เคลลี่ ย้ำ กรีน แค่น้องสาว ประกาศกร้าวเชื่อพรหมลิขิต


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์

ดูเหมือนว่าตั้งแต่เลิกรากับสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไป เคลลี่ ธนพัฒน์ ก็จะมีข่าวกับสาว ๆ มาตลอด อย่างรายล่าสุดก็คือสาว อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หรือ กรีน เอเอฟ 5

ที่งานนี้หนุ่มเคลลี่ขอคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าเป็นแค่น้องสาว และหัวใจตอนนี้โสดสนิท เพราะส่วนตัวเชื่อเรื่องพรหมลิขิต ถ้าจะมีเดี๋ยวมาเอง เคลลี่ เผยว่า “ก็รู้จักกันอยู่แล้วครับ ต้องบอกเลยว่าจากที่ผมกับบีห่างกันมา 6 เดือนแล้ว มันก็คงเป็นเรื่องปกติที่จะเป็นข่าวว่าคุยหรือไปไหนมาไหนกับสาว ๆ แต่ ณ ตอนนี้ทุกคนที่เราคุยด้วยยังถือว่าเป็นเพื่อน ก็เข้าใจนะว่าเราก็โสด สื่อก็มักจับตามองว่าตอนนี้จะจีบใครหรือเปล่า แต่ก็ขอให้มองว่าเวลาที่เราไปกับใคร บางทีอาจจะเป็นเพื่อน น้อง หรือไปเพราะเรื่องการงานครับ”

อย่างกรีนนี่กำลังจีบเขามั้ย?

“เรียกว่าขั้นจีบไม่ได้ เพราะเป็นแค่ขั้นรู้จัก ส่วนโอกาสพัฒนา จริง ๆ เขาก็น่ารักอยู่นะ (หัวเราะ) แต่เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ผมตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้คิดไปไกลกว่าการเป็นน้อง” ได้มีคุยกับกรีนบ้างมั้ย? “ก็มันไม่ได้มีอะไร คือข่าวที่ไปเล่นเครื่องเล่นด้วยกันก็ไปกับทั้งแฟนคลับและทีมงานที่บริษัท ผมก็เห็นว่าไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ซีเรียสหรือต้องไปเคลียร์ คือตอนนี้ก็ชิล ชิลนะ เพราะเรื่องความรักมันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่เราไปตามหา มันเป็นจังหวะของมัน ตอนนี้ก็คิดแต่เรื่องการงาน ไม่ได้คิดเรื่องนี้มาก ถือว่าโชคดีที่เราก็มีละครเยอะ เลยยุ่งมากเลยครับ ผมไม่ได้ปิดตัวเองครับ แต่เราก็อยู่อย่างนี้ คือผมเชื่อเรื่องพรหมลิขิตนะ อาจจะเป็นคนโรแมนติก ก็คิดว่าถ้าจะเจอคนที่ใช่ ก็คงได้มีโอกาสเจอกันเอง”
   
จากรักครั้งเก่ามีปัญหาเรื่องเวลา ทำให้คิดจะมองคนนอกวงการมั้ย?

“ไม่เลยครับ ไม่เกี่ยว คือมันเกี่ยวกับความเข้าใจระหว่าง 2 คนมากกว่า ผมว่าคนในวงการก็ดีที่เข้าใจในเรื่องการเป็นข่าว การไม่มีเวลา ผมไม่ได้มองตรงนี้ ผมไม่ได้ปิดกั้นตัวเองว่าคนที่จะคบเป็นในหรือนอกวงการเลย” ตอนนี้บีเองก็มีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะได้คุยบ้างมั้ย? “อย่างเรื่องส่วนตัว ผมก็ให้เกียรติ ไม่ได้ไปเซ้าซี้หรือถามเขา เพราะข่าวก็คือข่าว แต่ถ้าจะคุยก็คุยเรื่องข่าวระหว่างเราที่เป็นคู่กัน ก็โชคดีที่เราเริ่มต้นคบกันแบบเพื่อนร่วมงานแล้วมาสนิทกันทีหลัง ดังนั้นการที่เราเลิกกัน แต่ก็ยังมีความเป็นพี่น้องอยู่ ก็คุยกันได้”.




เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์