หวานใจตกกระป๋อง สะใจลึกๆดราม่าแรงดารารุ่นเก๋า


หวานใจตกกระป๋อง สะใจลึกๆดราม่าแรงดารารุ่นเก๋า


คอลัมภ์ มายาลั้นลา โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่ง เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เปิดเผยประเด็นอักษรย่อแซ่บๆระบุว่า

สวัสดีเหล่าทาสทุกคนเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง มาอีกแล้ว มาขยายเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ มาขยายเรื่องใหญ่ให้บิ๊กสตอรี่กว่าเดิม หุหุ เพราะอะไรน่ะเหรอ...เพราะมันเป็นหน้าที่ของเดี๊ยนไงยะ เดี๊ยนไม่ได้ร้ายแต่อย่างใดเลยจริงๆสาบานได้!

จะว่าไปช่วงที่ผ่านมาหลังจากโควิดระบาดหนัก เดี๊ยนเพลียเพราะอากาศร้อนและหาเรื่องเม้าท์ไม่ค่อยจะมี ดีที่ได้วีดีโอคอลคุยกับหนุ่มๆในวงการให้กระชุ่มกระชวยหัวใจบ้าง และเพราะการวีดีโอคอลทำให้เดี๊ยนได้ข่าวใหม่ๆมาอีกด้วยแหละ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ หวานใจคนงามก้านยาว น้องเขางามแบบหน้าแป้นๆ ตาโตๆขอเรียกน้องนางว่าเป็น คนกึ่งในวงการ บันเทิงแล้วกัน แค่กึ่งนะ...ไม่ได้เต็มตัวและไม่ได้ไม่มีคนรู้จัก ปัจจุบันน้องคนงามคนนี้เขา มูฟออน ออกมาและมีแฟนใหม่แล้ว แต่เพราะไม่มีงานอีเว้นท์หรืองานสังคมอะไรให้เจอนักข่าว น้องคนงามเลยไม่ได้บอกข่าวนี้กับใครว่ามีแฟนใหม่แล้ว

ประเด็นหลักของเรื่องนี้คือน้องนางนี้เลิกคุยกับ ดารารุ่นเก๋า คนหนึ่งมานานพอสมควรร่วมปีกว่าได้แล้ว แต่น้องนางคนนี้ยังคงมีติ่งในการแมนชั่นถึงพี่ดาราคนนั้นบ้างประปราย โดยดาราคนนั้นก็ขยันทำเหมือนไม่สนใจน้องงามคนนี้เพราะเข็ดกับ แผนการโปรโมทตัวเอง ของน้องงามคนนี้เต็มทน

เล่าต่อนะคราวนี้ดาราคนนี้มีประเด็นๆหนึ่งเล็ดลอดออกมาในสังคม ทำให้ถูก โจมตี อย่างหนักในเรื่องของศีลธรรมและจริยธรรม ร่วมถึงมีชาวเน็ตและเกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำส่งข้อความและแสดงความคิดเห็นถึงพี่ดาราคนนี้ด้วยคำพูดในเชิงสงสารเป็นสุภาษิตไทยว่า เลือกนักมักได้แร่ แบบรัวๆ

จริงๆจะว่าไปดาราคนนี้ ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรชาวเน็ตไปหรอกแต่ แฟนคนปัจจุบัน ของพี่เขานั่นแหละที่ตอบโต้และโต้แรงประหนึ่งคลื่นสึนามิถล่ม โต้ชนิดที่ว่ามีคนแอนตี้มากมายทีเดียว

แต่ประเด็นหลักที่เดี๊ยนมาเล่ามันไม่ได้อยู่ตรงนี้ แต่มันอยู่ที่น้องงามคนนั้นเขา ทักมาหาเดี๊ยน ซึ่งเดี๊ยนก็รู้เรื่องนี้มาสักประมาณวันกว่าๆแล้ว โดยน้องงามคนนั้นก็พยายามถาม เลียบๆเคียงๆ เดี๊ยนอยู่ตลอด ว่าเห็นข่าวนี้ไหม เล่าหน่อยได้ไหม เขาว่าอะไรถึงน้องไหม พี่ว่าน้องควรทำอย่างไรดี

คำถามที่หนึ่ง...เดี๊ยนคิดในใจแล้วมันเกี่ยวอะไรกับน้องในเรื่องนี้ คำถามที่สองเ.งไปยุ่งอะไรกับเขาน้องงาม เงจบกับเขาแล้วใช่ป่ะ อีกอย่างเ.งสองคนจบกันไม่ดี ไม่ได้มองหน้ากันติด ไม่ได้ติดต่อส่งความห่วงใยถึงกันไง ซึ่งพอเดี๊ยนเลี่ยงคำตอบ ไม่พูดอะไรเลย นางก็หัวเราะเก้อๆในสาย พร้อมกับขอตัวไปทำกับข้าวเลี้ยงหมาทันที

ทีนี้เดี๊ยนก็ด้วยความคันตาและคันใจ เดี๊ยนเลยขอแวะเข้าไปดูในโซเชียลของน้องงามคนนี้หน่อย และก็พบจริงๆ นางพยายามโพสต์ข้อความและแง่คิดคำสอนเพื่อ เหน็บพี่คนนั้น หลายต่อหลายภาพเพื่อให้เกิดเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งเพื่อนเดี๊ยนก็ประชุมกันเบาๆบอกว่าจะเอายังไงดี นางพยายามมากนะ

เดี๊ยนหัวเราะเสียงสูงทันที ก่อนจะเสยผมหอมๆด้วยยาสระผมที่โรนัลโด้สุดหล่อซื้อให้ แล้วเดี๊ยนก็พูดว่า อะดูทุกคน แชทนางส่งมาหาฉัน พอทุกคนดูก็หัวเราะกันอย่างไม่ได้นัดหมายเพราะในแชทนั้นน้องงามเขา หัวเราะและสะใจมาก ที่โซเชียลจัดหนักแฟนของพี่คนนั้นแบบรัวๆ

เอาจริงๆในมุมมองของเดี๊ยนนะ ถ้าไม่ได้ยุ่งกันก็ อย่าเจ้าคิดเจ้าแค้น นักเลยน้องงามเอ๋ย ระวังวันหนึ่งน้อง พลาดพลั้ง ขึ้นมา มีข่าวแบบนี้แล้วพี่คนนั้นเขาจะกลับมารุมน้องแทนนะ เดี๊ยนล่ะเป็นห่วงน้องงามจริงๆ อิอิ...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์