น้องหน้าคมยิ้มแห้ง คุณแฟนปากไม่ดีทำถูกเหน็บ


น้องหน้าคมยิ้มแห้ง คุณแฟนปากไม่ดีทำถูกเหน็บ

เรื่องของวันนี้เป็นเรื่องของ น้องหน้าคมคนหนึ่ง น้องเขามีแฟนแล้ว รักแฟนสุดๆด้วย ไปไหนไปกันตลอด ที่สำคัญคู่นี้เขาหวานมาก หวานผ่านสื่อสุดๆเวลาสัมภาษณ์หรือพูดถึงกันทีไร มันจะอายและหัวเราะกลบเกลื่อนตลอด ตอนแรกก็ดูน่ารักดีแหละ แต่หลังๆดูน่ารำคาญเพราะเสียงแม่เจ้าประคุณแหลมเหลือทน และรีแอคโอเวอร์เกินไป เขาว่ามาแบบนั้นนะเดี๊ยนไม่ได้พูดเอง!

คู่นี้จริงๆเป็นคู่ที่เดี๊ยนชอบโดยส่วนตัวตั้งแรกแต่แรกๆ ชอบเพราะหน้าน้องสวยและคุณแฟนของน้องเขาก็หล่อ จัดว่าหล่อมากด้วยซ้ำ

แต่สุภาษิตที่ว่า สวยแต่รูปจูบไม่หอม คือความจริงเพราะคุณแฟนของน้องเขาไม่ได้ดีและภาพลักษณ์อบอุ่นแบบที่เห็นหรอก ออกจะแมนๆมึนๆดิบๆเจ้าชู้ๆด้วยซ้ำ แต่น้องหน้าคมก็ทนเพราะชอบพี่เขามาก และยอมอภัยแม้ก่อนหน้านี้พี่เขาจะเคยแอบเจ้าชู้มากๆมาบ้าง แต่ตอนนี้เขาหยุดที่หนู (เหรอ)?

จริงๆก่อนหน้านี้เดี๊ยนก็พอรู้มาบ้างว่าคุณแฟนของน้องเขาน่ะเจ้าชู้และเดี๊ยนขอเดาว่ายังไม่เลิกเจ้าชู้หรอก ที่เหลือตามสืบเอาเอง ว่ะฮะฮ่าๆ

เข้าเรื่องต่อ เรื่องพ่อสุดหล่อแฟนของน้องหน้าคมอ่ะ เขาเป็นคนหล่อแต่ ปากหมา มาตั้งแต่เกิด แม้จะพยายามใช้อารมณ์น้อยลงหรือพยายามปรับภาพลักษณ์ใหม่ แต่นิสัยใจร้อน ก็ทำให้เสียหายเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้งหลายครา

ก่อนหน้านี้ก็สร้างมหากาพย์ดราม่า ด่าคนอายุมากกว่า จนเป็นข่าวดังมาแล้วและเมื่อไม่นานนี้ก็เปิดดราม่าปากหมาครั้งใหม่ด้วยการ โพสต์ด่าทั่วๆไป แต่เฉไฉว่าไม่ได้ด่า จากนั้นชิงขอโทษก่อนเลย เพื่อ?!

ทีนี้แหล่งข่าวเชื่อถือได้ของเดี๊ยนเล่าว่า ความซวยก็มาเยือนน้องหน้าคมทันที หลังถูก ผู้ใหญ่หน้าเหี่ยว คนหนึ่ง เป็นผู้หญิง เป็นดาราด้วยและเพื่อนพ้องในวงการบางรายถามถึงเรื่องนี้บ้างประปราย ซึ่งทุกคนก็ฟังน้องหน้าคม แก้ตัว ให้คุณแฟนแหละ แต่พวกเขาบางคนก็แอบทิ้งท้ายประโยคให้กำลังใจน้องหน้าคมว่าไม่เป็นไรหรอก พี่เขาเถื่อนมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเป็น คนเป็นแฟนกันก็ทนๆเอานะ

ปิ้ง! จบประเด็นคือเขารู้เรื่องความใจร้อนและ ชอบสร้างปัญหา จากปากของคุณแฟนน้องหน้าคมกันหมดทั้งวงการ ก็เอาเป็นว่าเดี๊ยนเป็นกำลังใจให้นะ มีแฟนดิบๆแบบ หลบใน อย่างนี้ก็ต้องทำใจ อย่าฮึดฮัดล่ะ...

ไม่งั้นเดี๋ยวคุณแฟนสุดหล่อจะเปลี่ยนเป้าหมายจากปากหมาใส่คนอื่น มาปากหมาใส่น้องแทนนะ แล้วจะน้ำตาไหลไม่รู้ตัว คริๆ...

เครดิตแหล่งข้อมูล : คอลัมน์ "มายาลั้นลา" โดย "มาดามกุ๊งกิ๊ง",dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์