เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก


เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก

หวังอี้ป๋อ

 

หวังอี้ป๋อ Shu Uemura ดาราชายที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเคป็อปวง UNIQ ต่อมาได้เข้าสู่วงการบันเทิงจีนและมีผลงานที่สร้างชื่อให้เขามากมายโดยเฉพาะซีรี่ส์เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร เขาเคยสร้างปรากฏการณ์ Sold out ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เป็นคือลิปสติกรุ่น New Rouge Unlimited ที่หวังอี้ป๋อเป็นพรีเซ็นเตอร์นอกจากที่จีนจะขายดีจนขาดตลาดแล้ว ที่ไทยก็ขายหมดเกลี้ยงเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เป็นพรีเซ็นเตอร์อายพาเล็ตของ Shu Uemura และทำให้ผลิตภัณฑ์อื่นๆได้รับความสนใจในหมู่สาวๆมากขึ้น




เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก

หวางจื่อเทา

 

หวางจื่อเทา อดีตสมาชิกวง EXO ที่กลับมาเดินสายทำงานที่ตนเองรักที่บ้านเกิด ด้วยความมีสปีริตอันแรงกล้าที่สื่ออกมาผ่านผลงานเพลงของเขาทำให้เป็นที่จับตามองเป็นอันดับต้น ในประเทศจีน และได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent ในปี 2018 จื่อเทาโฆษณาในคอลเลคชั่นแว่นตา ร่วมงานแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Saint Laurent ที่นิวยอร์ก และงาน Milan Fasion Week ด้วย




เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก

ลู่หาน

 

ลู่หาน อดีตสมาชิกวง EXO ที่กลับมาดังเปรี้ยงปร้างที่ประเทศจีนบ้านเกิดของเขาเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งดาราไอดอลชายที่ครบเครื่องทั้งความหล่อ น่ารัก ความสามารถเพียบ นอกจากนี้ลู่หานยังเป็นนักสะสมนาฬิกา และสวมใส่นาฬิกาAP เป็นประจำ จึงได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ Audemars Piguet = โอเดอมาร์ส ปิเก้ต์ นาฬิกาหรูจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อกรกฎาคม 2018 ในงาน 25th Anniversary Party of Audemars Piguet Royal Oak ก็ได้มีการเปิดตัว ลู่หาน ซุปเปอร์สตาร์ชาวจีนคนแรกที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ และก่อนหน้านี้ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ล็อกซิทาน (L'Occitane) และสามารถเพิ่มยอดขายในจีนได้สูงถึง 26.9% สูงสุดเท่าที่ล็อกซิทานทำได้ในประเทศจีน




เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก

แจ็คสัน GOT7

 

แจ็คสัน GOT7 ในคลิปก่อนหน้านี้ที่เราได้นำเสนอแบรนด์ดังที่แจ็คสันไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในคลิปนี้จะทำให้ทุกคนทราบเพิ่มเติมว่า แจ็คสันคือผู้มีอิทธิพลในวงการตัวจริงเพราะเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์รถหรูอย่าง BMW คือ BMW 1-Series F52 Sedan M Sport สีแดงที่มีวางจำหน่ายในจีน เป็นประเทศแรก ซึ่งแจ็คสันได้เข้ามาร่วมงานกับแบรนด์รถหรูตั้งแต่กุมภาพพันธ์ ปี 2019 ซึ่งการโฆษณาครั้งนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง BMW China และบริษัท Egg Films โดยแจ็คสันร้องในท่อนแรปในเพลงโปรโมท เพลง Difference ซึ่งในเขาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอโฆษณานี้ค่ะ

 




เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก

คริสวู หรือ คริส

 

คริสวู หรือ คริส อดีตสมาชิกวง EXO ภายหลังจากที่เขาตัดสินใจออกจากวงและมาเริ่มต้นใหม่ที่ประเทศจีน เขาก็ได้รับบทนักแสดงนำ ในซีรี่ย์และภาพยนตร์ทันที มีผลงานเป็นภาพยนต์ฝั่งจีนและฮอลิวูดเพียบ นอกจากนี้เขายังรักในการโพรดิวซ์เพลงแรปและฮิปฮอปมีผลงานเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ จนแบรนด์ต่างๆ ติดต่อเข้ามาให้เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์และได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์หรูระดับโลกคือ burberry, Louis Viitton, Bvlgari และ L'Oreal men expert สาเหตุที่เขาได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มากมายขนาดนี้ มาจากการที่เขาได้ปรากฎตัวตามแฟชั่นโชว์ระดับโลก จุดเด่นของเขาคือ สไตล์ความเป็นเอเชียนที่มีพื้นฐานสไตล์สตรีท เขาได้ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ดังหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton)มาหลายปีแล้ว โดยให้โฆษณาคอลเล็กชั่นในหลากหลายโอกาส ซึ่งแคมเปญล่าสุดคือ Spring summer 2020 ทำให้ส่งผลกับสไตล์แฟชั่นของคริส วู อย่างชัดเจนแปลกใหม่จากแฟชั่นคอลเล็กชั่น Fall winter 2020 อีกด้วย




เผย 5 ไอดอลจีนกับการเป็น พรีเซนเตอร์เเบรนด์หรูระดับโลก

เครดิตแหล่งข้อมูล : mheekone




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์