สวยใส ไร้สติ แม่หนูบริทเข้าศูนย์บำบัดรอบ 3 แล้ว

บริตนีย์ สเปียร์ส กลับเข้าศูนย์บำบัดรอบที่ 3


ท่ามกลางข่าวว่าสามีพยายามเร่งการพิจารณาคดีที่เขาขอสิทธ์ดูแลบุตร 2 คนเพียงฝ่ายเดียว

นิตยสาร"พีเพิล"รายงานวานนี้

โดยอ้างทนายความของเควิน เฟเดอร์ไลน์ สามีที่กำลังมีปัญ หาหย่าร้างกันของบริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องเพลงป็อปคุณแม่ลูกสองวัย 25 ปี ที่ว่าสเปียยร์ส ได้กลับเข้าคลีนิคบำบัดอาการเสพย์ติดเป็นครั้งที่สามในรอบ 1 สัปดาห์เมื่อวันพุธแล้ว ขณะที่รายการโชว์ทางโทรทัศน์ "เอกซตร้า" รายงานว่า มารดาได้ไปพาตัวสเปียร์ส ออกจากบ้านของเฟเดอร์ไลน์เมื่อคืนวันพุธ และนำตัวกลับไปส่งที่ศูนย์บำบัด "เดอะ โพรมิซเซส" ในเมืองมาลิบู




เจ้าหนูน้อย ลูกแม่บริท

การกลับเข้าศุนย์บำบัดของ บริตนีย์


มีขึ้นในขณะที่มีข่าวว่าคณะทนายความของ "เฟเดอร์ไลน์" กำลังเตรียมจะเข้าร่วมการพิจาณาคดีฉุกเฉินในเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น เรื่องที่เขาขอสิทธ์ปกครองเพียงคนเดียว ต่อบุตรชายวัย 17 เดือนและ 5 เดือนของทั้งคู่ แต่สำนักข่าวเอเอฟพีอ้างถ้อยแถลงของเจ้าหน้าที่ศาลสูงเขตลอส แองเจลีส ที่ว่า ไม่มีกำหนดการพิจารณาคดีดังที่เป็นข่าว และเว๊ปไซต์ข่าวทีเอ็มซี ดอท คอม รายงานว่าคณะทนายความของเฟเดอร์ไลน์ได้ถอนคำร้องในเรื่องนี้ไปแล้ว


พฤติกรรมแปลก ๆ ของสเปียร์สในช่วงนี้


ทำให้หลายคนแสดงความวิตกเรื่องสุขภาพจิตของเธอรวมทั้งดอรีน ซีล เพื่อนเก่าแก่ของครอบครัว ผู้ซึ่งบุตรชายคือ "เจสัน อเล็กซานเดอร์" เคยแต่งงานนาน 55 ชั่วโมงกับบริตนีย์ เมื่อปี 2547 ผู้กล่าวว่าสเปียร์สดูเหมือนกำลังเจ็บปวดมากและจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน



แต่ฌอน แกเร็ตต์ โปรดิวเซอร์และนักประพันธ์เพลง


ผู้ร่วมทำงานกับสเปียร์สเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในอัลบั้มเพลงชุดใหม่ที่คาดว่าจะวางแผงในปลายปีนี้ กล่าวว่าสเปียร์สเพียงต้องการเวลาที่จะอยู่คนเดียว เขาบอกว่าเธอไม่ได้บ้า เธอเพียงแค่อายุน้อยและร่ำรวย จึงทำสิ่งที่ตัวเธอเองอยากจะทำ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์