เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?



เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?


โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช ที่วันนี้ขอเปิดใจ หลังภรรยา "พราวฟ้า" โพสต์เดือด อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน เปิดเผยวินาทีเสียลูก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

เกิดอะไรขึ้น ภรรยามีการโพสต์ว่าอย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน?

เสี่ยโบ๊ท : จริงๆ พราวฟ้าเขากลับมาแล้วเล่นโทรศัพท์ผม เขาไปดูในไอจี มีผู้หญิงไดเรกต์มาหา ทักทาย ผมก็ดันไปตอบไงครับ ก็เลยเป็นประเด็นที่ทำให้เขาปรี๊ด ประเด็นที่เขาใช้คำว่าทะเบียนสมรส เพราะผู้หญิงเขาบอกว่าไม่รู้ว่าผมแต่งงานแล้ว เขาเลยบอกว่ายังมีคนไม่รู้อีกเหรอว่าแต่งงานแล้ว พราวฟ้าเขาก็เลยปรี๊ดขึ้นมา

อันฟอลโลว์ไอจีกันเลย?

เสี่ยโบ๊ท : ไม่ได้อันฟอลฯ บล็อกครับ

ง้อกันไปถึงไหน?

เสี่ยโบ๊ท : ตอนนี้โอเคแล้ว วางโทรศัพท์เอาไว้เลย อยากดูก็ดูเลย สแกนหน้าตัวเองไปเลย








เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?


สถานการณ์เย็นลงหรือเย็นเจี๊ยบ?

เสี่ยโบ๊ท : เย็นเป็นช่วงๆ ครับ ถ้าครั้งที่ 3 น่าจะมีปัญหาใหญ่ ต้องไปอำเภอ ก็ให้เขาใจเย็น ก็บอกว่าดูเลย จะพยายามระวังตัวให้มากขึ้นแล้วกัน

ตอนผู้หญิงไดเรกต์มา เจตนาตอบของเสี่ยโบ๊ทคือตอบกลับเฉยๆ?

เสี่ยโบ๊ท : เขาถามมาเราก็ตอบกลับไป แต่พราวเขาเห็นแล้วอาจหงุดหงิดว่าทำไมทักทายกัน คุยกัน เขาถามว่าคุยอะไรกัน มันไม่ควร คุยกับผู้หญิง เขาเป็นคนพิมพ์เองจากไอจี สุดท้ายมันจบที่คำว่าเขาไม่รู้ว่าผมแต่งงานแล้ว วันรุ่งขึ้นก็นั่นแหละครับ เลยเห็นใบทะเบียนสมรส

เจตนาบริสุทธิ์?

เสี่ยโบ๊ท : ผมก็ไม่ค่อยบริสุทธิ์ใจเท่าไหร่ มันก็เลยเป็นประเด็นครับ

ตอนนี้ก็ให้รหัสทั้งหมด อยู่ด้วยกันตลอด?

เสี่ยโบ๊ท : โอ้โห แทบจะ 24 ชม. ขนาดผมมาถ่ายรายการก็ส่งเลขาฯ มาคุม ไม่ได้ไปไหนแล้วครับ วันๆ ปีเตอร์ช่วยพี่ด้วย

อยากบอกอะไรสาวๆ ที่ไดเรกต์มาหา?

เสี่ยโบ๊ท : อย่าเลยครับ ตอนนี้ไม่ได้แล้ว อันตรายครับ พราวฟ้าตอนนี้เขาเช็กโทรศัพท์หมดแล้ว จะเป็นคนดู รับงานผ่านเขาหมด

อันตรายเพราะต่อไปไม่ใช่ผมตอบเองอีกแล้ว?

เสี่ยโบ๊ท : ใช่ครับ เงินในบัญชีก็เป็นของเขาหมดแล้วตอนนี้ เคแบงก์ก็เป็นของเขาไปแล้ว (หัวเราะ)



เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?


ประเด็นเสียลูก ผ่านไป 2 เดือนแล้ว?

เสี่ยโบ๊ท : มาออกรายการ วันรุ่งขึ้นก็เกิดขึ้นเลยครับ วันรุ่งขึ้นไปตรวจว่าลูกโอคมั้ย เพราะเรากำลังจะบินไปฟินแลนด์ ก็อัลตร้าซาวด์ดู หมอก็บอกว่าเห็นจุดดำๆ ที่ท้องของลูก ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สุดท้ายนัดใหม่อีกวัน เขาบอกว่าลูกผมไม่สร้างหูรูดฉี่ เป็นเหตุผลว่าท้องเขาบวมเพราะขับฉี่ออกมาไม่ได้ ถ้าเกิดเดือน 7 เดือน 8 พอรักษาได้ แต่พอเกิดตอนก่อน 3 เดือน น้องยังเล็กมาก มันก็เลยทำให้รักษาไม่ได้ เขาก็ให้ผมตัดสินใจว่าจะเอายังไงดี จะเก็บไว้ก่อนหรือยังไง เพราะถ้าเก็บไว้ก่อนน้องก็ยังอยู่ได้ ยังมีชีวิตอยู่ปกติ แต่ออกมาก็ไม่น่าจะรอด ผมก็ยื้อ พาพราวไปฟินแลนด์ คิดว่าจะมีปาฏิหาริย์ กลับมาคิดว่าลูกเราท้องจะยุบลง แต่กลับกลายเป็นว่าท้องเด็กใหญ่ขึ้น ก็เลยต้องตัดสินใจ เพราะถ้าช้าไปกว่านี้แม่จะเหนื่อยแล้วนะ จะมีโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายกับแม่ เลยต้องเอาออกครับ

วินาทีจับมือกันว่าจะต้องเอาลูกออก?

เสี่ยโบ๊ท : ผมร้องเป็นเด็กเลยครับ ผมพยายามเข้มแข็งเพื่อให้เขาเข้มแข็งไปกับเรา แต่วินาทีนั้นเราก็อ่อนแอกันทั้งคู่ แล้วตอนพราวเอาลูกออก ผมก็อยู่ในห้องนั้นด้วย โอ้โห ทำใจลำบากมาก

ทั้งคู่ตั้งใจอยากมีลูกมากๆ?

เสี่ยโบ๊ท : ใช่ เพราะตั้งใจ วางแผนไว้หมดทุกอย่างแล้ว แต่พอเราได้ประกาศออกไป ก็เห็นว่ากำลังใจที่ส่งให้เรามา ทำให้จิตใจเราเข้มแข็งมากขึ้น มีคนเป็นแบบเราเยอะมาก หนักกว่าเราอีก เขาก็ส่งเคสมาเป็นกำลังใจ เราก็เข้าใจว่ามันไม่ใช่เราคนเดียวที่โชคร้ายแบบนี้

นานมั้ยกว่าจะตัดสินใจประกาศ?

เสี่ยโบ๊ท : สักพักนึงครับ เพราะกว่าจะประกาศเราคิดว่ามันต้องมีดราม่าแน่ๆ ว่าไปเที่ยวบ่อยล่ะสิ ไปต่างประเทศใช่มั้ย ก็เลยทำให้ต้องเสียลูกไป ไม่ระวังตัวใช่มั้ย แต่ต้องบอกก่อนว่ามันรู้ก่อนไปต่างประเทศแล้ว พอประกาศก็มีแต่คนให้กำลังใจ



เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?


ทางพราวฟ้าก็โทษตัวเองว่าดูแลลูกไม่ดีพอ?

เสี่ยโบ๊ท : เราไม่รู้ว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร คุณหมอบอกว่าเป็นเคสหนึ่งใน 2.5 หมื่นที่จะเกิดขึ้นได้ เพราะปกติแล้วเคสแบบนี้ไม่ค่อยเจอ แต่ไม่ได้มีใครผิด ตอนแรกเราคิดว่าเรามีปัญหาหรือเปล่า เลยเอาโครโมโซมเด็กไปตรวจ ซึ่งปกติทุกอย่าง ไม่มีปัญหาเลย พ่อแม่แข็งแรงดี อาจเป็นโชคชะตาที่ฝึกเราก่อน ให้เราได้เรียนรู้ มันสอนอย่างนึงว่าเงินทองมันหาซื้อสิ่งนี้ไม่ได้ คุณมีเงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ จะทำยังไงก็แล้วแต่ แค่จังหวะที่เราต้องเรียนรู้กับมัน

ปลอบใจคุณภรรยายังไง?

เสี่ยโบ๊ท : ต้องใช้เวลาครับ แต่ตอนนี้เขาโอเคแล้ว ดีขึ้นแล้ว เราผ่านมาได้แล้ว ก็เป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าหลังจากนี้เจอปัญหา ไม่มีอะไรใหญ่กว่านี้แล้ว

พร้อมปฎิบัติหน้าที่ต่อมั้ย?

เสี่ยโบ๊ท : ปฏิบัติการแล้วครับ คุณหมอแนะนำว่าให้ไปฝากไข่ แต่ผมตั้งใจจะมีลูก 2 คน คนแรกวิธีธรรมชาติ คนที่สองอาจเอาไข่นี้ไปใช้ต่อ

ไปไหว้พระที่พม่า?

เสี่ยโบ๊ท : ไปขอพรทุกที่ ไม่ได้ขอเรื่องลูก เพราะเราคิดว่าเรื่องลูกไม่น่ายาก ยังไงก็มาแน่ แต่ขอให้มาแบบแข็งแรง ให้เราได้เลี้ยง

มีใครแนะนำทริคมั้ยว่าต้องยังไงในการปั๊มลูก?

เสี่ยโบ๊ท : ต้องทำก่อนอันดับแรก เพราะผมเป็นคนไม่ค่อยได้ทำ (หัวเราะ) ด้วยเวลาด้วยการทำงาน ด้วยหลายๆ อย่าง ต้องตั้งใจ และดูวันดีๆ ครับ

เสี่ยโบ๊ทเวลาอยู่ค่ายมวยดุดันมาก เวลาอยู่กับภรรยา?

ปีเตอร์ : ถ้ามุมผม เขาเป็นผู้ชายมีความคิดโต ทำงานมืออาชีพมาก เป็นหลักการ อยู่ค่ายมวย เวทีมวย เขาอายุน้อยกว่าโปรโมเตอร์หลายคน แต่เขาทำผลงานไม่แพ้ใครเลย แต่เสือกลับไปบ้านก็เป็นแมววันยังค่ำครับ (หัวเราะ)

ฝากอะไรถึงภรรยา?

เสี่ยโบ๊ท : รักครับ ห่างมาชม.เดียวใจจะขาดแล้วครับ (หัวเราะ)

 

 



เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?




เสี่ยโบ๊ท เปิดใจเคลียร์ภรรยาโพสต์ส่อแววขาเตียงหัก!?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์