วงการบันเทิงอ่ะเนอะ! บิ๊ก เปิดใจดราม่าพูดคำหยาบสัมภาษณ์นักข่าว



 วงการบันเทิงอ่ะเนอะ! บิ๊ก เปิดใจดราม่าพูดคำหยาบสัมภาษณ์นักข่าว


นักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ เปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ช่องOne31 หลังทักให้กำลังใจอดีตคนรัก "เป้ย ปานวาด" พร้อมเคลียร์ชัดประเด็นหลุดคาบหยาบกลางวงสัมภาษณ์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ทักไปให้กำลังใจเป้ย ปานวาด เกิดอะไรขึ้น?

"ผมก็รอทักคุณหนิง ปณิตาเหมือนกัน แต่คุณหนิงไม่อ่าน (หัวเราะ) เราก็ทักไปว่าเป็นไงบ้าง สบายดีมั้ยตอนนี้ ถ้าไม่ดีชีวิตของคนเรามันอยู่ไม่นานนะ คนรักยังมีอีกเยอะ ฉะนั้นอย่าคิดมาก เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่สิ่งสุดท้ายของชีวิต ยังมีคนรักเธออีกมาก เราก็พิมพ์ไปยาว"

คนก็เข้าใจว่าคุณไปจีบคุณเป้ย ปานวาด?

"ไม่เป็นไร เคยจีบมาแล้ว จะจีบอีกสักทีจะเป็นไรไป (หัวเราะ) ไม่ๆ จริงๆ แล้วเราให้กำลังใจ เราคุยไลน์แหย่กันเล่นให้สนุก เป้าหมายของเรา ทำให้เขาหัวเราะ เราถามเขาว่ากินอิ่มนอนหลับมั้ย โอเคมั้ย ถ้าโอเคก็จบแล้ว"

เหมือนคนเป็นเพื่อนให้กำลังใจกัน?

"ใช่ ขนาดผมชอบคุณหนิง ปณิตา ก็ไม่ได้มาทรงจีบตลอดเวลา"








 วงการบันเทิงอ่ะเนอะ! บิ๊ก เปิดใจดราม่าพูดคำหยาบสัมภาษณ์นักข่าว


ต้องผ่านด่านธัญญ่าไปก่อน?

"ผมก็รักพี่ธัญญ่าเหมือนกัน สวัสดีพี่เป็กด้วยนะครับผม (ยกมือไหว้) สักเทปมั้ยล่ะ คนละเป็ก"

เราไปให้กำลังใจหรือลึกๆ รู้สึกผิด?

"ไม่ได้รู้สึกผิดอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ ภาพลักษณ์ออกมาผู้ชายทำชั่ว ผู้หญิงทำดี ก็เลยเลิกกัน เปล่า จริงๆ เป็นเหตุผลของชีวิต"

คุณทักถึงเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณด้วย?

"เขาเป็นผู้หญิงที่ผมรักมากคนนึงเลยนะ รักจริงๆ เลย เราก็รู้เรื่อง ให้กำลังใจตลอด แต่ก่อนเจอที่ทองหล่อ พูดแล้วคันปากเลยเนี่ย เราไปกินไอติมก็มีแต่ก่อนโซเซียลไม่ได้แรงขนาดนี้ เราถามเรื่องสุขภาพ ชีวิตทั่วไป เรื่องลึกเราก็คุย แต่ไม่ขอพูดตรงนี้ เราก็ให้กำลังใจ รักเขาด้วย เอาตรงๆ (หัวเราะ) รักเป็นสิ่งที่ดี แต่ก่อนมีรูปด้วยกันก็พยายามลบ จะได้ไม่ออกไปในทางที่ไม่ดี แต่จริงๆ คนรักกัน เหมือนผมรักพี่"

งานไนน์เอ็น ประเด็นใหญ่มาก คุณให้สัมภาษณ์ในวงนักข่าว แล้วใช้คำพูดที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สุภาพ หยาบคายมาก นักข่าวสนิทมากขนาดนั้นเลยเหรอ?

"สนิทสิ เรารู้จักกันมา 20 ปี กลางวงสัมภาษณ์คนอาจเห็นกล้องฝั่งผม แต่ไม่เห็นกล้องข้างหน้า ข้างหน้านี่ฮากันครืนเลย เพราะเรารู้จักหมด ทุกสำนักเรารู้จัก เราเจอกัน เวลาแหย่ไปทุกคนหัวเราะกันหมด คลิปนี้พอออกมา คนเข้ามาชมและคุยกันเยอะแยะเต็มไปหมดเลย ไม่ดราม่า"



 วงการบันเทิงอ่ะเนอะ! บิ๊ก เปิดใจดราม่าพูดคำหยาบสัมภาษณ์นักข่าว


คุณสนิทกัน?

"20 ปี จริงๆ มีพาร์ตสุภาพทำไมไม่ตัดออกมาล่ะ ตอนผมพูดเขาก็หัวเราะกันอยู่นะ"

ณ ตรงนั้นบิ๊กอาจรู้สึกว่าสนิท แต่พี่ๆ บางคนเขารู้สึกว่าเขาให้เกียรติในการที่เราอยู่ในงาน ถ้าเขารู้สึกไม่ดีแล้วโกรธขึ้นมา อยากบอกอะไรเขามั้ย?

"เรายังไม่เจอคนโกรธในงานวันนั้นเลย ถ้าโกรธขึ้นมาจริงๆ เวลาเราเล่นเราก็ดูกาลเทศะนะ ถ้าคนนี้เล่นไม่ได้เราก็ไม่เล่นนะ ถ้าเล่นได้เราเล่นชัวร์ปั้ง เหมือนคุณขวัญ โปรดิวเซอร์ เราไปปุ๊บก็ฮา เราก็เล่นเลย คนไม่สนิทเราก็ไม่เล่น เราต้องดูกาลเทศะ"

เรามีป้ายห้ามแขกรับเชิญพูดคำหยาบ กลัวถูกบิน ตั้งแต่มีแขกรับเชิญไม่เคยมีป้ายนี้เลย?

" เขายังพูดเลยว่าใช้ได้มั้ย เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ตัดไปเถอะ เราก็โอเค"

คนทางบ้านไม่รู้ มีคนมาคอมเมนต์ว่าบิ๊กดูหยาบคาย โดนตัวอะไรมา อยากบอกอะไร?

"เปิดให้ดูเลยว่าเขาด่าจริงมั้ย ทุกคอมเมนต์ไม่มีด่าเลย ชมหมดเลย (อ่านคอมเมนต์) จะด่าได้ยังไง ยังแคปมาให้ดูเลย แต่ถ้าด่าก็ไม่ว่า ถ้าเครียดก็ระบายมาเถอะ เรายินดี เราเป็นคนของประชาชน ประชาชนอยากทำอะไรกับเราก็ให้เขานะ อย่างผมแคปมา จริงใจดี ชอบ พี่แกสุดอยู่แล้ว โคตรชอบคนแบบนี้ ชอบๆ มันจัด เอาเลยพี่บิ๊ก ไม่แอ๊บพูดฯ"



 วงการบันเทิงอ่ะเนอะ! บิ๊ก เปิดใจดราม่าพูดคำหยาบสัมภาษณ์นักข่าว


ฝั่งนึงชม แล้วอยากบอกอะไรอีกฝั่งที่มองว่าไม่เหมาะสม?

"จริงๆ มีการให้ความรู้แล้วในการเสพสื่อ ผมปริญญาโทนะ เพื่อนๆ ก็เป็นนักข่าวทั้งนั้น จริงๆ มีเรื่องของสื่อ เรื่องคอนเทนต์ผมว่าเดี๋ยวนี้คนไทยเราฉลาด รู้อะไรดีชั่ว ศีลธรรมรู้หมด เวลาเราดู วันนี้ก็มาคุย หลังเราดูเสร็จ ก็กลับไปทำงานเหมือนเก่า"

ไม่ได้ซีเรียสอะไร?

"ไม่ซีเรียส วงการบันเทิงอ่ะเนอะ"



 วงการบันเทิงอ่ะเนอะ! บิ๊ก เปิดใจดราม่าพูดคำหยาบสัมภาษณ์นักข่าว


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์