แฉ นางเอกปลายแถว ไม่เจียมตัวผยองคิดว่าดังมาก!!


แฉ นางเอกปลายแถว ไม่เจียมตัวผยองคิดว่าดังมาก!!

คอลัมน์มายาลั้นลาในเว็บไซต์เดลินิวส์ เผยรายงานสุดแซ่บ แฉวีรกรรมนางเอกลูกครึ่ง ไม่โด่งดังมาก เป็นแค่นางเอกปลายแถว แต่ไม่มีมารยาทขั้นพื้นฐาน ปล่อยให้นักข่าวที่มานั่งรอสัมภาษณ์ รอนานเป็นชั่วโมง ระบุว่า

"สวัสดีเหล่าทาสของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาแล้วย่ะ สัปดาห์นี้เดี๊ยนไม่เล่าให้เผือกไม่ได้เลยเพราะมันแซ่บมาก ระดับพริกสิบเม็ดเลย และที่สำคัญเดี๊ยนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ นางเอกคนหนึ่ง เป็นลูกครึ่งนามสกุลฝรั่งจ๋าเลย เป็นคนที่เข้าวงการมาจากการประกวดเวทีหนึ่งและก็ใช้บารมีของเวทีนี้ ดันจนได้มาเป็นนางเอก แต่ก็นะเป็นที่รู้จักไม่มากนัก หน้าตาก็ฝรั่งทั่วไป แต่จัดว่าขาวสวยพอได้อยู่

ทีนี้...

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เดี๊ยนแวะซื้อและกินขนมข้างทาง ซึ่งเดี๊ยนกับเพื่อนก็ไม่รู้หรอกว่าร้านนี้คือร้านของนางเอกคนนี้ พอเดี๊ยนเข้าไปบรรยากาศก็ปกติ ไม่ได้เป็นร้านสวยอะไรมากมาย ออกแนวธรรมดาด้วยซ้ำ แต่เพราะทำเลดีทำให้มีลูกค้าเข้ามาตลอด


พอเดี๊ยนเข้าไป เพื่อนก็ตามเข้ามาทีหลังมานั่งด้วยกันที่โต๊ะตัวหนึ่ง ซึ่งเราก็สั่งขนมและอาหารว่างชิลๆไป ซึ่งน้องนางเอกคนนี้ก็รับออเดอร์ด้วยหน้าเหนื่อยๆ บ่งบอกเลยว่าเหนื่อยมาก

จากนั้นพักหนึ่งเดี๊ยนก็สังเกตว่ามี ผู้หญิงอีกคน หนึ่งมา คล้ายจะมาพบกับน้องนางเอกและเดี๊ยนก็เห็นว่าเขามีกล้องคล้ายเป็นนักข่าว มองไปมองมาจึงรู้ว่าเขามารอสัมภาษณ์น้องนางเอกคนนี้

เดี๊ยนกับเพื่อนก็รอออเดอร์ที่สั่งอยู่และนั่งดูไปพักใหญ่ เน้น...ว่าพักใหญ่จริงๆ ซึ่งน้องนางเอกก็ไม่แม้แต่จะเอาน้ำดื่มไปให้เขา ไม่ทักทาย ไม่ยกมือไหว้ คือทำแต่หน้าเหนื่อยๆอยู่กับออเดอร์นั้น

เอาจริงๆเดี๊ยนเข้าใจได้นะว่ายุ่งมากและนางดูแลร้านเอง ไม่ได้จ้างลูกน้อง แต่การที่มีแขกมาเยือน การยิ้มแย้มต้อนรับหรือยกมือไหว้มันควรจะมีป่าวฟระ หรือน้องไม่มีสมอง แต่ช่างเถอะ...เดี๊ยนขอดูต่อ

นักข่าวคนนั้น เท่าที่เดี๊ยนจับตามองดู นางน่าจะมารอราวๆหนึ่งชั่วโมงแล้ว โดยที่น้องนางเอกไม่สนใจเลย ทำหน้าเบ้ๆเหมือน รอได้รอไป ฉันจะขายของ ของฉันมีอะไรไหม!

 

คราวนี้มีเหมือนน้องนักข่าวเขาคงทนไม่ไหว สักพักหนึ่งน้องนางเอกเห็นเข้า ก็รีบเดินมาแล้วทำเหมือน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยิ้มน้อยๆบางๆเหมือนเล่นละครอยู่แล้วก็เริ่มมาอัดคลิปกับเขา

ตลอดการอัดคลิปสารภาพเลยว่าถ้าไม่มาตั้งแต่แรกจะคิดว่าอิน้องนางเอกคือโอเคมากเพราะพูดอะไรก็เฉยๆนิ่งๆ ไม่มีดราม่า

แต่เสียใจเดี๊ยนมานานแล้วและเห็นเรื่องนี้ด้วยเลยคันปากอยากบอกให้รู้

เอาจริงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องของเดี๊ยนเนอะ แต่พอมาเห็นแบบนี้ มันทำให้เดี๊ยนรู้ทันทีเลยว่า ทำไมน้องนางเอกคนนี้ถึงดังได้แค่นี้ คงเพราะมารยาทและพื้นฐาน จิตสำนึกบกพร่อง มากกว่า เลยทำให้ไม่รู้สถานะตัวเองว่า ตัวเองก็เป็นได้แค่ นางเอกปลายแถว ที่มีคนรู้จักและชื่นชมแค่หยิบมือ ไม่ใช่นางเอกแถวหน้าอย่างที่คิดและฝันว่ามีคนรู้จักทั้งประเทศ หุหุ... "


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์