ซี ไม่หวั่นอาถรรพณ์ เอมี่ เป็นเจ้าสาวแน่

เป็นคู่รักสุดหวานที่บ่มรักกันมานานถึง 5 ปีแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และหวานใจนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม

พอเจอตัวทั้งคู่ในงานเปิดตัว “สบู่ลักส์” ที่ทั้งคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มซีก็ยังย้ำชัดว่าอีก 2 ปีพร้อมแต่งสาวเอมี่แน่นอน ไม่หวั่นอาถรรพณ์ 7 ปี จะทำให้เลิกรากัน ฟุ้งมั่นใจจะกี่ปีก็ไม่มีผล    ซี เผยว่า “ของผมอีก 2 ปีครับ ก็มีวี่มีแววนะ อย่างที่บอกว่า ณ ตอนนี้เราคิดว่าอีก 2 ปี เราน่าจะพร้อมแล้วล่ะ แต่ถ้าไม่พร้อมจริง ๆ ก็อาจจะเลื่อน แต่ถ้าจะต้องเลื่อนจริง ๆ นะก็คงไม่เลื่อนเป็น 5-6 ปี หรอกครับ ตอนนี้เรื่องบวชผมก็ยังไม่ได้บวช งานค่อนข้างเยอะคงทำตรงนี้ก่อนครับ แต่ได้คุยอยู่แล้ว  อย่างที่เอมี่บอกว่ารอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน ไม่อยากจะมาเร่ง ไม่รู้ทำเพื่ออะไร เพราะยังไงก็  เป็นเรื่องของเราสองคนอยู่แล้วครับ”
 
ไม่กลัว     อาถรรพณ์ 5 ปี 7 ปี เหรอ?

“ไม่กลัวหรอกครับ ถ้าอาถรรพณ์มันมา ก็คงมาตั้งแต่ 2 ปีแรกแล้วแหละ ผมไม่ได้คบแบบแฟนครับ ผมคบแบบเพื่อนสนิทของผมจะแตกต่าง คนอื่นจะคบแบบแฟนก็ว่าไป แต่ของผมเราเป็นเพื่อนสนิทกันจะเข้าใจกันมาก ๆ ถึงกล้าพูดได้เต็มปาก ว่าจะกี่ปีก็ไม่มีผลอะไรอยู่แล้ว”


ด้าน เอมี่ เผยว่า

“สำหรับเรา 2 คนทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม การแต่งงานเป็นอีกสเต็ปหนึ่งเฉย ๆ ถึงแต่งงานกันไปมันก็คบกันอยู่ เลยรู้สึกว่าในการที่เราจะแต่งงานเราต้องพร้อม จริง ๆ ช่วงนี้ก็ยังงกกันอยู่” เห็นคราวที่แล้วซีบอกว่าเอมี่ค่อนข้างพร้อม แต่รอซีบวชก่อน?  “ถ้าเขามาขอก็โอเค (หัวเราะ)”

ไม่ได้เร่งแต่รอใช่มั้ย?

“เหมือนแซวมากกว่า แต่เอาจริง ๆ ถูกถามว่าจะแต่งพรุ่งนี้เลยมั้ย มันก็ไม่พร้อมหรอก ต่างคนยังอยากทำงานอยู่ทำหน้าที่ของตัวเองดูแลครอบครัว คุณซียังมีเรื่องบวชด้วย” ทุกวันนี้ยังหวานเสมอต้นเสมอปลายมั้ย? “อย่างที่คุณซีบอกพื้นฐานเราเริ่มต้นมาจากเพื่อนเวลาอยู่ด้วยกันเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีแอ๊บอะไร อยู่ด้วยสบายใจที่สุดก็โอเคค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์