โดมชิล-เจออดีตรักเพ้นท์-พลอย


"ได้คุยกันบ้าง ทักทายปกติ ไม่มีอะไรเลย" หล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม บอกถึงเรื่องที่เจออดีตแฟนเก่า "เพ้นท์" ในงานแต่งงาน "หนิง -ปณิตา" และ "จิน-จรินทร์"

โดยกล่าวอีกว่า
"ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเพ้นท์น้ำตาคลอตอนนักข่าวไปขอสัมภาษณ์ ไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอก ผมก็ไปถามเขาเหมือนกัน เขาบอกไม่ได้รู้สึกอะไร แค่มาคนเดียวเลยเขินทำหน้าไม่ถูก"

ได้คุยกันเรื่องข่าวหรือเปล่า "ไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลย ผมว่าไม่จำเป็นต้องคุย เรื่องนั้นเป็นเรื่องระหว่างผมกับกัสจัง ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเพ้นท์"

พอถามว่าโดนคนแซวเยอะไหม เพราะทั้งพลอย(เฌอมาลย์) ทั้งเพ้นท์ ไปร่วมงานเดียวกัน นักร้องหนุ่มหัวเราะก่อนตอบ "ผมเป็นคนถ่ายรูปเขาสองคนเอง คนอื่นคิดว่าเลิกกันแล้วต้องทะเลาะกัน ไม่จริงเลย จริงๆ มันอยู่ที่วิธีการวางตัว ไม่มีใครเป็นศัตรูกัน แค่อาจจะเคยเป็นอดีตของคนๆ เดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดามาก ทุกคนน่ารัก ยังถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลย"

ถามถึงรูปที่โดมถ่ายคู่กับพลอย แล้วมีคนคอมเมนต์เชียร์ว่าคู่นี้แต่งงานกันเถอะ "โดม" ทำเสียงตกใจ "อุ้ย...พลอยก็มีแฟนของเขาอยู่ ผมก็มีแฟนของผมอยู่ ถามว่ากลัวกัสจังงอนมั้ย กลัวเหมือนกัน ผมแคร์กัสจังมาก ณ ปัจจุบันนี้ผมคบใครอยู่ก็ต้องแคร์คนที่ผมคบครับ"


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โดม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์