ใครเอ่ย!? น้องหน้าหวาน คลั่งแบรนด์เนม แต่ชอบอวด อย่างมีชั้นเชิง


ใครเอ่ย!? น้องหน้าหวาน คลั่งแบรนด์เนม แต่ชอบอวด อย่างมีชั้นเชิง

ฮัลโหลทุกคน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เคลียร์คิวจากการวีดีโอคอลกับบรรดาเหล่าพระเอกในสังกัดมาเสิร์ฟข่าวร้อน ข่าวจริง และข่าวลึกให้เหล่าทาสกันแล้ว เป็นยังไงบ้างย่ะ เบื่อไหมกับการกักตัวอยู่บ้าน  เดี๊ยนเบื่อมาก...และไม่รู้จะทำอะไรดี เลยได้แต่เลื่อนมือสวยๆเผือกดูไปเรื่อยในไอจีและโซเชียลของดารา
           
เรื่องของวันนี้จึงถือกำเนิดเกิดขึ้น...เมื่อเดี๊ยนเลื่อนโซเชียลของดาราดูและเลื่อนไปเจอกับไอจีของ น้องหน้าหวาน คนหนึ่ง ซึ่งน้องคนนี้เป็นคนหน้าสวยเรียวยาวและดูดีมาก ดีกรีนางเอกเชียวนะ        

น้องคนนี้เป็นคนน่ารักแหละ ผ่านชีวิตและผ่านอะไรในวงการบันเทิงมาพอสมควร เจอข่าวหนักก็มี ข่าวดีก็บางครั้ง ซึ่งทุกเรื่อง She เอาอยู่หมด จึงสามารถเชิดหน้าสวยๆอยู่ในวงการได้อย่างอยู่ยงคงกระพัน        

มาเข้าเรื่องต่อคืองี้เดี๊ยนอ่ะไปเลื่อนดูไอจีน้องเขาและดันนึกถึงคำพูดของพี่คนสนิทดาราคนหนึ่งในวงการได้ ที่เขาเคยใบ้อักษรย่อและพฤติกรรม อวดรวย ของน้องนางเอกคนหนึ่งให้เดี๊ยนฟัง
           
บอกตามตรง...อย่างที่รู้กันดารานักแสดงคืออาชีพที่สวยงามและได้เงินเยอะมากๆการซื้อ แบรนด์เนม หรือจะเนรมิตอะไรที่อยากได้ขึ้นมานั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าไม่ติดที่คนอาจจะหมั่นหมั่นไส้เท่านั้นแหละ
           
ด้วยความที่น้องคนนี้ต้องบอกก่อนว่าน้องเขาเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวค่อนข้างชิล ใกล้ชิดธรรมชาติหน่อยๆ เพื่อนสนิทในวงการมีไม่มาก หรือเรียกว่าแทบจะไม่มีเลยก็อาจจะใช่ ก็ไม่รู้ว่าน้องเขาคบคนยาก หรือมีแต่คน ขยาด ไม่อยากคบก็ไม่รู้ เพราะพอน้องเขามีเพื่อนทีไร แป๊บๆก็ห่างหายกันไปทุกที แต่ที่รู้ๆน้องเขาไม่ค่อยมีโมเมนต์กับเพื่อนเท่าไหร่หรอก ส่วนมากฉายเดี่ยวและโปรโมทผลงานถ่ายแบบหรือขายของ ของตนเองแบบรัวๆ
           
คราวนี้เดี๊ยนอ่ะเป็นคนชอบสังเกต เดี๊ยนก็เลื่อนไปดูลึกๆและเรื่อยๆก็พบว่าน้องเขา คลั่งไคล้ แบรนด์เนมจริงๆ ชอบ...ชนิดที่ว่าฉันต้องมีในคอลเล็คชั่นออกใหม่ของแบรนด์นี้ๆเกือบทุกใบ เกือบทุกชิ้น บางทีซื้อมาไม่ได้ใช้หรอก เอามาเก็บ และบางทีก็ไม่ได้ซื้อเองหรอก มีคนซื้อให้บ้าง หวานใจซื้อให้อีก แบรนด์เอามาให้บ้าง เรียกว่ามีหลายช่องทางที่น้องเขาจะมีแบรนด์เนมใช้
           
จริงๆการอวดรวยมันก็เป็นเรื่องของเขานะ เพราะถ้าทุกคนมีเงินเดี๊ยนก็เชื่อว่าใครๆก็อยากอวดถูกไหม เราต้องเข้าใจน้องเขาด้วย แต่สิ่งที่เดี๊ยนชอบของน้องคนนี้ก็คือ "ไอเดีย" และ "ไหวพริบ" เดี๊ยนชอบมาก ชอบ...ชนิดที่ว่าอยากเดินไปที่ตู้โชว์ที่แพงที่สุดในบ้านของเดี๊ยน แล้วสาดไฟ สาดสปอร์ตไลท์ให้ทุกคนเห็นกระเป๋าตุ๊ดชี่ที่มีใบเดียวของเดี๊ยนให้เห็นผ่านไลฟ์มากๆ ก็นั่นแหละ...เดี๊ยนมีใบเดียวและใบนี้ผู้ชายซื้อให้ ฮ่าๆ เดี๊ยนไม่มีปัญญาซื้อเอง จบนะ!
           
ต่อๆเดี๊ยนชอบไอเดียของน้องเขาและการนำเสนอแบรนด์เนม แบบเนียนๆ มากคือรู้แหละน้องเขาอยากอวดเพราะมีไง ก็อยากอวดเป็นธรรมดา แต่การจะมาไลฟ์สดหรือถ่ายรูปแข็งๆคู่กับกระเป๋า มันก็ดูจะจงใจเกินไป มันไม่ใช่ลุคนางเอกแบบเราและมันไม่เทพพอ
           
น้องเขาก็เลยมีไอเดียนั่งอยู่ข้างๆตู้แบรนด์เนมแล้วพยายามสาดกล้องจากมุมลึกเข้ามาพร้อมลงไอจีไป บางที...เทพหน่อยไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับก็แกล้งถือกล้องเดินวนไปเวียนมาผ่านตู้บ่อยๆ หรือวางของแถวตู้แบรนด์เนมที่เป็นจุดสนใจ จนมีแฟนๆมาถาม โหกระเป๋าพี่เยอะจังค่ะ ซึ่งน้องคนสวยก็ไม่ตอบหรอกว่าเป็นแบรนด์เนม ก็ให้คนสงสัยไปสืบต่อกันเองแบรนด์อะไร ราคาเท่าไหร่ ยังไง

บางทีน้องหน้าหวานก็ใช้วิธีการเทพอีกแบบ คือให้เพื่อน ผู้จัดการ คนรู้จักหรือแฟนคลับถ่ายรูปตนให้หรือแท็กรูปสวยๆมาฝาก ซึ่งแน่นอนมีแบรนด์เนมติดมาด้วย บางทีไปเดินเที่ยวหรืออีเว้นท์ตามห้างดัง ระหว่างกำลังจะขึ้นรถกลับบ้านก็ขอสักหน่อย แกล้งหาของในกระเป๋าให้รู้เบาๆว่าฉันใช้กระเป๋าแบรนด์นี้นะ ผ้าพันคอหรือเคสโทรศัพท์รุ่นนี้  หรือใส่ชุดออกกำลังกายแบรนด์นี้นะ คอลเล็คชั่นออกใหม่เลยเห็นชัดหรือยัง ซึ่งแฟนคลับก็รัวชัตเตอร์ไปจ้าเอาให้สุด จากนั้นพักใหญ่ก็มีรูปดังกล่าวของน้องหน้าหวานเต็มไอจี ซึ่งภาพก็สวยแน่นอนเพราะ ผ่านการคิด และไตร่ตรองมาแล้วว่าองค์ประกอบของภาพต้องมีอะไรบ้าง อิอิ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็เรื่องของเขาแหละ เขาอยากอวดอะไร โชว์อะไรมันก็เรื่องของเขา ส่วนคนจนอย่างเราๆ ก็มีหน้าที่ซัพพอร์ตผลงานเขาไป ก็สนับสนุนไปเรื่อยๆจนกว่าน้องเขาจะแต่งงานมีสามีแล้วกัน อย่าไปทิ้งกลางทางล่ะ ตอนนี้ยิ่งมีคนชอบน้องเขาน้อยอยู่ อุ๊บ!!



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อินักข่าวปะสาทแดก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.178.43

49.228.178.43,,49-228-178-0.24.nat.tls1b-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อิปะสาทเขียนซะยืดยาว เขาเป็นดาลาทำตัวเด่นมันแปลกหลา


[ วันเสาร์ ที่ 11 เมษายน 2563 เวลา 13:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์