เพจดัง เปิดประเด็นร้อน ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินผัวนางเอกดังแล้วไม่คืน



เพจดัง เปิดประเด็นร้อน ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินผัวนางเอกดังแล้วไม่คืน


เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ อย่างล่าสุดเพจดังเจ้าแม่ข่าวเมาท์มอย อย่าง เจ้มอย108 ได้เปิดประเด็นให้ชาวเน็ตไปตามเผือกกัน

โดยระบุว่า ....มันจะมีคน(เคย)ดังจำพวกนึง ที่ชอบยืมเงินคนอื่นแล้วไม่คืน คือนี่ก็สงสัยนะว่าทำไมถึงเอาชื่อเสียงมาแลกกับเรื่องแบบนี้ ยืมเค้าแล้วคืนยังพอให้อภัย แต่อิจำพวกไม่คืน แล้วชอบ ตห ว่าจะคืนวันนั้นวันนี้ แล้วสุดท้ายนิ่งตาย ไม่จ่ายไม่หนี พอเจ้าหนี้เอาไปบอกสื่อ เมิงก็จะฟ้องเค้า..หมิ่นประมาท ก่อนจะฟ้องเจ้าหนี้ เอาเงินค่าทนาย ค่าศาลมาจ่ายเค้าก่อนเหอะ

นี่พูดเตือนนักร้องลูกทุ่งที่กำลังเป็นข่าวนะ ขู่เจ้าหนี้ให้เงียบปาก แทนที่จะทยอยคืนเพื่อรักษาน้ำใจคนที่เคยรักเรา

ส่วนอดีตนักร้องนักล่าฝัน พอเป็นข่าวก็ทยอยจ่ายทีละ 500 แต่ยังมี ลูกหนี้อีกหลายคนที่รอจนหงำเหงือก หลักหมื่น หลักแสน ก็ยังไม่ได้สักบาท แทนที่จะไกล่เกลี่ยกับเจอแต่คำถามว่า.. จะไปร่วมฟ้องกับเจ้าหนี้รายอื่นมั้ย?

นี่ยังมีดารารุ่นใหญ่ที่กูเคยเล่นข่าวอีกนะ ที่ยืมเงินผัวนางเอกไปอ่ะ.. ตอนเป็นข่าวก็บอกว่า พี่เสียหาย ทำแบบนี้ได้ไง!! สุดท้ายโกรธนางเอกกะผัวเฉย จนป่านนี้ก็ยังเนียนไม่คืน

กฎหมายแม่งมีไว้รองรับลูกหนี้ หรือคนจำพวกนี้ไม่มีสำนึกกันแน่เนอะ อย่าเอาชื่อเสียงตัวเองมาแลกกับเงินแค่นี้เลย ยืมมาก็ต้องคืนทุกบาททุกสตางค์ เพราะเดี๋ยวต่อไปทำอะไร มันจะไม่เจริญ ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายแก้ว







เพจดัง เปิดประเด็นร้อน ดารารุ่นใหญ่ ยืมเงินผัวนางเอกดังแล้วไม่คืน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์