หญิงแม้น น้ำตาคลอ! ถอยห่าง แทค คนละก้าว


หญิงแม้น น้ำตาคลอ! ถอยห่าง แทค คนละก้าว รับใจร้อนบอกเลิก ไร้มือที่สาม แจงภาพหอม คริส เก่าแล้ว

หลังจากมีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด ในที่สุด ‘หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล’ กับหนุ่มเพลย์บอย ‘แทค ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม’ ก็ควงกันออกงานงาน “เมจิก ออฟ เลิฟ” ของเพชรจูบิลี่ ที่ ฟู้ด ลอฟต์ ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิล์ด ปิดตำนานรักเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งบนเวทีทั้งคู่ต้องพูดคุยถึงความรักที่มีให้กัน และหนุ่มแทคต้องสวมสร้อยเพชรให้หญิงแม้น แต่ตลอดช่วงเวลาบนเวทีดูเหมือนว่าสถานการณ์จะตึงเครียด เกรงกันไปหมดทั้งพิธีกร และแขกรับเชิญ ก็อย่างว่าให้คนที่เพิ่งรักร้าวมาฝืนยิ้มทำเป็นอินเลิฟก็คงไม่เนียน

งานนี้ขนาดหญิงแม้นลงทุนมอบช่อดอกไม้พร้อมการ์ดง้องอนพร้อมรับผิดทั้งน้ำตาว่าเป็นคนปากไวชิงบอกเลิกก่อน แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มแทคจะใจแข็งเหลือเกิน



“ตอนนี้ผมกับน้องเค้าก็ได้ถอยกันมาคนละก้าว ถอยเพื่อไปหาคำตอบให้กับตัวเอง ว่าเราต้องการอะไรกันแน่ หรือว่าเราผิดตรงไหน”

วันนี้ที่เอาดอกไม้มาให้ ถือว่าเป็นการมาง้อหรือเปล่า (น้ำตาคลอ)

“หนูยังรักพี่เค้าเหมือนเดิม หนูผิดเองที่เป็นคนขี้โวยวายเอาแต่ใจ ทำอะไรที่ทำให้พี่เค้ารำคาญ”

ที่เลิกกันเป็นเพราะมือที่สามหรือเปล่า

หญิงแม้น : ไม่มี ถึงมีหนูก็ไม่สนใจ หนูไม่แคร์ที่เขาจะมีใคร เพราะว่าหนูรักเค้า สำหรับวันนี้ความจริงแล้ว ก็ทำใจลำบากที่จะต้องมาเจอกัน แต่ก็รับงานไว้แล้ว เราก็ต้องมีสปิริต แล้วก็อีกอย่าง มาคุยวันนี้พร้อมกันเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องพูดหลายครั้ง ก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ยังเสียใจ แต่คิดว่าอีกสักพักก็คงจะดีขึ้น

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะวันนี้น้องเค้ามาง้อแล้ว

แทค : ตอนนี้ ผมขอใช้ชีวิตของผมหลังบวชก่อนดีกว่า อยู่กับตัวเอง กับครอบครัว แล้วก็งาน ขอไปปรับปรุงตัวเองก่อน



ด้านหญิงแม้นก็ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังมีการพูดคุยกันอยู่ตลอด แม้จะเป็นการสนทนาที่สั้นลง

แทค : เรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ไม่ใช่มือที่สาม โอเคในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมอาจจะมีไปจุ๊กจิ๊กกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่สาเหตุ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งหลายเรื่อง พูดให้ใครฟังไม่ได้ น้องเค้าอึดอัด ผมเองก็อึดอัด เก็บมานาน พูดไม่ออก เรื่องทะเลาะกัน ผมก็ว่าเป็นเรื่องปกติของคู่รักที่ต้องมีอยู่แล้ว

ใครบอกเลิกใครก่อน

แทค : ผมคิดจะเลิกเค้าก่อน ไปก็พูดแบบนั้น มันทำให้รู้สึกแย่ สำหรับผมเองก็ยอมรับว่าทำใจลำบากในเรื่องนี้ ก็เป๋ไปเหมือนกัน แต่สำหรับผม การอยู่นิ่งๆ ก็ทำให้เราคิดอะไรได้มากขึ้น ซึ่งมันก็จะทำให้ดีขึ้น


หญิงแม้น : หนูเป็นคนพูดบอกเลิกเค้าก่อน เพราะหนูเป็นคนพูดตรงๆ คิดอะไรไปก็พูดแบบนั้น มันทำให้รู้สึกแย่เอาไว้อีกสักพักคงจะโอเคกว่านี้ คือตอนนี้ยังเสียใจอยู่

ล่าสุดมีภาพหญิงแม้นหอมแก้มกับคริส(กิ๊กมด) ในน้ำออกมา หญิงแม้นแจงว่าเป็นภาพเก่าแล้ว ไม่อยากจะรื้อฟื้นอีก เพราะกับคริสตอนนี้ก็เหลือความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์