เซเลบชายเผยรูป ยั่วยวน กอดแฟนสาว โชว์แหวนหมั้น?



เซเลบชายเผยรูป ยั่วยวน กอดแฟนสาว โชว์แหวนหมั้น?



เช้าวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Big Naughty แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงชายชื่อดัง ได้โพสต์รูปภาพในสตอรี่ Instagram ของเขาซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขากอดผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ข้างกําแพง

ในภาพ Big Naughty ถือโทรศัพท์ไว้ในมือข้างหนึ่งและโอบแขนอีกข้างไว้รอบเอวของผู้หญิงคนนั้น ขณะที่พวกเขาโอบกอด เขาจับภาพช่วงเวลาแห่งการกอดของพวกเขาด้วยเซลฟี่ในกระจก ดูเหมือนว่าจะมีแหวนคล้าย "แหวนหมั้น" ที่นิ้วนางซ้ายของ Big Naughty ซึ่งดึงดูดความสนใจเป็นพิเศษ

Big Naughty ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใด ๆ กับภาพกอด เขายังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับตัวตนของผู้หญิงคนนั้นแต่หลายคนกําลังคาดเดาว่าอาจเป็น "เลิฟสตาแกรม" กับแฟนสาวของเขา

ก่อนหน้านี้ Big Naughty ได้ประกาศหลายครั้งว่า เขามีความสัมพันธ์กับแฟนสาวของเขา เขายังปรากฏตัวบน YouTube และเปิดเผยว่าเขามีความสัมพันธ์ทางไกลกับผู้หญิงที่เขาแอบชอบมาเป็นเวลานาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่งาน Tone and Music Festival 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว Big Naughty ออกจากเวทีกะทันหันระหว่างการแสดงและแบ่งปันสกินชิพกับแฟนสาวของเขา มีรายงานว่าหลังจากออกจากเวทีเขาไปหาแฟนสาวและจูบเธอ

ในเวลานั้นหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ทัศนคติและพฤติกรรมของ Big Naughty ในระหว่างการแสดงแสดงความผิดหวังอย่างมาก

ในที่สุด Big Naughty ก็ขอโทษเป็นการส่วนตัวสําหรับพฤติกรรมกะทันหันของเขา เขาอัปโหลดจดหมายขอโทษที่เขียนด้วยลายมือไปยังอินสตาแกรม

"ก่อนอื่นผมขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนฉันและเพลงของผมโดยไม่มีเงื่อนไข"

  
แร็ปเปอร์ดังยังเสริมว่า "ผมขอโทษอย่างจริงใจที่เสียเวลาอันมีค่าและความพยายามของผู้ชมที่มาชมการแสดงด้วยทัศนคติที่ประมาทและการกระทําที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของฉัน"






เซเลบชายเผยรูป ยั่วยวน กอดแฟนสาว โชว์แหวนหมั้น?




เซเลบชายเผยรูป ยั่วยวน กอดแฟนสาว โชว์แหวนหมั้น?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์