มาแล้วภาพแรกหนังใหม่ซนเยจิน ประกบคู่พระเอกคนดัง



มาแล้วภาพแรกหนังใหม่ซนเยจิน ประกบคู่พระเอกคนดัง



ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชื่อดังพัคชานอุค สร้างความฮือฮา ด้วยการคว้า2นักแสดงชื่อดัง ซนเยจิน และ อีบยองฮุน มารับบทเป็นคู่แต่งงานกัน


I Can't Help It (ชื่ออย่างเป็นทางการ) ภาพยนต์เรื่องใหม่ของพัคชานอุค ได้เสร็จสิ้นการคัดเลือกนักแสดง และได้ อีบยองฮุน ,ซนเยจิน , พัคฮีซุน, อีซองมิน, ยอนฮเยรัน, ชา ซึงวอน และยูยอนซอก มาร่วมงานกัน

ทีมผู้ผลิตและนักแสดงเพิ่งรวมตัวกันเพื่อประกอบพิธีตามประเพณีเพื่อให้แน่ใจว่าการถ่ายทำปลอดภัย และการถ่ายทำจะเริ่มในวันที่ 17 สิงหาคม

"I Can't Help It" บอกเล่าเรื่องราวของยูมานซู ชายผู้ครั้งหนึ่งเคยรู้สึกพอใจกับชีวิตสมบูรณ์แบบของเขา อย่างไรก็ตามหลังจากถูกไล่ออกโดยไม่คาดคิด เขาก็เตรียมทำสงครามส่วนตัวเพื่อปกป้องภรรยา ลูกสองคน และบ้านที่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้มา ขณะเดียวกันก็ดิ้นรนหางานใหม่

อีบยองฮุน จะรับบทเป็นมันซู พ่อลูกสอง ที่มีภรรยาที่รัก หลังจากถูกเลิกจ้างจากบริษัทกระดาษที่เขาทำงานมาเป็นเวลา 25 ปี เขาก็ต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อหางานใหม่

ในขณะเดียวกัน ซนเยจิน ก็รับบทเป็น มิรี ภรรยาของมันซู ซึ่งเธอจะได้ร่วมงานกับ พัคชานอุค และ อีบยองฮุน เป็นครั้งแรก บทมิรีถ่ายทอดหญิงสาวที่มีความสามารถหลากหลายและมีความยืดหยุ่น ซึ่งก้าวขึ้นมาเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอเมื่อต้องเผชิญกับการตกงานกะทันหันของสามี






มาแล้วภาพแรกหนังใหม่ซนเยจิน ประกบคู่พระเอกคนดัง




มาแล้วภาพแรกหนังใหม่ซนเยจิน ประกบคู่พระเอกคนดัง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์