แพม-ลลิตา ยิ้มออก! SUPERSTAR เรตติ้งล้มแชมป์ AF


แพร่ภาพมาได้เกือบครึ่งทางแล้ว สำหรับรายการเรียลิตี้สายพันธุ์ไทย “ซูเปอร์สตาร์”..ที่สุดแห่งดาว ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 120 ล้านบาท ล่าสุดผู้ผลิตรายการสาวคนเก่ง “แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล” ถึงกับยิ้มหน้าบาน เมื่อทราบข่าวดีว่า ตอนนี้เรตติ้งของรายการ “ซูเปอร์สตาร์”..ที่สุดแห่งดาว สามารถเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง AF ได้แล้ว

“ตอนนี้รายการฯแพร่ภาพไปแล้วทั้งสิ้น 5 สัปดาห์ค่ะ เรตติ้งก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ช่วงแรก ๆ คนดูอาจจะยังมองภาพไม่ออกว่า เราจะนำซูเปอร์สตาร์ ทั้ง 14 คน มาทำอะไรในรายการ  แต่หลังจากเริ่มแพร่ภาพไป คนก็ชอบกันค่ะเพราะว่าโชว์เราจะต่างกันไปทุกสัปดาห์ตามโจทย์ที่เรากำหนดให้โชว์ของเราก็จะอลังการมาก

ทั้งเรื่องฉาก เรื่องเสื้อผ้า เรื่องท่าเต้นต่าง ๆ และที่คนพูดถึงมากที่สุดคือความตั้งใจและความสามารถของนักแสดง เพราะโชว์ส่วนใหญ่จะเป็นอะไรที่นักแสดงแต่ละคนไม่เคยทำมาก่อน อย่าง พี่กอฟ-อัครา ซึ่งล่าสุดแต่งเป็นโฟร์-มด หรืออย่าง พี่จิ๊ก-เนาวรัตน์ ซึ่งเป็นนางเอกมาก ๆ แต่ก็ยอมมาเล่นเลียนแบบปังคุงอะไรอย่างเนี้ย แพมชื่นชมสปิริตของซูเปอร์สตาร์ทุกคน

ที่ให้เกียรติมาร่วมรายการมาก รวมถึงทุกคนที่ออกจากการแข่งขันไปแล้วด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น น้องกบ-พิมลรัตน์, แอนดี้ เขมพิมุก, เอ็กซ์-ธิตินันท์ ล่าสุดคือ น้องจอย-สุนันท์ษา ทุกคนมีความตั้งใจและมีความสามารถเท่าเทียมกันหมด และแพมจะเสียดายที่สุดเวลาที่ใครคนใดคนหนึ่ง ต้องออกจากรายการนี้ไป”



“เรตติ้งตอนนี้น่าพอใจมากค่ะ เรียกว่าสูสีกับเอเอฟ ซึ่งมีถึง 5 ซีซั่นแล้ว ถือว่าเรามาถูกทาง อยากให้ทุกคนติดตามกันต่อไป อย่างโจทย์ของวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้

ก็จะเป็น POP IDOL ค่ะ ซึ่งซูเปอร์สตาร์แต่ละคนก็จะต้องออกแบบ และดีไซน์การร้อง การเต้นในสไตล์ของตัวเอง” ติดตามชม ซูเปอร์สตาร์”..ที่สุดแห่งดาว เวลา 22.00-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และแฟน ๆ สามารถส่งกำลังใจให้ “ซูเปอร์สตาร์” คนโปรด โดยการส่ง SMS ทุกระบบ ทุกเครือข่าย โดยพิมพ์ S ตามด้วยหมายเลข “ซูเปอร์สตาร์” ที่คุณชื่นชอบ มาที่หมายเลข 4221900 (ครั้งละ 3 บาท) รวมทั้งโหวตฟรีทางเว็บไซต์ www.superstartvshow.com


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์