กฤษณ์ ลั่น หนุ่ย-บอล อย่าท้า แต่งช่าแน่นอน

หวานน้ำตาลเรียกพี่จริง จริง..สำหรับคู่รักต่างวัยคู่นี้ดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์”กับม่ายสาวพร้าวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช”

ถึงแม้ว่าสาวเจ้าจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว กับนักร้องร็อกเกอร์มาดเท่ “หนุ่ย-อำพล ลำพูน”จนมีทายาทด้วยกัน 1 คน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องกาย-นวพล ลำพูน”  แต่ทั้งคู่ก็มีอันต้องเลิกลากันไป พร้อมทั้งลูกชายอยู่กับทางฝ่ายหญิง แต่พี่หนุ่ยก็ยังไปมาหาสู่ เป็นพ่อของลูกเป็นเพื่อนที่ดีกับสาวมาช่าอยู่


หลังจากที่เลิกลากันไปได้พักใหญ่ สาวช่าก็ปลูกต้นรักใหม่กับ นักแสดงหนุ่ม ''บอล'' อธิป นานา

อดีตรักหวานซึ้งของสาวมาช่า สุดท้ายไปไม่รอดมีอันต้องเลิกลากันไปคนละทาง สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจ จนถึงขนาดออกมาเขียนหนังสือ "แฉ" เรื่องของสาวมาช่ากับตนกันเลยทีเดียว แต่งงานนี้มีหรอเจ๊ช่าจะสน แถมบอกด้วยว่า "อยากทำอะไรก็ทำไป" 


หลังจากที่เธอครองชีวิตโสดได้ไม่นาน ก็ไม่รูเป็นไงมาไงมาปลูกต้นรักครั้งใหม่“กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์”

ดีเจหนุ่มรุ่นน้อง แถมครั้งนี้ดูจะทางฝ่ายช่ายจะเปลี่ยนพฤติกรรมกลายเป็นคนละคนไปเลย จนใครๆต่างก็พากันสงสัยว่าสาวช่า "ใช้ยาดีอะไร" คนเจ้าชู้อย่างหนุ่มกฤษณ์จึงสยบลงง่ายดาย พราะด้วยความรักที่มีให้กันคงล้นอก เข้าอกเข้าใจกันเสียเหลือเกิน

ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่า "มีแผนจะแต่งงานกัน" บ้างแล้ว ทำเอาแฟนๆตกใจเพราะไม่อยากจะเชื่อว่า ฝ่ายช่ายหนุ่มจะยอมถอดเขี้ยวเล็บจริงๆแล้ว แถมงานนี้ถูกทั้ง2หนุ่ม "กิ๊กเก่า" อย่างพี่หนุ่ย-หนุ่มบอล สบประมาททันทีว่า "คงไปกันไม่รอด"


พอฝ่ายดีเจหนุ่มได้ยินเท่านั้นแหละ เจ้าฉะทันทีเลยว่า

ให้รอดูแล้วกันว่างานแต่งงานของตนกับสาวช่าจะเกิดขึ้นไหม??  "คือมันเป็นเรื่องของเราสองคนจะแต่งไม่แต่งก็เรื่องของผมกับช่า" ใครจะคิดยังไงตนไม่สน บอกเลยว่าคิดไว้ตอนนี้ แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะต่างคนต่างทำงาน  แต่เราเข้าใจกัน และเข้าใจกันมาก ไม่เคยมีเรื่องหึงหวงหรือมีเรื่องไม่ดี  ส่วนเรื่องอดีตของฝ่ายแฟนสาวตนไม่ไม่สนอยู่แล้ว กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้

ทุกวันนี้รักกันก็โอเคแล้ว กับเรื่องลูกชายของม่ายสาวนั้นดีเจหนุ่มตอบทันทีเลยว่า ไม่ได้มีอะไรเลย คุยกันตามปกติ และอีกอย่างเค้าก็ศึกษาอยู่ต่างประเทศ นานๆเจอกันที แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร กับข่าวที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าไม่ซีเรียส เพราะตนรู้ว่าแฟนสาวเป็นอย่างไร ส่วนทางสาวช่าเองก็รู้ว่าตนเป็นอย่างไร.. ไม่คิดมาก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์