แหม่ม ฉะ ปราย ก.ก.น.ที่ส่งมาให้นั้นผิดคน

ถ้าอยากได้คืนก็มาเอาแล้วกัน

มีข่าวลือหนาหูว่า พิธีกรสาวชื่อดัง "ปราย ธนาอัมพุช" ออกอาการเหวี่ยงไม่พอใจ นักแสดงสาว "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม" ทุกครั้งที่เจอกัน ล่าลุดแอบส่งชุดชั้นใน เสื้อผ้าของผู้ชายมาให้แหม่มที่บ้าน โดยอ้างว่าเป็นของแฟนหนุ่ม "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับชื่อดังที่เคยลืมทิ้งไว้ในสมัยที่เคยมีข่าวกิ๊กกับสาวปราย ดาราเดลี่ตามไปเจอสาวแหม่ม ในงานเปิดตัวหนังสือเล่มล่าสุด "ไหมพรม หลายไจ" เล่ม3

แหม่มเปิดใจกับเรื่องนี้ว่า "จริงๆแหม่มก็ลืมไปแล้วนะ ว่าเค้าเคยให้สัมภาษณ์ว่าเค้าเป็นกิ๊กพี่นก

อันนั้นไม่ได้คิดอะไรแต่มีคนเอาหนังสือมาให้ดู แล้วคือเราก็คบกันปกติไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เราก็คุยกัน แล้วข่าวไม่จริงเลยนะที่ว่า แหม่มไปตามหึงตามวีน ตามขอเคลียร์เปิดศึก เพราะรู้สึกว่าถ้ามันมีปัญหาก็ถามพี่นกดีกว่าไหม ก็เลยเป็นเงียบๆไปเราไม่ได้ออกมาตีโพยตีพาย แต่ที่สำคัญคือเค้าโทรมาขอหนังสือเล่มที่แล้วไปขาย เราก็ให้ไป คือเราไว้ใจ ไม่มีมัดจำหรือเซ็นต์รับอะไรทั้งนั้น ไม่คิดว่าจะมีปัญหา ครึ่งปีผ่านไปก็เงียบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอดีไปบริจาคเลือดกับทางรายการเค้า ก็เจอก็เข้าไปสวัสดี แล้วตั้งใจจะถามเรื่องหนังสือปรากฎว่า เค้าไม่รับไหว้ไม่คุยด้วยแล้วก็เหวี่ยง ขอใช้คำว่าเหวี่ยงกิริยา ของคำว่าเหวี่ยงมีอะไรบ้าง ทุกอย่างต่อหน้าคนเยอะๆ อายเลยนะ


เราก็งงแต่ก็เฉยๆพยายามไม่ให้เกิดอะไรขึ้น หลายครั้งมากทุกคนก็งงแต่ไม่มีใครกล้าถาม มันเสียนะ

ถ้าแหม่มบอกไปเพราะเรื่องเนี้ยเค้าเสียนะ ถูกไหม เพราะเงินมันไม่ถึงหมื่นนะ ก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้คุยกับเค้าเอง ปรากฎว่าเค้าไม่เปิดโอกาสให้เราก็เลยเข้าไปคุยกับพี่ปอ อรปรียา แหม่มฝากบอกพี่ปอว่าให้เค้าคุยกันดีๆ เค้าก็เลยฝากพี่ปอมาบอกว่าหนังสือเอามาคืนแล้วนะ แต่ฝากคนอื่นเอามาคืนที่ประชาสัมพันธ์ช่อง 3 เราก็เลยมานั่งทบทวนดูว่าเราผิดเองหรือเปล่าที่ไม่ไปตามของคืน แต่พ่อแม่สอนมาดีไง บอกว่ายืมของใครไปแล้วก็ให้มาคืนกับเจ้าของเค้าดีๆ ไอ้เราก็คิดว่าคนเราถูกตักเตือนมาคนละแบบ ก็ไม่รู้เหมือนกัน

หลังจากนั้น เรื่องที่เหลือมันก็มีปัญหา แต่แหม่มไม่อยากพูด

เพราะเรากลัวเหลือเกินว่าคนจะมองว่าเรามาทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย บอกตรงๆว่าแหม่มไม่ได้เจ็บปวดรวดร้าวอะไรเลย ที่รู้ว่าจะมีใครซักคนเข้ามายุ่งกับแฟนแหม่ม แหม่มคบกันอยู่เรารู้อยู่แล้ว เรารู้ว่าเราเป็นยังไง แหม่มไม่ได้พูดว่าเค้าโกหกนะ เพียงแต่ว่าความจริงมันก็คือความจริง แต่ดูเหมือนทฤษฎีที่ปล่อยให้เรื่องมันจบ มันกลับใช้ไม่ได้กับ แหม่ม เพราะกิริยาที่เค้าทำกับเรา มันทำให้คนสงสัยตลอด ที่ว่าส่ง กางเกงชั้นใน เสื้อมาให้ บอกว่าคืนพี่นกนั้นนะ

ฝากไปบอกด้วยว่าให้มาเอาคืนเพราะมันไม่ใช่ของพี่นก ถ้าอยากได้คืนก็มาเอาแล้วกัน อาจจะหยิบผิดหรือเปล่าเราก็ไม่รู้"♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์