ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ



ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


หลังจากที่เปิดตัว 10 พระนางจากละครชุด ‘ดวงใจเทวพรหม' ที่เป็นภาคต่อจาก ‘สุภาพบุรุษจุฑาเทพ' ที่โด่งดังเมื่อ 9 ปีก่อน โดยครั้งนี้เนื้อหาจะพูดถึงทายาทของคุณชายจุฑาเทพทั้ง 5 และสาวๆ ตระกูลเทวพรหม โดยได้เห็นหน้ากันไปแล้วว่าใครจะมารับบทอะไรในแต่ละเรื่องบ้าง ทั้งนี้ มติชนออนไลน์ จะพาไปรู้จักกับ 10 พระนางของแต่ละเรื่องว่าใครเป็นใครและมีผลงานอะไรให้เราได้ผ่านตากันมาแล้วบ้าง เริ่มกันที่

 



ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


ลออจันทร์

กลัฟ คณาวุฒิ รับบทเป็น หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ คุณภู เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ กับ เจ้าสร้อยฟ้า มีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการในห้างเจทีเซ็นเตอร์

มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละครชุด เลือดมังกร ตอน สิงห์ และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ในบทของ ไทป์(ทิวัตถ์) กลัฟ คณาวุฒิ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2540 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีโดยผลงานในปีนี้นอกจาก เรื่อง ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ แล้ว ยังมีละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ คู่กับนางเอกสาวซุปตาร์ เจนี่่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วย
IG: gulfkanawut

จีน่า ญีนา ซาลาส รับบทเป็น ลออจันทร์ นักศึกษาสาวดีกรีปริญญาจากฝรั่งเศส โดยอีกนัยเธอมีศักดิ์เป็นเจ้าหญิงของเวียงภูคำและยังเป็นหลานในสายเลือดเทวพรหมทางอ้อมของหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ เทวพรหม สมัครเข้าทำงานตำแหน่งเลขานุการของ หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ

จีน่า เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2543 เป็นนักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-คิวบา มีผลงานการแสดงชิ้นแรกคือละครเรื่อง ปริศนา ก่อนจะมีผลงาน ดวงใจในไฟหนาว คู่กับพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ รวมไปถึงละครเรื่อง Teeใครทีมันส์ คู่กับพระเอกสุดฮอต นาย นภัทร เสียงสมบุญ และยังมีผลงานต่างๆให้ได้ติดตามอีกอย่างต่อเนื่องรวมถึง ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ นี่ด้วย

IG: yeenasalas


ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


ขวัญฤทัย

ไมค์กี้ ไมค์ ปณิธาน รับบทเป็น พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว เป็นแพทย์ทหาร ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายในจังหวัดเชียงราย

พระเอกเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่เปิดตัวด้วยบทบาทพระเอกจากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อของ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้พระนางหน้าใหม่ในตอนนั้นมาแล้วหลายคน

IG: mikeplatte_072

ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร รับบทเป็น ขวัญฤทัย

ขวัญฤทัย ลูกของ มารตี เทวพรหม กับ นายพลพินิจ สาวแกร่งสู้ชีวิตและชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ถือทิฐิและคุณฉัตรเกลียดชังที่เขาเป็นลูกหลานจุฑาเทพ ซึ่งแม่เธอเคยบอกว่าคนตระกูลนี้ทำให้แม่ตกต่ำ

ญดา เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2543 กำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มีผลงานสร้างชื่อจากละครเรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 2 และเป็นที่รู้จักมาขึ้นในบท มิ้ง จากภาพยนตร์เรื่อง ร่างทรง ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

IG yadarilya



ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


ใจพิสุทธิ์

เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน รับบทเป็น ร้อยเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร เป็นบุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์ รณพีร์ กับ เพียงขวัญ รับราชการเป็นทหารม้ารักษาพระองค์

นักแสดงลูกครึ่งไทย-บริติช เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2546 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดในรายการ ‘เจ้าเวหาซุป'ตาร์ จูเนียร์ ออดิชั่น พรีเซนเต็ด บาย ทรู' และได้รับบทในวัยเด็กที่ แอนดริว เกร็กสัน เป็นคนแสดง นอกจากงานด้านการแสดงเทศน์ยังมีผลงานทั้งโฆษณา เดินแบบ ถ่ายแบบ และเรื่อง XYZ รักข้ามรุ่น

IG: tatemyron

อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ คุณครูสาวประจำชั้นน้องของเพื่อนสนิทที่คุณจักรได้รับเลี้ยงไว้ เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่รับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด หญิงสาวมีเข็มกลัดติดตัวของแม่เธอที่ทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป แถมยังเหมือนกับเข็มกลัดของ วิไลรัมภา เทวพรหม ทุกคนจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา แต่สุดท้ายความจริงก็เปิดเผยว่าแม่ของใจพิสุทธิ์ชื่อ กำไล เป็นลูกพี่ลูกน้องกับวิไลรัมภา และเข็มกลัดนี้เป็นสมบัติตกทอดจากย่าของกำไล ซึ่งเป็นอาของเทวพันธ์ ใจพิสุทธิ์จึงมีเชื้อสายเทวพรหมเช่นกัน

อุ้ม อิษยา เกิดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่เป็นที่รู้จักจากจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง

IG: oomeisaya

 



ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


ดุจอัปสร

กองทัพ พีค รับบทเป็น พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์ธราธร กับ หม่อมหลวงระวีรำไพ รับราชการทหารแต่ภายหลังมาช่วยกิจการครอบครัว

กองทัพ พีค เป็นลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธพิชัย เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์จากการได้เข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา และได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ซีซั่นที่ 4 เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเมืองไทยเมื่อครั้งมีผลงานการแสดงเรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Love คู่กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี จนได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม มาหลายเวที

IG: kongthappeak

มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร รับบทเป็น ดุจอัปสร หญิงสาวสวยดุจนางฟ้า ที่เข้ามาเพียงต้องการแก้แค้นให้กับ วิไลรัมภา เทวพรหม แม่ของเธอ จึงได้เข้าไปสมัครงานเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับทายาทของคุณชายรณพีร์ แต่กลับพบคุณเพชร บุตรชายคนโตของคุณชายธราธร ที่เขาเคยช่วยชีวิตเธอและเป็นคนที่เธอมอบหัวใจให้

มิ้นท์ เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2541 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต และยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันประจำจังหวัด เริ่มต้นวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานแสดงละครเรื่องแรก ข้ามสีทันดร ต่อด้วย ด้ายแดง และ พราวมุก และมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ไทยรีเมคจากภาพยนตร์รักในตำนานเรื่อง The Classic ของประเทศเกาหลี

IG: mintranch



ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


พรชีวัน

เก้า นพเก้า ดชาพัฒนคุณ รับบทเป็น หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ ผู้เย่อหยิ่ง แถมยังเย็นชา เป็นบุตรคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับ ท่านหญิงวรรณรสา มีตำแหน่งเป็นเลขานุการเอก ประจำสถานทูตไทย ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เก้า นพเก้า เกิดวันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2537 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นที่รู้จักและเริ่มเข้าวงการจากการเข้าประกวดออดิชั่น นักแสดง 2MoonsAudition และหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงตามมา โดยเขาเรียกว่าเป็นนักแสดงเต็มตัวจากการเล่นซีรีส์วัยรุ่น Until We Meet Again ด้ายแดง และ นับสิบจะจูบ

IG: numberx9th

พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบทเป็น ชีวัน สาวน้อยบุตรีของหม่อมหลวงกระถิน เทวพรหม ผู้มองโลกในแง่ดีได้รับคำสั่งจากเบื้องบน'ให้เป็นกามเทพจับคู่ คุณสรุจ กับ พรชีวา เทวพรหม สาวสวยผู้เพียบพร้อมให้ลงเอยกันภารกิจนี้ไม่ง่าย แต่แล้วกามเทพพสาวกลับตกลงหลุมรักเสียเอง

พีพี เกิดวันที่ 14 มกราคม ศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา และพิธีกรรายการสีสันบันเทิง ทางช่อง 3 มีผลงานละครชิ้นแรก จากละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา โดยนอกจากบทชีวัน ในละคร ดวงใจเทวพรหม แล้ว พีพี ยังได้โอกาสใหญ่ รับบท แม่ปราง ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต ภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส อีกด้วย

IG: punpreedee

 



ทำความรู้จัก10พระนางดวงใจเทวพรหม ภาคต่อสุภาพบุรุษจุฑาเทพ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : นนน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.19.87

1.47.19.87,,1.47.19.87 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เฉยๆ มากแต่ละคู่


[ วันพฤหัสบดี ที่ 24 มีนาคม 2565 เวลา 19:12 น. ]
คุณ : เคมีสุด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.15.210

1.46.15.210,,1.46.15.210 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
กลัฟควรคู่กับอุ้ม


[ วันเสาร์ ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 09:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์