หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว



 หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว


อยู่ดีๆ ก็งานเข้าเจอโยงข่าวเม้าท์ข่าวลือหัวหน้าคณะหมอลำชื่อดังมีเมียแล้ว แต่ขอนอนกับนางเอกในวง แลกกับการอัพค่าตัว?? บอสโจ ยมนิล และ อุ๋งอิ๋ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับโยง ล่าสุดเจ้าตัวขอเคลียร์ชัดๆ ผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

บอสโจ : ข่าวนี้น่าจะประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว หรือเกือบเดือนที่แล้ว มันปฏิเสธไม่ได้ว่าคนต้องมาเพ่งเล็งที่สาวน้อยเพชรบ้านแพง ด้วยความโดดเด่นทางด้านโซเชียล หรือผมอาจจะทำคลิปทุกวัน เคลื่อนไหวทุกวัน มันก็เลยเจอข่าว ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผมก็เป็นหนึ่งในที่คนมอง

แต่ว่าเรื่องกินเด็กในวง ผมพูดตรงๆ เลย ผมเคยตั้งปณิธานกับตัวเอง ตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ ถ้าผมเป็นผู้บริหาร หรือเป็นหัวหน้าวง ศิลปินภายในวง หรือคำว่าสมภารกินไก่วัด หรือแอบแซ่บกับเด็กในวง ผมพูดกับตัวเอง ผมจะไม่ทำเด็ดขาด ถ้าทำแล้วมันจะไม่เจริญ หรือวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงจะไม่เจริญเด็ดขาด ผมพูดกับตัวเองสัญญากับตัวเองผมจะไม่ทำจนถึงวันตาย

แล้วกับแฟนผม ผมบริหารวงมาก่อน แต่จริงๆ คบกันมานานแล้วก่อนที่จะบริหารวงอย่างจริงจัง ผมพูดกับแม่ลำเพลินอย่างจริงจัง ถึงจะเป็นนางเอกสวยขนาดไหน นางงามระดับประเทศอะไรมาทำงานอยู่สาวน้อยเพชรบ้านแพง หรือมาเป็นลูกทีม ผมไม่แตะต้อง คุยกันเฉพาะเรื่องงาน ลูกก็คือลูก ลูกทีมคือลูกทีม ให้แฟนผมสบายใจ อันนี้ก่อนจะเป็นผู้บริหาร 100% ผมพูดกับแฟนนะ ต่อจากนี้ไป และเราเคยปวารณากับตัวเองว่าลูกทีมภายในวง คำว่าสมภารกินไก่วัด ไม่เกิดขึ้นกับหนุ่มโจ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์จนถึงวันสิ้นลมหายใจ ให้แฟนผมทำงานให้สบายใจ ไม่ต้องมาระแวงเรื่องนี้







 หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว


มีอะไรจะบอกคนที่โยงไหม?

บอสโจ : ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ มันเป็นสิทธิของแต่ละบุคคลที่จะคิดว่าคนนั้นเป็นอย่างนั้น แต่คุณต้องมาสัมผัสผมก่อน

อุ๋งอิ๋งได้ยินข่าวนี้ตกใจไหม?

อุ๋งอิ๋ง : ข่าวหนูไม่ได้ยิน หนูทำงานอย่างเดียว

เห็นบอกว่าอุ๋งอิ๋งมีความกังวลนิดนึงรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่นางเอกพิมนิยม เดิมทีกลัวแฟนๆ จะไม่รัก?

อุ๋งอิ๋ง : ถามว่าเสียงหนูดีบ่ หนูเป็นคนคนนึงที่เสียงบ่ดี กว่าจะดังได้ต้องผ่านดราม่า แต่ละอย่างกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ถามว่าหนูต้องการเป็นที่1ของวงการบ่ หนูตอบเลยว่าหนูบ่ต้องการเป็นที่1 ของวงการ ขอแค่ทุกคนเข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่หนูเป็น หนูก็พอใจแล้ว

บอสโจ : นี่ก็ผ่านดราม่ามาเยอะเหมือนกันนะ กว่าจะมาถึงทุกวันนี้



 หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว


เขาโดนดราม่าเรื่องอะไร?

บอสโจ : เรื่องพัดลม แบบอากาศมันร้อนบนเวที ผู้ดูแลก็ถือพัดลมไปใกล้ๆ นาง ก็จะมีคนบอกว่าทำไมไม่ถือแอร์ขึ้นไปเลย อีกช่วงนึงนางเจ็บท้อง ตอนนั้นนางเริ่มมีกระแสแล้ว ความเป็นผู้หญิงเจ็บท้อง แต่ fc ก็รอชมอยู่ในสังกะสีหลายพันคน แต่ถ้านางไม่ขึ้นยิ่งจะเป็นปัญหาหนัก คนมารอแล้ว พอนางขึ้นเวที แล้วพอคนที่คิดลบ ไม่รู้จักตัวตนนาง คอมเมนต์ไว้ก่อน กูมีความสุขในการเติมเน็ตมาด่าคน มาว่าให้คน ปวดท้องขนาดนี้มาร้องทำไม ทำไมไม่นอนโรงพยาบาล แล้วก็กลายเป็นโรคเยอะ มันมีคนฮักก็ต้องมีคนชัง มีคนที่หวังดีและไม่หวังดี ก็เลยกลายเป็นดราม่า เลยบอกให้ลูกเข้มแข็ง

เวลาอุ๋งอิ๋งเจอดราม่าพวกนี้เรารับมือยังไง?

อุ๋งอิ๋ง : ตอนแรกก็ดูแล้วเอามาคิด นั่งซึมจนพ่อบอกว่าถ้าไม่อยากเห็นคอมเมนต์ลบๆ ก็ไม่ต้องเข้าไปดู คนที่ให้กำลังใจก็พี่ๆ ในวงแล้วก็แม่ก็เลยผ่านดราม่ามาได้

บอสโจ : ผ่านดราม่ามาได้จนมาเป็นเพลงที่ผมแต่งที่มันเกิดขึ้นจากชีวิตเรื่องราวจริงๆ คือน้ำตาอิหล่าน้อย เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสไปเลย

จริงๆ วงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง สร้างหมอลำที่โด่งดังมาหลายคน แต่ก็มีไทม์มิ่งก็มัน หมายความว่าช่วงนึงเขาก็จะอยู่กับเรา พอเขาเติบโตเขาก็แยกย้ายไปเติบโตของเขาเองในบริบทของเขา กลัวไหมว่าลูกสาวคนนี้จะจากเราไปอีกคน?

บอสโจ : ทุกวันนี้ผมปลงแล้วครับ เราคือลูกหมอลำ เราเห็นการเปลี่ยนถ่าย กว่าจะมาถึงอุ๋งอิ๋งมันกี่รุ่นแล้ว วงการนี้ศิลปินเก่าไปใหม่มาเป็นเรื่องธรรมดา และธรรมชาติมากที่สุด เรามีหน้าที่ก็คือผลักดันและสร้างสรรค์ ส่งเสริมมันเป็นหน้าที่เรา การจากกัน มันจากกันทุกคน แต่จากเป็นหรือจากตายแค่นั้น หรือจากกันด้วยดีหรือไม่ด้วยดีแค่นั้นไม่วันใดก็วันหนึ่ง ศิลปินเก่าไปใหม่มา แต่เราขอให้ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด ศิลปินคนนี้ออก คนนั้นออก แต่สิ่งที่ยืนยัดและมั่นคงคือองค์กร ความเป็นสาวน้อยเพชรบ้านแพงมันต้องอยู่สืบต่อรุ่นต่อรุ่น



 หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว


หลายองค์กรเขามีกฎเหล็ก บอสเองก็มีเหมือนกันคือห้ามมีแฟน?

บอสโจ : เอาตรงๆ มันเป็นกฎ แต่ความเป็นจริงแล้วนี่มันอยู่ที่ศิลปินที่จะเลือกมากกว่า ผมจะพูดกับลูก และลูกทีมเสมอว่า พ่อชี้ทางให้แล้วนะ ถ้าคุณเลือกแฟน คุณก็ได้แค่แฟน แต่ถ้าเลือกงาน ถ้าคุณไม่มีแฟน คืองานการแสดงมันเป็นงานบริหารเสน่ห์ ดีว่าทุกวันนี้สังคมมันเปิดรับ ถึงจะมีแฟนแล้วเขาก็รับ รักเขาก็ให้เหมือนเดิม แต่ปกติจะคล้องมาลัย 10,000 มันมีผัวแล้วให้ 100 จริงๆ นะครับ คนส่วนมากมีความรู้สึกแบบนี้จริงๆ ผมก็เลยพยายามจะพูด อยู่ที่เลือกเอาลูก หนูจะเลือกแบบไหน ถ้าหนูเลือกแฟน หนูไม่ได้มาลัยแล้วหนูจะไปนอยด์ตัวเองไม่ได้นะ เห็นเพื่อนคนที่เขาไม่มีแฟน เขามีแฟนคลับเยอะๆ พอขึ้นเวทีไม่มีมาลัย อยู่ที่ตัวหนูนะ แล้วอย่างลูกยังไม่ถึงเวลา หนูจะมีตอนไหนก็ได้ให้สร้างครอบครัว พ่อผ่านมาเยอะ แล้วเด็กน้อย 16-17 ช่วงหัวเรี่ยวหัวต่อ


 หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว




 หัวหน้าคณะหมอลำดังเคลียร์ด่วน! ถูกโยงขอนอนกับนางเอกแลกอัพค่าตัว


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์