แร๊ง! ผ่าดวงคนดัง ชี้คู่รัก ไม่จากเป็น ก็จากตาย? อักษรย่อชัด



แร๊ง!  ผ่าดวงคนดัง ชี้คู่รัก ไม่จากเป็น ก็จากตาย? อักษรย่อชัด



ช็อก! "อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส"อีกหนึ่งผู้นำทางจิตวิญญาณที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดัง ถึงดวงครึ่งปีหลังวงการบันเทิงที่ ภาวนาในใจขอให้อย่างถึงขั้นร้ายแรง เหมือนที่ อ.โอเล่ ได้แพร่คำพยากรณ์ ชี้คำทำนายไว้ เพราะเกี่ยวข้องกับชีวิตของคู่รักในวงการบันเทิง?

แถม "อ.โอเล่" ยังชี้พิกัดช่วงเวลาที่ต้องระวังไว้ให้ได้เห็นกันด้วย เรื่องนี้ทำฮือฮาเพราะว่า ปกติแล้ว ต้องมั่นใจจริงๆ อาจารย์ถึงจะขีดกรอบชี้เวลาเรื่องราวที่ควรระวัง ขนลุกมาก

โดยในการสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งของ "อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" ที่เชิญ อาจารย์โอเล่ มาทำนายเหตุการณ์ที่จะเกิดในครึ่งปีหลัง 2567 อ.ยิ่งศักดิ์ ได้ถามถึงวงการบันเทิง ว่าจะมีใครบ้างที่จะเป็นเป้าสายตา ซึ่ง อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ได้เผยว่า

"มีอยู่เรื่องหนึ่งในช่วง ประมาณปลายกันยายน ถึง ต้นตุลาคม จะมีคู่รักดาราที่ไม่จากเป็น ก็จากตาย ในช่วงประมาณปลาย ก.ย. ต้น ต.ค.

เรื่องชีวิตคู่รักดารา ไม่น่าเชื่ออยู่กันมานาน ไม่จากเป็นก็จากตาย จริงๆ ครับ ต้องระวัง ในการประคับประคองชีวิตคู่ ซึ่งจะเป็นข่าวดังเลยครับ และอยากบอกว่าการเลิกรากัน มันจะมีถี่ คู่เยอะ คู่จะถี่เยอะ

จะหย่าเป็นเรื่องรายวัน คู่นี้อยู่กันมีความสุข แล้วทำไมเป็นเป็นแบบนี้ เหมือนกับปีก่อนๆ เหมือนกันเลยครับ อักษรตัวเดียว : ร. เรือ อยู่ในนั้น มีอยู่ในนั้นมันคลุกอยู่ในนั้น"

สำหรับความเชื่อส่วนบุคคล นั้น ก่อนหน้านี้ อ.โอเล่ เคยทัก ถึงอดีตศิลปินหนุ่ม "ตุ้ย Playground " ซึ่งเป็นมือกีตาร์วง Playground วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกและบริตป็อป เคยสังกัดค่ายแกรมมี่ ที่เคยไปออกรายการว่าจะอายุสั้นให้ระวัง ในเวลาต่อมาศิลปินหนุ่มก็เหตุอุบัติเหตุ ทำให้เกิดความเศร้าและการสูญเสียในวงการบันเทิง






แร๊ง!  ผ่าดวงคนดัง ชี้คู่รัก ไม่จากเป็น ก็จากตาย? อักษรย่อชัด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์