ไล่ไทม์ไลน์ นักร้องหนุ่มลาวงการ หลังโดนแฉทิ้งแฟนไปหาผู้หญิงอื่น



ไล่ไทม์ไลน์ นักร้องหนุ่มลาวงการ หลังโดนแฉทิ้งแฟนไปหาผู้หญิงอื่น



  โดนมรสุมดราม่าถาโถมทำให้ ฮั่วจุน นักร้องหนุ่ม เจ้าของแชมป์รายการ sing's my song ปีที่ 1 ตัดสินใจเขียนจดหมายขอลาวงการบันเทิง กลายเป็นประเด็นร้อนๆอีกเรื่องของ วงการบันเทิงแดนมังกรขณะนี้

โดยเพจ DomJeenได้ สรุปเหตุการณ์ไล่เรียงไทม์ไลน์ดราม่าครั้งนี้เอาไว้ตามนี้ >>>>

1. เมื่อวันที่ 9/8 ฝ่ายหญิง #ChenLu #เฉินลู่ แฟนเก่าของ ฮั่วจุนได้ออกมาโพสภาพคู่สุดหวานบนเว่ยป๋อ ในตอนนั้นทุกคนเข้าใจว่าเป็นการเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะชนเพราะทั้งคู่มีข่าวว่าคบกันตั้งแต่ปี 2014 แต่ก็ปิดเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้ออกลงกันโจ่งแจ้ง (ฝ่ายหญิงเป็นนักเต้น)

2. วันที่ 10/8 หลังจากที่โพสโชว์ภาพหวานมาหลายวันแต่ฝ่ายชายไม่โพสตอบกลับทำให้ผู้คนต่างสงสัยเป็นอย่างมาก และฝ่ายหญิงได้อัพข้อความลงเว่ยเกี่ยวกับเรื่องความรัก9ปีของพวกเขาว่าที่จริงมันจบไปแล้วตั้งแต่เดือน9ปีที่แล้ว โดยเธอได้เล่าเรื่องราวตั้งแต่พบกัน จนปัจจุบัน เธอเล่าว่าทั้ง2รักกันมากตอนนั้นฝ่ายชายยังไม่มีเงินและชื่อเสียงเหมือนทุกวันนี้ เธอคอยช่วยเหลือและเคียงข้างเขาตลอดมา ทั้งโลกของเธอมีเพียงเขาและการเต้นรำ ถึงขั้นวางแผนว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ซื้อห้องเรือนหอ

ช่วงก่อนเลิกกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูปกติ แต่เธอไปพบแชทว่าฮั่วจุนไปพูดกับเพื่อนๆว่าหมดรักเธอแล้ว ที่อยู่เพราะต้องการตอบแทนที่ยังอยู่ลำบากด้วยกันมานาน ตอนนั้นเธอแทบไม่อยากจะเชื่อ แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ขอเธอแต่งงาน ทำให้เธอคิดว่าไม่มีอะไร แต่ไม่นานเขาก็มาขอเลิกกับเธอ หลังจากที่เลิกกันได้ 1 เดือน เพื่อนของเขาก็มาบอกกับเธอว่า ฮั่วจุนมีแฟนใหม่แล้ว แถมยังมาเล่าเรื่องที่ฮั่วจุนบอกกับเพื่อนๆว่าความรักของเธอและเขาในตอนนั้นมันแย่มากๆ เวลาผ่านไปจนกระทั่งปีนี้ เธอได้พบกับเขาอีกครั้งแต่คำแรกที่เขาพูดกับเธอคือ "บอกราคามา" ณ ตอนนั้นเธอไม่ต้องการเงิน แต่เขาก็เสนอมาที่3ล้านหยวน และ สรุปจบที่ราคา 9ล้านหยวน

เธอบอกตบท้ายว่า เธอรู้สึกตัวเองโง่มากคิดว่าชาตินี้เป็นเรื่องราวของทั้ง2คน และรอแต่งงานผชคนนึงโดยตลอดสุดท้ายจบแบบนี้ ตัวเองก็ยังคงเป็นนักเต้นไร้ชื่อเสียง ที่ไม่เหลืออะไร
คืนเดียวกันคุณ​พ่อของฮั่วจุนออกมาโพสว่า:
ลูกชายเป็นคนดี เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

3. 11/8 สตูของฮั่วจุนออกมาโพสเรียงความตอบกลับลายมือของศิลปิน





ข้อความเขียนว่า:

ขอโทษเป็นอย่างมากที่ไม่ได้ตอบอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกว่าจะต้องออกมาให้คำชี้แจงกับทุกคน ตั้งแต่ครั้งแรกที่โรงถ่ายในเดือน5ปี2013จนถึงเดือน9 ปีที่แล้วเป็นระยะเวลา8ปีที่มีค่าในชีวิตผม พวกเราได้เห็นความสัมพันธ์ที่แน่วแน่และมีความสุข และได้ผ่านความทุกข์มากมายในชีวิตมาด้วยกัน ในที่สุดความรักก็มาถึงการแยกทาง สำหรับทุกคนล้วนเปนทางเลือกที่ยากลำบากพวกเราล้วนต้องเดินต่อไปอย่างกล้าหาญ

ที่ผ่านมาความรู้สึกที่แท้จริงและการทุ่มเทของพวกเรานั้นล้วนเป็นเรื่องพวกเรารับรู้อย่างชัดเจน
สิ่งที่คุณพูดว่า สิ่งที่ผมคิดไม่ใช่สิ่งที่คุณคิดในเริ่มแรก ผมเข้าใจ

คำพูดเมื่อจากลา ผมอยากพูดอีกครั้ง หวังว่าพวกเรานั้นล้วนมีความสุข

คืนเดียวกันเพื่อนสนิทของลู่ลู่ได้ออกมาแฉต่อว่า หลังจากที่ทั้ง2ตกลงเงินกันแล้ว ฝ่ายชายไม่ได้โอนเงินให้ตามที่ตกลงแถมในวันที่มีปาร์ตี้ขึ้นบ้านใหม่อยู่ๆลู่ลู่ก็หายตัวไปจนเพื่อนๆต้องออกตามหาและไปพบเธอที่ร่างกายสั่นเทาด้วยความหวาดกลัวอยู่ข้างนอก ซึ่งเกิดจากเพื่อนของฝ่ายชายได้ยกพวกและทนายมาข่มขู่

4. วันที่12/8 รายการ #CallMeByFire #披荆斩棘的哥哥 ได้เริ่มออนแอร์
ซึ่งฮั่วจุนได้เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการด้วย แต่ในคืนนั้น ทางสตูรายการกลับออกมาประกาศว่า ฮั่วจุนขอถอนตัวออกจากรายการ ทางด้านลู่ลู่ แฟนเก่าของฮั่วจุนได้ออกโพสภาพห้องแชท ที่ฮั่วจุนได้เขียนถึงรายการว่า เป็นรายการที่ให้ค่าจ้างดีแต่มันทำให้ระดับของเขาลดลง และยังมี ภาพห้องแชทที่บ่งบอกถึงพฤติกรรมที่ดูถูกคนอื่น อย่างเช่น เป็นผู้หญิงก็ควรทำตัวให้เป็นผู้หญิง ไม่งั้นผมจะตีเธอจนตาย ....

ไล่ไทม์ไลน์ นักร้องหนุ่มลาวงการ หลังโดนแฉทิ้งแฟนไปหาผู้หญิงอื่น



5. 14/8 หลังจากที่มีภาพแชทหลุดออกมา ทางสตูดิโอฮั่วจุนได้ออกมาโพสข้อความที่เป็นลายมือของฮํ่วจุนอีกครั้งโดยมีเนื้อหาว่า:

ขอโทษทุกคนที่ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งคนรอบข้าง พ่อแม่ เพื่อนๆ ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง ............

ถึงผมจะเจ็บปวด ไม่อยากจะยอมรับ แต่ผมก็ต้องบอกล่าอาชีพศิลปินนี้
ผมอยากจะขอโทษลู่ลู่และอยากจะบอกว่า ขอบคุณสำหรับ8ปีที่ผ่านมา

แล้วเขาก็บอกว่า ก่อนจากไปอยากเขียนอะไรสักหน่อย น้องก็เล่าเรื่องตั้งแต่พบกับลู่ๆครั้งแรกจนปัจจุบัน และตบท้ายว่า

สุดท้ายผม อยากบอกกับทุกคน หวัง ว่าทุกคนจะมองสิ่งสวยงามในโลกนี้และคนที่เคยเป็นแฟนคลับผมแม้ว่าฮั่วจุนจะพังทลายแล้วก็ยังมี คนที่สมควร ให้พวกคุณรักและรอคอย

----------------------------------------
หลายคนอาจจะรู้สึกคุ้นๆว่าเขาเป็นใคร ฮั่วจุนเป็นนักร้องที่ร้องประกอบเพลง
OST ซีรีส์หลายเรื่อง ของปีนี้ที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยก็เรื่อง Word of honor กับ รักนิรันดร์ราชันมังกร และเป็นศิลปินชื่อดังคนหนึ่งที่ขึ้นเวทีเวลางานสำคัญของจีนทุกครั้ง.....


ไล่ไทม์ไลน์ นักร้องหนุ่มลาวงการ หลังโดนแฉทิ้งแฟนไปหาผู้หญิงอื่น




ไล่ไทม์ไลน์ นักร้องหนุ่มลาวงการ หลังโดนแฉทิ้งแฟนไปหาผู้หญิงอื่น




ไล่ไทม์ไลน์ นักร้องหนุ่มลาวงการ หลังโดนแฉทิ้งแฟนไปหาผู้หญิงอื่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์