ส่องความสวยออร่า เชอร์รี่ เข็มอัปสร ใส่ชุดจากผ้าเหลือทิ้งออกรายการดัง



ส่องความสวยออร่า เชอร์รี่ เข็มอัปสร ใส่ชุดจากผ้าเหลือทิ้งออกรายการดัง


คอนเฟิร์มแล้วว่านางเอกสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ เตรียมหวนคืนจอในรอบ 8 ปี หลังไปโฟกัสธุรกิจ และเรื่องของสิ่งแวดล้อม กับผลงานละครเรื่องใหม่ "ลมเล่นไฟ" โดยผู้จัด นก จริยา กับบทบาทสุดท้าทาย ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดหัวใจ จะสนุกและน่าดูแค่ไหนรอติดตามกัน

และล่าสุดเชอร์รี่ก็ได้สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อปรากฎตัวออกรายการ 3แซ่บ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ชุดเดรสสวยๆ ที่เธอใส่มาในนั้นมาจากผ้าที่เหลือจากอุตสาหกรรมแฟชั่น นำมาออกแบบและตัดเป็นชุดได้อย่างลงตัว

โดยเจ้าตัวเปิดเผยผ่านไอจีว่า ...ขอบคุณรายการสามแซ่บและผู้ชมทุกๆ ท่านมากๆ จริงๆ นะคะ รายการทรงพลังมากกกกจริงๆ ค่ะ จนขณะทีมงาน @sirithaibrand ยังตอบไลน์ไม่ได้หยุดเลยค่ะ ขอบคุณพี่นิดมากๆ เลยนะคะ และขอบคุณทีมงานสามแซ่บที่น่ารัก พ่อหนุ่ม แม่ชม แม่แอฟมากๆ เลยนะคะ ที่ช่วยขายของให้อย่างสุดพลัง เชอรี่และทีมงานรู้สึกซาบซึ้งและมีกำลังใจมากๆ เลยค่ะ พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สนับสนุนงานด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชนให้ยิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะคะ ขอบคุณพี่ป๊อกพี่เซโกะ มายดรีมทีมด้วยนะคะ สำหรับความสวยงาม และขอบคุณน้องคิมที่ช่วยเปิดใจและยอมให้ทดลองใช้ผ้าจาก @moreloop.ws (ขอบคุณน้องแอ๋มและทีมmoreloop ด้วยนะคะ) ซึ่งคือผ้าที่เหลือจากอุตสาหกรรมแฟชั่น นำมาใช้ต่อเพื่อสนับสนุน circular economy มาตัดชุดนี้ตามที่เชอรี่ออกแบบให้ออกมาได้อย่างลงตัวแบบที่ตั้งใจเลยค่ะ ขอบคุณมายทีมนะคะ ...





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์