เพื่อนสนิท เคลียร์ข่าวลืออ๋อมทรุด พระเอกดังพ้อไม่อยากถูกลืม



เพื่อนสนิท เคลียร์ข่าวลืออ๋อมทรุด พระเอกดังพ้อไม่อยากถูกลืม



     พระเอกหนุ่มชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ก่อนหน้านี้ ต้องพักงานในวงการบันเทิงเป็นการชั่วคราว เพื่อรักษาอาการป่วย หลังตรวจพบมีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ ลามไปยังปอด และเข้ารับการผ่าตัด ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ซึ่งที่ผ่านมาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ต่างแสดงความเป็นห่วง และส่งกำลังขอให้เจ้าตัวหายป่วยในเร็ววัน ร่างกายฟื้นตัวกลับมาทำงานที่รักเหมือนเดิม

ล่าสุด เพื่อนสนิท อย่าง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ออกมาอัปเดตอาการป่วยของอ๋อมให้แฟน ๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบว่า

 "เมื่อวานก็คือคุยกับน้องแล้ว คือปกติแล้วเราจะคุยกันตลอดเวลา ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นมาก ๆ ถามว่าได้เจอไหมก็มีการอัปเดตกินข้าวกันพาไปทำบุญ ตอนนี้ก็ยังเข้าออกโรงพยาบาลเหมือนเดิม ก็ยังมีการรักษาต่อเนื่องเหมือนเดิม ก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากและกำลังใจดี ซึ่งวันนี้อ๋อมทราบว่าพี่อาจจะต้องสัมภาษณ์เรื่องอ๋อม น้องบอกว่าพูดได้เลยฝากความคิดถึงทุกคนด้วย คือไม่อยากให้คนลืมกัน เพราะว่าเดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้ออกหน้าจอเท่าไหร่"

"ส่วนข่าวลือว่าอาการทรุดหนัก คือน้องอ่ะก็ออกไปไหนมาไหนตามปกติทานข้าวได้ปกติ ใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกคน ถามว่าอาการทรุดเหมือนที่เป็นข่าวไหม บอกเลยว่าไม่ได้ทรุดขนาดนั้น อาการยังโอเค น้องยังแข็งแรง ถ้าเกิดเป็นข่าวอาการทรุดหนัก ถ้าน้องฟังน้องก็อาจจะเสียใจ เอาเป็นว่าอ๋อมอาการดีขึ้น"

"ต้ายืนยันได้เลยว่าไม่ได้ทรุดขนาดนั้นแบบที่เป็นข่าว แต่อาจจะมีการดูแลเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ส่วนอาการต่าง ๆ ภายในขอให้เป็นศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ แล้วก็ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เอาไว้ให้คุณพ่อคุณแม่หรือให้อ๋อมเป็นคนพูดดีกว่า ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเลยกำลังใจดีมากและโอเค"

"ช่วงนี้ก็พาออกไปทำบุญเยอะ ปกตินางจะห่างวัดแต่ตอนนี้ก็กลับมาแล้วไปทำบุญมากขึ้น คือเขาใจดีคนรอบข้างส่งกำลังใจให้เขาตลอด และคุยกับคุณแม่เขาด้วย คุณแม่ก็กำลังใจดี แต่อยากจะบอกจริง ๆ เลยว่าไม่ต้องห่วง ตอนนี้เรียกว่าทรง ๆ แข็งแรงไปไหนมาไหนได้ยิ้มได้พูดคุยได้"

"เขาคิดถึงงานวงการบันเทิง แล้วก็ทราบว่าวันนี้จะต้องสัมภาษณ์เรื่องอ๋อม เขาก็บอกว่าอย่าลืมอ๋อมนะ ขอแค่ไม่ลืมกันและขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้อ๋อมด้วย เชื่อว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้น้องสู้"

"จริงๆ ทำงานในวงการบันเทิงมันก็หนักเหมือนกัน คือตอนแรกอ่ะเราคุยกันไว้แล้วว่าปีนี้ถ้าทำละครเรื่องใหม่ อ๋อมจะกลับมาช่วยเรา แต่ก็ต้องอัปเดตอาการว่าไหวไหม แต่รับรองว่าภายในสิ้นปีหรือกลางปีเราคงได้เห็นคุณอ๋อมออกมาให้เราได้เห็นบ้าง แต่ถ้าเกิดใครอยากเจอคุณอ๋อมก็เข้าไปทักทายในไอจีเขาได้ น้องเล่นไอจีน้องดูโทรศัพท์ ส่องไอจีตลอด"






เพื่อนสนิท เคลียร์ข่าวลืออ๋อมทรุด พระเอกดังพ้อไม่อยากถูกลืม




เพื่อนสนิท เคลียร์ข่าวลืออ๋อมทรุด พระเอกดังพ้อไม่อยากถูกลืม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์