จัดให้เบาๆ นางเอกดังไต้หวัน ยอมถ่ายเเบบเซ็กซี่ครั้งเเรก



จัดให้เบาๆ นางเอกดังไต้หวัน ยอมถ่ายเเบบเซ็กซี่ครั้งเเรก


พัฟฟ์ กัว กัวเสวี่ยฝู นางเอกไต้หวันคนดังยอมถ่ายแบบเซ็กซี่ เป็นพรีเชนเตอร์ชุดชั้นในเป็นครั้งแรก
ยังจำฟัฟฟ์จากซีรีส์ไต้หวัน สองเราเพื่อนไม่จริง-Before We Get Married ได้ไหมคะ ล่าสุดฟัฟฟ์สลัดภาพใสๆมาถ่ายแบบชุดชั้นในเป็นครั้งแรก ชึ่งที่ผ่านมาเธอพยายามหลีกเลี่ยงการถ่ายแบบแนวนี้มาตลอด

จากรายงานของสื่อไต้หวัน ETtoday รายงานว่าฤดูใบไม้ผลิปี 2022 กัวเสวี่ยฝูได้รับการปลดปล่อย เป็นครั้งแรกที่เธอถ่ายแบบเฟชั่นชุดชั่นใน ในสตูดิโอ ชึ่งไม่สามารถซ้อนเรือนร่างที่งดงามของเธอได้ เธอไม่เพียงแต่ทำลายภาพลักษณ์อันน่ารักสวยหวานในอดีตเท่านั้น เธอยังทำลายบรรทัดฐานระดับความเซ็กซี่ของเธอ เธอทักทายปีเสือทองในลุค " รุ่นพี่พบแขก " (คือใส่เสื้อคลุมทับบราตัวเดียวมารับแขก) เธอถ่ายชุดเฟชั่นที่ร้อนแรงต่อหน้ากล้องเพื่อเป็นอาหารตาแก่แฟนๆ ชาวเน็ตไม่เพียงแต่สะดุดตาเท่านั้น ชาวเนตจำนวนมากยังร้องเรียกเธอว่า " ไอโกะพวกเราตกหลุมรักเธอไอโกะ"

**ไอโกะเป็นตัวละครในซีรีส์ไต้หวัน แสงราตรี- Light the Night ที่กำลังฉาย netflix อยู่ตอนนี้ค่ะ **
ปีนี้ กัวเสวี่ยฝู กลายเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นใน แต่ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่เธอเดบิวต์มา เธอแทบไม่ได้โชว์รูปเซ็กซี่เลย อย่างมากต่อหน้ากล้องเธอโชว์เอวบางๆขาเรียวยาวคู่หนึ่ง เทพมารก็ชื่นชมกันสะท้านภพแล้ว นั้นคือขอบเขตที่เซ็กชี่ที่สุดสำหรับเธอตั้งแต่เข้าวงการมา

พัฟฟ์เคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นอันดับ 1 ใน Top 100 Sexy Beauties โดยนิตยสาร FHM สามปีติดๆกัน โดยส่วนตัวแล้วสมัยวัยรุ่นเธอเหมือนเด็กผู้ชายตัวโตๆ และไม่ค่อยใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผย ทำให้เธอมีปมด้อยและขาดความมั่นใจ บางครั้งเธอถึงกลับเดินหลังค่อมอยู่ช่วงหนึ่ง แต่พออายุมากขึ้นเธอก็เริ่มเห็นคุณค่าในจุดเด่นของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม กัวเสวี่ยฝู ยอมรับว่าเมื่อเธอเดบิวต์ครั้งแรก เธอไม่สามารถยอมรับถ่ายแบบชุดเซ็กซี่ของตัวเองได้เลย ตอนนั้นเธอยังเป็นเพียงนางแบบนิตยสาร และเธอก็ต่อต้านการถ่ายแบบชุดชั่นใน(บิกินีด้วย)เป็นอย่างมาก ครั้งหนึ่งเธอเคยถ่ายเซ็กซี่ให้นิตยสารฉบับหนึ่ง ถึงการถ่ายแบบจะจบลงด้วยดี จากความทุ่มเทพยายามของเธอ แต่เนื่องจากตอนนั้นเธอยังไม่สามารถเอาชนะปมด้อยในใจได้ หลังจากกลับบ้าน เธอร้องไห้และโทรหาบริษัท บอกพวกเขาว่า "คราวหน้าพวกคุณไม่ทำแบบนี้อีกได้ไหม"

ในการถ่ายแบบครั้งนี้ทีมงานตกใจที่เรือนร่างที่ดูดีของกัวเสวี่ยฝู เมื่อถามถึงเคล็ดลับการดูแลหน้าอก กัวเสวียฝู ยิ้มแล้วกล่าวว่า " ฉันจะซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อนวดหน้าอกและฉันจะพกมันไปอาบน้ำทุกวัน นวดเป็นเวลา 10 นาทีเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนโลหิต " (โฆษณาครีมที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์นั้นเอง)
ในปีนี้ กัวเสวี่ยฝู ได้ก้าวข้ามขอบเขตที่ใหญ่ที่สุดของอาชีพการแสดงของเธอด้วยการโฆษณาชุดชั้นใน เมื่อถูกถามว่าเธอเต็มใจจะแสดงขนาดไหนหากเธอต้องเปลือยกายในฉากเพราะพล็อตเรื่อง? เธอหัวเราะและพูดว่า "บางทีอาจจะเป็นระดับการห่อผ้าเช็ดตัวก็ได้! "








จัดให้เบาๆ นางเอกดังไต้หวัน ยอมถ่ายเเบบเซ็กซี่ครั้งเเรก




จัดให้เบาๆ นางเอกดังไต้หวัน ยอมถ่ายเเบบเซ็กซี่ครั้งเเรก




จัดให้เบาๆ นางเอกดังไต้หวัน ยอมถ่ายเเบบเซ็กซี่ครั้งเเรก




จัดให้เบาๆ นางเอกดังไต้หวัน ยอมถ่ายเเบบเซ็กซี่ครั้งเเรก


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์