หมวย แม็กซิม นัดให้ปากคำเพิ่มเติมตำรวจลุมพินี พรุ่งนี้


 จากกรณี "หมวย แม็กซิม" น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ นางแบบสาว เปิดเผยสื่อมวลชนว่าถูกนายฮาเวิร์ด หวัง ดารานายแบบ อดีตแฟนหนุ่มบังคับกดดันให้ไปทำแท้ง

ต่อมา ฮาเวิร์ดยอมรับว่าพาหมวยไปยังสถานที่ทำแท้งแห่งหนึ่งจริงแต่ไม่ได้บังคับและตนก็ไม่รู้กฎหมายไทยว่ามีความผิด 

 ขณะที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานคดีกับหมวยและฮาเวิร์ดฐานทำแท้งรวมทั้งตรวจสอบคลินิกชุมชนเวชกรรม หรือ คลีนิกมีชัย ภายในซอยสุขุมวิท 12 ซึ่งหมวยอ้างว่าเป็นสถานที่ๆ ไปทำแท้ง

ส่วนกลุ่มสิทธิสตรีออกมาให้กำลังใจหมวยที่ออกมายอมรับความผิด และจี้ให้รัฐเข้ามาแก้ปัญหาการทำแท้งเถื่อน พร้อมกับแก้กฎหมายให้ฝ่ายชายต้องมีส่วนรับผิดชอบ ล่าสุด หมวยขอเลื่อนให้การคำตร.เพิ่มเติม เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม ตามที่้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ


 ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ท.เดชา พรมสุวรรณ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่า น.ส.พิลาวรรณนัดหมายเข้าให้ปากคำกับตำรวจลุมพินีอีกครั้งในเวลา 13.00 น. ของวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด

 ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดกับน.ส.พิลาวรรณ เพราะต้องรอเข้าให้ปากคำเสียก่อน จากนั้นต้องสืบสวนต่อในประเด็นตั้งครรภ์ รวมทั้งสอบข้อมูลการเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และภาพถ่ายอัลตราซาวน์ที่นำมามอบให้ เพราะจากการตรวจค้นคลินิกมีชัย เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ไม่พบประวัติการรักษาของนางแบบสาว ขณะที่ทางคลินิกยืนยันไม่ได้ว่า นางแบบสาวมารักษาจริง ฉะนั้นต้องรอให้ขั้นตอนทั้งหมดเสร็จสิ้นจึงจะแจ้งข้อหาและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ


''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์