อยกลับไปทำ แต่คราวนี้ทำข้างบนก็ได้ แม่ครัวเห็นครัวใหม่ กลัวเหม็น ก็เลยให้ไปทำข้างล่างซึ่งมันร้อน หลังๆ เราอยู่บ้านเหงาๆ ก็ชวนเพื่อนมาบ้าน คิดอยู่เลยว่าเดี๋ยวนี้เขาฮิตเป็นเมนู เราคงไม่มานั่งทำหรอก เราจะไปซื้อร้านดังๆ มาแล้วนั่งแกะ (หัวเราะ)"






เขาทำอาหารให้ทานบ้างมั้ย?

"เขาทำมาม่า เขาทำแล้วไม่ถามนะว่าเราหิวหรือเปล่า ตกดินเขาอยากทำเขาก็ทำ แล้วเขาให้เรากิน ทั้งที่เราไม่หิวแล้วมันไม่อร่อยด้วย เขาบอกกินแต่มาม่าไม่มีประโยชน์ มีแต่โซเดียม เขาก็ใส่ผัก ใส่ไข่สองฟอง ใส่ทุกอย่างจนไม่เหลือรสชาติความเป็นมาม่าต้มยำอีกต่อไป ก็เป็นเรื่องเดียวที่เราทะเลาะกัน เมย์ก็จะบอกเขาว่าคนที่เขาคิดจะกินมาม่า เขาไม่สนใจสุขภาพใดๆ เขาต้องการผงชูรสเยอะๆ ต้องการความอร่อย ไม่ต้องการผัก ไก่ หมู เรากินทุกอย่างที่มีความสุข เราไม่รู้หรอกอนาคตจะเกิดอะไร เราต้องทำทุกวันให้มีความสุข อยากกินไรต้องได้กินนะคะ"

หลังแต่งงานไปฮันนีมูน ไปไหน?

"หลัวพาไปอินเดีย (หัวเราะ) ก็ชอบนะ เราสองคนเป็นคนลุยๆ นิดนึง สวิตฯ อังกฤษ อิตาลี ที่หรูหราเราเคยไปแล้ว ไม่ใช่เราอยากไปลำบากนะ แต่บางทีเราอยากไปประเทศที่เราไม่เคยไปด้วยกัน ที่มันมีเรื่องราว คุณบิ๊กชอบอะไรที่มีวัฒนธรรม มีประวัติศาสตร์ ก่อนหน้านั้นเราไปอียิปต์ด้วยกัน แล้วเราชอบมาก เราเข้าไปพีระมิด เราก็ตื่นเต้นมากว่าเขาสร้างมาได้ยังไงตั้ง 5 พันกว่าปี อเมซิ่งมาก เกิดอะไรขึ้น ชอบอะไรแบบนี้ ตอนเราแต่งงานมันปลายปีแล้ว ถ้าจะไปประเทศหรูหรามันแพงมากและเต็มแล้ว เขาบอกว่าต้องหาประเทศที่คนคาดไม่ถึง ซึ่งบิ๊กคิดมาให้แล้วนะ เราไปอินเดียนี่แหละ เราก็ห๊ะ ไปก็ไป แต่พอไปเห็นโปรแกรมทัวร์ที่เขาทำเองด้วยนะ เขาจ้างไพรเวตทัวร์แล้วเราไปกันสองคน มีทัชมาฮาล เมืองสีชมพู เป็นเมืองที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งมีเรื่องราว เราก็ไปนอนกันเหมือนพระราชวังเก่า ที่กลายเป็นโรงแรม แต่ก็น่ากลัวมาก รู้สึกว่าน่ากลัวเกินไป ทำไมต้องมีร่มอยู่บนเตียงด้วย น่ากลัว แต่ก็โอเคค่ะ สนุกมาก เป็นทัชมาฮาลที่เขาสร้างระลึกถึงภรรยาที่เขารัก อะไรแบบนี้"

หวานฉ่ำ เลยเป็นที่มาของการภาคภูมิใจในสามี มีแฮชแท็กว่าผัวที่ดีคือผัวคนนี้แหละ?

"ตอนนั้นเห็นเพื่อน คุณเป้ยเขาโปรโมตละครที่เขาเล่นกัน ผัวที่ดีคือผัวใหม่ เราใช้อันนี้ไม่ได้โดนฟาดแน่นอน แล้วมีช่วงนึงที่เมย์ป่วย เมย์ก็จะชอบซี้ซั้วสั่งอาหารเหมือนกัน เป็นคนกินเผ็ดได้ไม่เยอะมาก แต่ทู่ซี้อยากลอง กินเผ็ดมากก็ท้องเสีย เคยท้องร่วงจนอึเป็นน้ำเปล่าแล้ว 50 รอบ ไปนอนรพ. หมอบอกว่าช็อกตายได้นะ อันตรายมาก 50 รอบทั้งคืน ไม่ได้นอนเลย จนต้องแอดมิทให้น้ำเกลืออยู่ 2-3 คืน สามีดูแลดีมาก จนรู้สึกว่าต้องขอบคุณเขา เลยโพสต์ไปแบบนั้น นางก็ไม่ได้พูดอะไร ก็คงรู้สึกว่าเราเป็นคนกวนๆ โพสต์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว"

ไลฟ์สไตล์เหมือนกันมั้ย?

"ค่อนข้างเหมือนกัน ไม่ออกกำลังกาย กินกระจาย แล้วไปเที่ยว ไปที่แปลกๆ ลุยๆ ด้วยกัน เป็นคนหลากหลายอารมณ์ บางอารมณ์เหนื่อยอยากอยู่บ้านก็อยู่บ้าน บางอารมณ์เบื่ออยู่บ้านก็ออกไปเจอเพื่อนๆ ไปไหนไปกัน"

เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วมาเป็นแฟน ปรับกันยังไง?

"จริงๆ คงมีเคมีบางอย่างที่เรารู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วสบายใจ เขาก็คิดเหมือนกัน แล้วเราสนิทกันมาก จนวันที่เขาโสดเราก็โสดตามมา แล้วทุกคนก็เชียร์ว่าคบกันสิ เราก็บ้า! เพื่อนกันกินกันเองน่าเกลียด จนวันนึงเหมือนผีผลัก ไปเที่ยวเกาหลีกับแก๊งเพื่อน แล้วด้วยแอลกอฮอล์โน่นนี่นั่น มือมาสะกิดเป็นแฟนกันมั้ยคงเมา เราก็คิด มีอะไรบ้างที่เราจะปฏิเสธเขา เราก็เข้ากันได้ ทุกอย่างก็ดี ก็โอเคนี่ ก็เลยเป็นที่มาแฮชแท็ก ก็ว่าจะไม่รัก"



 ดาราสาวประกาศชัดไม่รับละคร ปีนี้ตั้งใจเตรียมมีลูกแฝด!


จากเพื่อนเป็นแฟน จากแฟนเปลี่ยนเป็นสามีภรรยาบางทีก็คนละเรื่อง มีเรื่องต้องปรับเยอะมั้ย?

"ไม่ถึงกับปรับเยอะ ตอนแรกก็กังวลนิดนึงว่าจะยังไง ฟังคนโน้นคนนี้มา ต้องแต่งเข้าบ้านสามี อยู่กันกี่คน จะยังไง กลัวไปหมดเลย มันเป็นบ้านใหญ่นะ มีพ่อแม่พี่น้องมีเราคนละชั้น ก็กลัวว่าเราจะปะทะกับใครมั้ย ยังไงดี เข้าไปเป็นพจมานแล้วจะโดนถีบออกมาหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าไม่เลย ทุกคนในบ้านน่ารักมาก เขาก็ไม่ค่อยมากัน พี่กับน้องสาวแต่งงานออกไปแล้ว คุณสามีเขาทำพื้นที่ไว้ ด้วยความเป็นคนจีนอยากให้มาอยู่รวมๆ กันบ้าง คุณพ่อคุณแม่เขาบ้าง ปรากฏว่าแรกๆ ไม่มีใครมาอยู่ เหงา โทรตามกันใหญ่เลย มาหน่อย บางทีสามียังไม่กลับ เราก็อยากลงไปกินข้าวกับพ่อแม่เขา ก็ดีค่ะ ที่บ้านเขาน่ารัก อบอุ่น เลยรู้สึกสบายใจ ทุกวันนี้แฮปปี้มาก"

มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย?

"สามีจะชอบตื่นมาปุ๊บนางอยากถอดอะไรนางก็ถอด แล้วโยนเป็นหย่อมๆ แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าห้องน้ำ เราเห็นแบบนี้เราเจ้าระเบียบ เพราะเมื่อก่อนเรามีบ้านและคอนโด คอนโดเราเองไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย ชอบเก็บของเอง ของเยอะยังไงก็เป็นระเบียบ เราก็พยายามเลื่อนตะกร้าผ้าให้เห็นว่าเธอต้องเอาไปลงตรงนี้ แบ่งคนละช่อง แว่นก็วางเองพอคนเก็บให้ก็หาไม่เจอ มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ"

ตอนนี้เป็นระเบียบหรือยัง?

"ก็ยังเหมือนเดิม (หัวเราะ) แต่ว่าเริ่มชินแล้ว ตอนนี้มันก็ไม่ได้ยาก แค่เขาทิ้งไว้เราก็รวบๆ แล้วเอาไปใส่"

อยู่กันสองคน กำลังหมกมุ่นเรื่องการมีลูก?

"ใช่ พอเราแต่งงานกันสักพักก็มานั่งคุยกันจริงจัง ตกลงเราชอบเด็กมั้ย เราจะมีลูกหรือไม่มีดี เลือกมาเลย ให้เมย์เลือก บิ๊กว่าไม่มีก็ดีนะ เราก็เก็บเงินไปเที่ยวรอบโลกกัน เราก็เออ ก็โอเค ถ้ามีล่ะ มีก็ดี เพราะเพื่อนๆ เราก็มี เราก็โอเค แต่เราก็คิดว่าเราสร้างมา เราทำห้องเผื่อเขาไว้แล้ว เราก็รู้สึกว่าเราขอลองพยายามก่อน เรามีไข่ที่ฝากไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เราลองเอามาใช้ก่อน เสียดาย เราอุตส่าห์ฝากไว้ตอนโน้น โอเคเรามีก่อน แต่ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะเขาบอกว่าเขาแต่งงานกับเราเพราะเขารักเรา ไม่ได้เกี่ยวว่าเขาอยากมีลูก เราก็โอเค ทีนี้ก็สรุปว่าเราจะพยายามมีลูกกันนะ เอาไข่มา พอหลังกลับจากอินเดียก็โทรหาหมอเลย เอาไข่ออกมาละลาย ผสม ไข่น่าจะฝากนานเกินไป มันไม่เวิร์ก มันไม่ได้ จริงๆ ฝากกี่ปีก็ได้นะ แต่จริงๆ แล้วคุณหมออยากให้เราใช้ก่อน 5 ปี สังเกตดูทุกที่เขาบอกว่าอย่าเก็บนานขนาดนั้นเลย เพราะสุดท้ายฟรีซกับสดมันต่างกัน เราก็ซวยแล้ว ละลายออกมามันไม่ผ่าน ก็เสียดาย ก็เลยเก็บใหม่เลย ตอนนั้นก็ตั้งใจมาก ต้องมีลูกปีมังกรให้ได้ เก็บมาได้ 1 คน ดีๆ เกรดเอเลย ไปบอกสามี สามีบอกว่าเราทำห้องไว้สองห้อง อยากมีลูกสองคนไม่ใช่เหรอ โอเคเหรอถ้าท้องแล้วคลอด แล้วท้องใหม่ ขนหัวลุกเลย งั้นเก็บเพิ่มอีกสักรอบ เผื่อฟลุคแล้วยัดแฝดไปเลย คิดอย่างนี้ ก็เลยงั้นเก็บใหม่ แต่รอบที่ผ่านมาโชคไม่ดีเท่าไหร่ เก็บไม่ได้ ก็ลองเก็บๆ ดูอีกรอบนึง"

ความรู้สึกตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันมั้ย?

"เขาบอกมันยากมาก เขาทำกัน 8-9 รอบ ตอนเราเก็บรอบแรก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว สมมติได้มา 14 ใบ รอบนี้หายไปครึ่งนึงด้วยอายุ รังไข่เราเริ่มเสื่อมตามอายุ จริงๆ คนเราเริ่มวัยทองก็คือ 45 ถ้าเกิน 30 ก็เริ่มแก่ขึ้นไปเรื่อยๆ ไข่ก็จะลดลง คุณภาพก็จะไม่ค่อยดี"



 ดาราสาวประกาศชัดไม่รับละคร ปีนี้ตั้งใจเตรียมมีลูกแฝด!


อยากลองธรรมชาติมั้ย?

"ไม่เลย เราสองคนโนกันหมด ทั้งที่เพื่อนบอกธรรมชาติจะคัดสรร คือกลัว เคยมีเพื่อนรอบตัวที่ติดธรรมชาติ พออายุเยอะแล้ว 40 แล้ว ติด 3 เดือนแล้วเขาก็หลุดไป เราไม่อยากเสียใจตอนเราดีใจ เราคิดว่าอันนั้นอาจเป็นโครโมโซมที่ไม่แข็งแรง ตอนนี้อาจเก็บยากนิดนึงแต่ก็สู้อยู่ เก็บไปเรื่อยๆ แล้วกัน แต่ถ้าสุดท้ายไม่ได้เพิ่มจะเอาคนนั้นมาใส่ คนเดียวที่แข็งแรงที่สุด"

ตอนนี้เริ่มปักใหม่?

"คนที่ได้อยู่ในตู้เย็น รอมาตั้ง 6 เดือนแล้ว ตอนนี้อยากได้เบอร์สองก็เก็บอยู่ อยู่ในรอบที่สามอยู่"

ฉีดฮอร์โมนเก็บไข่ มีผลต่ออารมณ์มั้ย?

"มีเหมือนกัน หนึ่งอาจไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เดิมเราตัวคนเดียว อยู่คอนโด เราไปทำงานทุกวัน เจอเพื่อนทุกวัน แต่พอเริ่มปฏิบัติการเก็บไข่ พอประจำเดือนมาวันแรกต้องโทรบอกคุณหมอ วันที่สองไปให้เขาฉีดยา ถ้าใครมีความสามารถ ก็เอายานั้นมาฉีดต่ออีก 10 วัน แต่ช่วง 10 วันนั้นอยู่ที่คุณหมอจะนัดไปอัลตร้าซาวด์วันไหน เดย์หก ก็เก็บ ช่วงเวลานั้นทำอะไรไม่ได้เลย เราคงไม่ได้ไปรับงาน ดูแลเรื่องการกิน ความเครียด เอาง่ายๆ เมย์กับบิ๊กชอบแพลนเที่ยวกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย เพราะต้องดูว่าสุดท้ายไข่พร้อมตกให้เก็บวันไหน เราก็ต้องดูแลตัวเองออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ กินโปรตีนให้เท่ากับน้ำหนักตัว ต้องบำรุงวิตามิน ต้องเช็ก เจาะเลือดตรวจฮอร์โมนตลอดเวลา เป็นโปรแกรม จากนั้นอีก 10 วันก็ลุ้นว่าได้กี่ใบ จากนั้นก็ลุ้นอีก ได้กี่ตัว ตรวจโครโมโซมผ่านมั้ย แล้วเมนส์จะมาอีกเมื่อไหร่ จะเก็บเพิ่มหรือยังไง มันเลยทำให้จากไลฟ์สไตล์เราที่ได้ออกจากบ้านไปเที่ยวไปเจอเพื่อนไปทำงาน นอกจากนั่งรอเมื่อไหร่เมนส์จะมา เมื่อไหร่จะหาหมอ กลายเป็นอยู่บ้านเยอะก็ดาวน์ หน้าที่ฉันคือต้องฟักไข่ให้ได้เยอะ และไข่ต้องมีคุณภาพ (หัวเราะ) ก็ดาวน์จนรู้สึกเศร้า ด้วยฮอร์โมนด้วยค่ะ"

แต่ก็ได้สามีที่ดีประคบประหงม เอาใจดีมาก ก่อนหน้านี้เคยเกือบเป็นอัมพฤกษ์หรืออะไร?

"ไอ ที่เมย์กินของแสลง ท้องเสียเยอะๆ ภูมิตก แล้วเมย์เหมือนจาม เวลาไอชอบเค้นซึ่งไม่ดีเลย อันตรายมาก แล้วอยู่ดีๆ เหมือนมีฟ้าผ่าแปร๊บๆ ตรงบั้นท้ายแล้วตัวขยับไม่ได้ เราก็โอ้ยๆสามีก็พาไปนอน ตอนเช้าตื่นมาก็พาไปฝังเข็ม เขี่ยแล้วก็หาย เหมือนเส้นไปโดนอะไรก็ไม่รู้ ผิดท่ามาก งงมาก แค่ไอแรงๆ มันเกร็งตัวแรง สาเหตุเกิดจากไอแรงเกินไป ซึ่งอันตรายมาก ใครมีผู้สูงอายุอยู่ที่บ้านต้องระวัง ซึ่งขนาดเมย์ยังไม่อายุเยอะขนาดนั้น ก็ยังเป็นเลย"



 ดาราสาวประกาศชัดไม่รับละคร ปีนี้ตั้งใจเตรียมมีลูกแฝด!


อยู่บ้านมีวิธีแก้เครียดมั้ย?

"มี ถ้าเมย์รู้สึกไม่ไหว อยู่แบบนี้ต่อไปฉันซึมเศร้าแล้ว เพราะฉันเศร้า เรียกเพื่อนมาแล้วก็ไม่หาย จะทำอะไรดี วันนึงเปิดไปเจอคนนั่งเย็บผ้า ก็อยากเรียน ขอสามีไปเรียนคอร์สเย็บผ้า งงกับตัวเองมาก การกระตุ้นฮอร์โมนทำให้เราเปลี่ยนไป คิดว่าเย็บผ้าน่าจะชิลกว่าทำอาหารเดี๋ยวตัวเปียกอีก เย็บผ้าแบบเลื่อนจักรเลยค่ะ ถ้าเราตัดชุดเดรสเล่นๆ เผื่อมีลูกแล้วตัดให้ลูกใส่ก็น่าจะดี ก็กะไปเรียนคอร์สเล็กๆ เรียนไปเรียนมาเป็นคอร์สใหญ่ จริงจัง ตอนนี้เมย์มีจักรเย็บผ้าสองตัวอยู่ที่บ้าน(หัวเราะ) ตอนนี้ได้กระโปรงทรงเอมา 2 ตัว กระโปรงทรงกระสอบ 1 ตัว เดรส 1 ตัว กางเกงขาสั้น 1 ตัว ก่อนไปภูเก็ตก็เอาผ้าช้างถูกๆ ในแอปฯ เมตรละ 40 กว่าบาท ซื้อมา 2 เมตรแล้วตัดเสื้อช้างให้สามีใส่"

ภาคภูมิใจขนาดไหน?

"ภาคภูมิใจมาก ตอนขอสามีให้เขาซื้อจักรเย็บผ้า เงินตัวเองนะ แต่ต้องขอนิดนึง เดี๋ยววางในบ้านแล้วเขาด่าว่ารกบ้าน เขาคิดว่าเราเห่อแป๊บๆ เดี๋ยวก็เลิก ใจเย็นๆ เรียนให้จบก่อนค่อยซื้อ แต่นี่ชอบมาก วันแรกกดซื้อไป 2 ตัว สีเทาๆ ก็สวยดี เราก็เลือกให้เข้ากับบ้านก่อน ไม่เป็นขยะ อย่างน้อยก็แต่งบ้านได้ แต่ตอนนี้ก็เป็นประโยชน์ เพราะเย็บมาหลายตัวแล้ว เสื้อช้างตัดวันเดียวเสร็จด้วยค่ะ พรีออเดอร์ค่ะ (หัวเราะ)"

พักจากการเก็บไข่ไปเย็บผ้า ละครเล่นได้มั้ย?

"เราอยากจบกระบวนการนี้เร็วๆ อีกไม่นานนี้แหละ คิดว่าคงต้องท้องแล้วแหละ เรากลัวว่าถ้าเราถ่ายละครยังไม่เสร็จแล้วเราท้องโต เราก็ดูเห็นแก่ตัวกับเพื่อนร่วมงาน ก็เลยไม่รับค่ะ"

มีคนทักด้วย?

"ไปงานแต่ง แต่งเป็นพีชๆ ไป คนก็ยินดีด้วยนะคะ กี่เดือนแล้วคะ ใจเย็น ในท้องฉันมีแต่ไข่ โอเคเดี๋ยวรอฉันผอมก่อนนะ พอดีสนิทกับพี่น้ำหวาน ภรรยาพี่นาวินต้าร์ รู้จักตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นอัยการเหมือนกัน เห็นเขาเป็นคุณแม่ลูกสาม ดูแลรูปร่างตัวเองดี เราก็พี่ขายอะไร เอามาขอลองหน่อย มากินหน่อย เขาลูก 3 แล้วดูหุ่นเขาสิ"



 ดาราสาวประกาศชัดไม่รับละคร ปีนี้ตั้งใจเตรียมมีลูกแฝด!


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์