แฉวีรกรรม นางเอกโลกสวย พฤติกรรมประหลาดเทกองกลับบ้านไปกินกาแฟ


แฉวีรกรรม นางเอกโลกสวย พฤติกรรมประหลาดเทกองกลับบ้านไปกินกาแฟ

เป็นรายการแฉ เทป สุดสะเทือนเลือนลั่นแห่งวงการบันเทิงจริงๆ กับแขกรับเชิญระดับนักข่าวบันเทิงตัวแม่ แจ็คเกอรีน อดีตเหยี่ยวข่าวสาวของทีวีพูล ที่ปัจจุบันกลายเป็น แจ็คเกอรีน ไทยรัฐ เรียบร้อยแล้ว! และยิ่งมาบวกเพิ่มความแซ่บเข้ากับ พิธีกรของรายการ อย่าง ดีเจ มดดำ คชาภา ความเผ็ชก็ยิ่งทวีคูณ งานนี้มหกรรมแฉแหลกแหกดาราเลยซี๊ดดซ๊าดดกันข้ามวันข้ามคืน เริ่มจากเรื่องของ พระเอกดังที่ปัจจุบันมีแฟนเป็นนางเอกคนสวย แต่อดีตเคย"กินงู"แลกกระเป๋าแบรนด์เนม ที่ตอนนี้ชาวเน็ตก็ยังแกะคำใบ้กันไม่ค่อยจะออก!!


ต่อมาก็ว่าด้วยเรื่องของนางเอกโลกสวย พฤติกรรมประหลาดเทกองละครเพราะจะกลับไปกินกาแฟสุดท้ายผู้จัดละครโมโหตัดจบให้ตายไปจากละครซะเลย 

ซึ่งแจ็กเกอรีนย้ำว่า ไม่ใช่น้องขวัญ อุษามณี นะคะ แต่เป็นเพื่อนๆของขวัญอีกที พร้อมให้คำใบ้มาว่า เธอคนนี้ถือเป็นนางเอกเบอร์ 1 อีกคนของวงการบันเทิง ตอนนี้เป็นดาราอิสระแล้วค่าตัวแพงมาก ซึ่งละครเรื่องที่มีปัญหาก็ออนแอร์ประมาณปีก่อน เธอคนนี้กฏเยอะเวอร์ ขอแอ็กติ้งโค้ช 3 คน รับค่าตัวเป็นสกุลเงินยูโรหรือดอลลาร์ และตัวนางเอกไม่ค่อยอยู่เมืองไทย บอกว่าคิวก็ไม่ได้ ต้องเดือดร้อนนักแสดงคนอื่นต้องสลับคิวกันวุ่นวาย

แฉวีรกรรม นางเอกโลกสวย พฤติกรรมประหลาดเทกองกลับบ้านไปกินกาแฟ

และเรื่องก็มาถึงจุดพีค เพราะมีอยู่วันหนึ่งมากองแล้วบอกว่าหิวกาแฟ เลยไม่ถ่ายละออกเทกองไปกินกาแฟเฉย กาแฟกองไม่กินอยากกินกาแฟแบรนด์เมืองนอกจ้ะ! เล่นเอาพระเอกนิสัยดีที่เล่นด้วยงงเป็นไก่ตาแตก สุดท้ายวุ่นวายมากมาย ทางค่ายผู้จัดละครทนไม่ไหวเขียนบทให้ตายๆ ไปเลย แถมละครก็ไม่ดัง แป้กสนิทแม้ว่าช่องจะดังมากมายก็ตาม...เอ้า ชาวเผือก ใครมั่นใจว่าข้อมูลเป๊ะ!! มาช่วยกัน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ หน่อยเร้วว สาวคนนี้คือใครเอ่ย!?

แฉวีรกรรม นางเอกโลกสวย พฤติกรรมประหลาดเทกองกลับบ้านไปกินกาแฟ

ชมคลิป นาที 55.17
VV
VV
V
V
VV
VVV
VVVVVV


--

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการแฉ
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์