อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด



อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด



หลังเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการท่ามกลางความยินดีของแฟนๆทั่วโลก เมื่อวันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุด ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2566 คู่รักป้ายแดง อย่าง อีจงซอก และ แฟนสาว ไอยู (IU) ก็ร่อนจดหมายถึงแฟนๆบอกเล่าเส้นทางความรักครั้งนี้ พร้อมขอโทษขอโพยต่อกระแสข่าวต่างๆที่เกิดขึ้น

โดย อีจงซอก เผยว่า

"สวัสดีครับ อีจงซอกครับ หลังจากผมได้รับรางวัลที่ใหญ่มาก ผมก็ไม่สามารถมากล่าวขอบคุณแฟนๆ ได้ ก็เลยมาเขียนจดหมายถึงทุกคนช้าแบบนี้ครับ

ผมไม่ได้เขียนจดหมายมานานเลยครับ ผมขอโทษจริงๆ ครับที่ทำให้ตกใจแบบนี้ในวันสุดท้ายของปี แฟนๆ ที่คอยส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจผมเป็นเหมือนรางวัลที่มอบให้ผมเสมอมา ขอบคุณมากๆ ครับ

คำที่ผมอยากจะบอกทุกคนก็คือผมยังบกพร่องอยู่มาก ถึงแม้ว่าผมจะอายุเยอะขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเขินๆ อยู่ ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักและการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอให้กับผมนะครับ

ยิ่งพูด ผมก็ยิ่งตื่นเต้น ลืมสิ่งที่สำคัญที่สุดไปแล้วนะครับ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งนะครับ และเมื่อวานนี้ผมได้อ่านข่าวแล้ว ผมก็คิดว่าพวกคุณคงตกใจกันมาก คนที่อยู่ในข่าววันนี้น่ะครับ เป็นคนที่ผมได้มีความสัมพันธ์ครั้งแรกในช่วงอายุ 20 กลางๆ รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ทำให้สำเร็จนะครับ พวกเราเป็นเพื่อนกันมานาน จนตอนนี้กลายเป็นแบบนี้แล้วนะครับ

ผมอยากจะอธิบายให้ดีๆ นะครับ แต่...จะว่าไงดีล่ะ ผมใช้ชีวิตในแบบของผมมาตลอด แต่น่าแปลกที่เธอเข้ามาอยู่ในมุมหนึ่งของหัวใจของผมเสมอเลยครับ ถ้าพูดแบบนี้แฟนๆ ของพวกเราคงจะเข้าใจ แต่สำหรับผมแล้ว เธอคือคังดันอีสำหรับผม (เป็นชื่อตัวละครนางเอกในเรื่อง Romance Is a Bonus Book)

ในฐานะเพื่อนเนี่ย ทั้งเรื่องของความกังวลและทิศทางในชีวิต เธอเป็นคนที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด ถึงแม้จะเธอจะอายุน้อยกว่าผม แต่บางครั้งเธอก็เหมือนพี่สาว เหมือนผู้ใหญ่ เป็นเพื่อนที่ดีที่ผมอยากจะปกป้องครับ

แต่ตอนนี้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้น ผมต้องแนะนำให้ดีนะครับ
ด้วยความที่มีเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย แฟนๆ อาจจะตกใจและเสียใจกันได้ เลยรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะคอยดูความสัมพันธ์ของพวกเราด้วยหัวใจที่อบอุ่นนะครับ


ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ผมในปีนี้นะครับ ดีใจที่ได้เจอกันอีกนะครับ สวัสดีปีใหม่ รักเสมอนะครับ"






อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด



ส่วนไอยู เผยว่า

"สวัสดี ยูแอนา (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของไอยู) ตอนนี้เป็นเวลานอนของทุกคนอยู่หรือเปล่าคะ ทุกคนได้ใช้เวลาในช่วงสุดท้ายของปี 2022 กันที่ไหนบ้าง วันสุดท้ายของปีอาจจะไม่ได้วุ่นวายเพราะฉันบ้างใช่มั้ยคะ วันนี้ฉันมาทักทายยูแอนา พร้อมกับส่งความรู้สึกขอบคุณ และความรู้สึกขอโทษมาให้ค่ะ

คนที่ดูข่าววันนี้อาจจะรู้กันอยู่แล้วว่าฉันมีแฟนค่ะ ยูแอนาที่มักจะกังวลเกี่ยวกับตัวฉัน และสงสัยเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของฉันเสมอ อาจจะตกใจกันมากๆ ดังนั้นฉันจึงพยายามเดทอย่างระวังมากๆ แต่...ก็เป็นข่าวแบบนี้ไปแล้วค่ะ

ตอนนี้ฉันได้เจอกับเพื่อนร่วมงานเก่าของฉันที่เราต่างพึ่งพาซึ่งกันและกัน แล้วกำลังพัฒนาความรู้สึกที่ดีค่ะ เขาเป็นคนที่คอยให้กำลังใจฉันมาตลอดเป็นเวลานาน คอยบอกฉันเสมอว่า "เท่มาก เจ๋งมาก" เป็นคนที่เชื่อถือได้และเป็นคนที่น่ารักที่คอยส่งกำลังใจมาให้ฉันอย่างจริงใจค่ะ

เพราะว่ายูแอนาเป็นคนที่คอยใส่ใจฉันมากที่สุด ฉันคิดว่าช่วงนี้ฉันน่าจะรู้สึกได้ว่าฉันกำลังใช้เวลาที่ดี และมีความรู้สึกสบายใจอยู่ค่ะ อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ทำให้เมื่อเร็วๆ นี้ฉันเกิดความกระตือรืนร้นและความภาคภูมิใจในการทำงาน ก็เพราะเพื่อนที่ดีคนนี้ที่อยู่ข้างๆ ฉันมาเป็นเวลานานค่ะ

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เพื่อไม่ให้แฟนๆ เป็นห่วง เราจะคบกันอย่างเงียบๆ และมีความสัมพันธ์ที่สวยงามนะคะ ขอโทษที่ทำให้ตกใจ ไม่ว่ายังไงก็ต้องขอโทษ เพราะยูแอนาที่คอยแสดงความยินดีกับฉัน และถามถึงความเป็นอยู่ของฉันก่อนเสมอ ต้องขอโทษด้วยนะคะ


ไม่ได้เขียนอะไรยาวๆ มานาน ฉันเลยคิดทีละคำทีละคำ แล้วก็เขียนออกมา เขียนไปเขียนมาก็ปีใหม่แล้วค่ะ เริ่มเขียนตอนปี 2022 ต่อพอเขียนๆ ไปก็เป็นปี 2023 แล้วค่ะทุกคนคะ สวัสดีปีใหม่นะคะ ในปี 2022 ที่เป็นปีที่แล้ว พวกเราได้มาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ฉันมีความสุขมากๆ เลยค่ะที่ได้เจอทุกคนใกล้ๆ แบบนั้น ช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้ใจสั่นนั้น ต่อให้คิดอีกทีก็คงจะลืมไม่ลงเลยค่ะ

ขอบคุณจากใจจริงเลยนะคะที่มาเล่นสนุกกับฉันตลอดทั้งปี และสนิทกับฉันมากที่สุด ในปีนี้ฉันก็จะไม่ขี้เกียจและวิ่งต่อไปค่ะ! จะทำให้ดีนะคะ

สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ ยูแอนา นอนให้เต็มที่นะคะ ตื่นมาก็ปีใหม่แล้วค่ะ ฝันดีนะคะ รักนะ"






อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด




อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด




อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด




อีจงซอก&ไอยู เขียนจม.ถึงแฟนๆ เล่าเรื่องราวความรักแสนหวานครั้งล่าสุด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Tuk
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.29.161

182.52.29.161,,node-5up.pool-182-52.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เป็นกำลัใจให้นะ ชอบทั้งสองคน เชียร์ๆ


[ วันจันทร์ ที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 06:23 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์