ไม่จบ ! หมวย แม็กซิม อ้างท้องกับ ฮาเวิร์ด แต่โดนบีบทำแท้ง

คดีแจ้งความทำร้ายร่างกายเงียบไปไม่ทันไร ก็มีเรื่องเด่นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกจนได้

เมื่อมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า ''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 อ้างว่าท้องลูกกับ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' แฟนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ แต่โดนบังคับให้กินยาทำแท้ง และเข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ


ทันทีที่มีกระแสข่าวนี้ออกมา ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''หมวย'' ตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ฝ่ายนางแบบสาวชื่อดังได้ติดต่อกลับมา ด้วยน้ำเสียงเหมือนคนหมดอะไรตายอยาก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากระแสข่าวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ นางแบบสาวอ้างว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง โดยตนกับฮาเวิร์ดกลับมาคบหากันอีกครั้ง หลังฝ่ายชายไปสาบานว่าจะไม่ทำอะไรที่ไม่ดีอีก จนตนใจอ่อนยอมถอนแจ้งความ และกลับต้องมาช้ำใจอีกครั้งกับเรื่องนี้

''เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงค่ะพี่ คือหนูไปถอนแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย เขานัดหนูไปเจอ เขาไปสาบานต่อหน้าพระพิฆเนศว่า จะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ไม่ทำเรื่องอะไรที่เสียหายอีก จะเลิกทุกอย่าง ก็เลยกลับมาคบหากันสองเดือน แต่พอคบกันได้ 2 อาทิตย์ ก็มีปากมีเสียงทะเลาะกันอีก พอวันที่ 5 (5 ม.ค. 55) แม่เขาก็ยื่นคำขาดว่าให้ไปทำแท้งถ้าเกิดหนูจะเอาไว้เขาไม่สนใจ แน่นอนหลังจากนั้นหนูเสียใจรับไม่ได้ หนูกินยาวันที่ 7 (7 ม.ค.) เขาเหมือนพา ''หมวย'' ไปที่ที่หนึ่ง ตอนนี้เขาไม่สนใจอะไรหมวยเลย''

ผู้สื่อข่าวถามว่า เวลานี้มีความรู้สึกอย่างไร
นางแบบสาวนิ่งไป ก่อนปล่อยโฮออกมายกใหญ่ และกล่าวกับผู้สื่อข่าวต่อด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า ''คือตอนหนูกินยานอนหลับแล้ว ตอนนี้ก็เข้ามาอยู่ที่โรงพยาบาลสองวันแล้วค่ะ''


เรื่องไม่จบ ! เรื่องไม่จบ ! ''หมวย แม็กซิม'' อ้างท้อง "ฮาเวิร์ด" แต่โดนบีบทำแท้ง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามย้ำเวลานี้ได้แท้งลูกไปแล้วใช่ไหม นางแบบสาวตอบว่า ''ค่ะพี่'' พร้อมกล่าวต่อไปว่า ''พี่หนูฝากท้องหนูเห็นลูกตั้งแต่ยังไม่เป็นคน แต่ฮาเวิร์ดเขาไม่เคยเห็น เขาพูดแต่ว่าก็ไปทำแท้งสิ ก็ไปทำแท้งสิ ทุกเช้าตื่นมาเขาอยู่กับหนู แต่พอตื่นมาถึงวันนี้เขาไม่อยู่กับหนูแล้ว''

ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีก สรุปว่าโดนบังคับให้ไปทำแท้งหรือไม่
นางแบบสาวไม่ได้ยืนยันชัดเจนอะไร กล่าวแต่เพียงว่า ''เขาหลอกหนู เขาบอกหนูว่าจะคุยกัน ซึ่งหนูก็เข้าใจว่าเขาจะช่วยหนูเลี้ยงดูบ้างวันที่หนูทำงาน แต่สุดท้ายเขาก็บอกให้หนูเอาออก อยากให้พี่ถามเขาให้เขาตอบมากกว่า'' กล่าวพร้อมกับปล่อยโฮหนักขึ้นกว่าเดิม

ด้าน นายอนุชา ลังประเสริฐ หรือ "ชิ นาธาน" ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปินค่าย ไอมิวสิก กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนพอทราบเรื่องเหมือนกันว่านางแบบสาวและนักร้องหนุ่มกลับมาคุยกัน หลังฝ่ายนางแบบสาวยอมถอนแจ้งความ แต่ไม่รู้ว่าคบหากันจริงจังอย่างไร แต่มีโอกาสได้พูดคุยกับแม่นักร้องหนุ่มในเรื่องนี้แล้ว ยืนยันว่าเรื่องการบีบบังคับให้นางแบบสาวไปทำแท้งนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน

''ช่วงหลังก็ทราบว่าเขามีโอกาสคบกันนะครับ คือหมวยไปถอนแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้เป็นข่าว แล้วเขาก็กลับมาคุยกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาคบกันจริงจังยังไง ทีนี้มีโอกาสได้คุยกับทางคุณแม่ของน้อง ท่านก็บอกว่าไม่ได้บังคับอะไรใครนะครับ ท่านยังบอกเลยว่า ถ้าเกิดหมวยท้องจริงๆ ก็ยินดี พักหลังทราบมาว่าหมวยเครียดกินยานอนหลับเยอะ ก็ไม่รู้ว่ายังไง ส่วนฮาเวิร์ดเองเขามีคิวไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 13-29 ม.ค. นี้ นะครับ'' ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปินค่ายไอ มิวสิก กล่าว


 ''ฮาเวิร์ด หวัง''


 ''ฮาเวิร์ด หวัง''


 ''ฮาเวิร์ด หวัง''


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ อารีรอบ


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ อารีรอบ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์



ไม่จบ ! หมวย แม็กซิม อ้างท้องกับ ฮาเวิร์ด แต่โดนบีบทำแท้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์