กวาง สลัดคราบนางเอกแสนดี คืนสังเวียนบทร้ายที่สุดในรอบ20ปี



กวาง สลัดคราบนางเอกแสนดี คืนสังเวียนบทร้ายที่สุดในรอบ20ปี


หลายคนไม่เคยรู้เลยว่า กว่าจะเป็นดาวค้างฟ้าอย่าง "กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน" ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอคนนี้ผ่านการพิสูจน์บทหนักๆ มาแล้วมากมาย จนหลายคนเรียกเธอว่านางเอกเจ้าน้ำตา เจ้าแม่ละครดราม่า

ล่าสุดเธอกลับมากับความท้าทายในบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิต เพื่อพิสูจน์ความเป็นที่สุดของการเป็นนักแสดงมืออาชีพอีกครั้งในละคร "บ่วงใบบุญ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในบท "ดอกรัก" หญิงสาวที่ฉาบหน้าไปด้วยความดีงามแต่ลึกๆแล้ว ร้ายสุดตัวชั่วสุดขีด ซึ่งเป็นการกลับมารับบทร้ายอีกครั้งในรอบ 20ปี


กวาง สลัดคราบนางเอกแสนดี คืนสังเวียนบทร้ายที่สุดในรอบ20ปี


ซึ่ง กวาง-กมลชนก เปิดใจว่า ..."ช่วงที่ผ่านมากวางมีภาระเรื่องดูแลลูกทั้งสองคน ต้องพาเรียนพิเศษเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย เรามีหลายหน้าที่ต้องดูแล จึงตั้งใจจะไม่ค่อยรับเล่นละคร ถ้าไม่ใช่บทที่น่าสนใจมากๆ และท้าทายความสามารถจริงๆ

ดอกรักเป็นตัวเอกที่ดำเนินเรื่อง ต้องเล่นตั้งแต่สาวอายุ20จนอายุ60ปี ได้ปะทะกับทุกตัวละคร มีพัฒนาการ มีหลายมิติและที่น่าสนใจคือร้ายกาจอย่างคาดไม่ถึง ตอนแรกยอมรับว่ากลัวละครของช่อง8 เพราะส่วนใหญ่เป็นละครที่จัดจ้าน แรง กลัวว่าแฟนคลับของเราจะรับไม่ได้ทำไมเรายอมรับเล่นบทแรงขนาดนี้และกลัวเด็กๆจะจดจำไปเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี แต่พอได้ศึกษาอย่างลึกซึ้งแล้ว เห็นว่ายังมีหลายแง่มุมดีๆ ที่ให้แง่คิดต่อท่านผู้ชมผ่านบทบาทนี้ได้ และหวังว่าคนดูสมัยนี้ใจกว้างน่าจะแยกแยะตัวละครกับตัวจริงออก


กวาง สลัดคราบนางเอกแสนดี คืนสังเวียนบทร้ายที่สุดในรอบ20ปี


ดอกรักเป็นตัวละครที่น่าสนใจ มีชั้นเชิง ไม่ใช่ตัวร้ายที่พบได้ทั่วไป มีหลายมิติจริงๆ เป็นตัวละครทีมีเสน่ห์ เล่นยาก มันเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ท้าทายความเป็นมืออาชีพของเรา นอกจากความร้ายกาจแล้วก็ยังมีแง่มุมของความเป็นแม่ซึ่งเรารู้สึกเข้าใจและอยากถ่ายทอดตรงนี้มากๆ ตัวละครตัวนี้ถึงจะเลวร้ายอย่างไรก็ยังรักลูก มีความเป็นมนุษย์ทุกอารมณ์ แถมแอบมีอาการทางจิต ภายนอกอ่อนหวานแต่ในใจเต็มไปด้วยกิเลสตัญหาราคะ มากชู้หลายชายมีความเมโลดราม่าที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ในมุมของนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมา30กว่าปี ตัวละครตัวนี้ท้าทายการเป็นมืออาชีพของเรามากที่สุด

กวาง สลัดคราบนางเอกแสนดี คืนสังเวียนบทร้ายที่สุดในรอบ20ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สลิ่ม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.134.39

124.122.134.39,,ppp-124-122-134-39.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ไม่ดู 3 กีบนะจ๊ะ


[ วันพุธ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์