ธัญญ่า-พลอย-กีต้าร์-วุ้นเส้น ชวนนั่งเก้าอี้ไฮโซทำเล็บสวย

เกิดเป็นหญิงอย่างเรา
 
นอกจากจะหน้าสวย หุ่นดีแล้ว ก็ต้องดูแลความงามกันทุกส่วน ไม่เว้นแม้แต่เล็บที่ต้องสวยเรียวงามอยู่ตลอดเวลา วันนี้ “รีแลกซ์ วีค เอนด์” เลยแวะเวียนไปที่ร้าน “Her Nails” ซอยทองหล่อ ตามคำเชิญของ 4 สาว หุ้นส่วนใหญ่ของร้านอย่าง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, กีต้าร์-ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่ง 4 สาวบอกว่า ปกติเป็นคนที่ชอบทำเล็บมาก ๆ แต่ร้านที่ทำแบบดี ๆ ยังมีน้อยอยู่ พอมองเห็นช่องทางตลาดนี้ยังไปได้สวย บวกกับความเห็นของเพื่อน ๆ ตรงกันก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้


ขึ้นชื่อว่า...

“ทำเล็บ” ก็ต้องครอบคลุมถึงการดูแลมือและเท้าด้วย สาวกีต้าร์ก็เลยแนะนำและชักชวนให้ทำสปามือสปาเท้า แถมสาวพลอยยังชักชวนให้ทาสีเล็บ พร้อมทั้งหยิบอุปกรณ์การเพนท์เล็บ มีสีและแบบหลากหลายมาอวดโฉมกันด้วย ส่วนสาววุ้นเส้นที่กะว่าจะเติมสีเล็บใหม่พอดี ไหน ๆ ก็เข้าร้านแล้วเลยขอนั่งทำเล็บซะเลย ซึ่งสาววุ้นเส้นเธอบอกว่าการทำเล็บนี่ก็เป็นการสร้างความสุข อย่างหนึ่ง เวลาเห็นเล็บสีสวย ๆ แหม... มันสุขใจเสียจริง


ส่วนสาวธัญญ่าภูมิใจนำเสนอกับเก้าอี้ไฮโซมาก
 
เป็นเก้าอี้นั่งทำเล็บที่ทันสมัย มีจอทีวีและหูฟังแบบส่วนตัวไม่รบกวนใคร ซึ่งหูฟังที่นี่เขาเป็นไวร์เลส ไม่ต้องมีสายมาห้อยระโยงระยางให้รำคาญใจ นั่งทำเล็บไปดูทีวีไป มีความสุขมั่ก ๆ
 
นาน ๆ 4 สาวจะอยู่ครบพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้


ซึ่งทุกคนจะแบ่งหน้าที่แบ่งเวลาเข้ามาดูแลร้านตามเวลาว่างของแต่ละคน กีต้าร์บอกว่า “วันนี้โชคดีมาก ๆ ที่ทุกคนอยู่กันครบ เพราะแต่ละคนเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน” สาวพลอยบอกว่า “เมื่อก่อนพลอยไม่ค่อยได้ทำเล็บเลยนะ แต่พอได้ลองทำ โห...มันโล่งมาก สบายไปหมด” ว่าแล้ว 4 สาวก็ขอจองเก้าอี้ไฮโซกันคนละตัว นั่งทำเล็บ ทำสปามือ สปาเท้ากันสบายใจไปเลย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์