โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์


โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์

ตามรายงานระบุว่า เกรซ โจว หรือ โจวหยางซิง สาวสวยหน้าเป๊ะเน็ตไอดอลวัย 31 ปี ได้ปล่อยระเบิดลูกใหญ่เขียนข้อความระบายลงใน Weibo เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเธอได้เลิกรากับ โชว์ หลัว วัย 40 ปีมาได้สักพักแล้วหลังจากคบหากันมานานกว่า 9 ปี พร้อมกล่าวหาว่าเขานอกใจเธอ ใช้โทรศัพท์หลายเครื่องในการติดต่อกับผู้หญิงหลายคน แถมไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงอื่นมากมายในช่วงที่เธอไม่อยู่ ซ้ำยังเป็นตัวตั้งตัวตีจัดปาร์ตี้เซ็กซ์ และยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับช่างแต่งหน้าของตนเอง และศิลปินหญิงในสังกัดที่เขาดูแลอยู่อีกด้วย

งานนี้บรรดาชาวเน็ตจีนถึงขั้นถล่มฝ่ายชายยับ มีการเรียกร้องให้ โชว์ หลัว ถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Go Fighting! , Street Dance Of China และ Produce Camp 2020 ที่รายการหลังสุดนี้มีผู้เข้าแข่งขันเป็นเด็กสาวสวยที่ฝันอยากเข้าวงการอีกเพียบ

ทางรายการ Produce Camp 2020 ก็รีบแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน โดยรีบลบชื่อเขาออกจากการเป็นเมนเทอร์ และมีข่าวว่าจะเชิญ คริส อู๋ หรือ อู๋อี้ฝาน อดีตสมาชิก EXO รวมถึง แจ็กสัน ยี หรือ อี้หยางเซียนซี มาทำหน้าที่แทน

ชื่อของ โชว์ หลัว ยังปรากฏในการถ่ายทำรายการ Street Dance Of China แต่ทางรายการยืนยันผ่านทาง Weibo ว่ารายชื่อของผู้ร่วมรายการยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด

ทางรายการ Go Fighting! ก็เป็นอีกรายการที่เริ่มดำเนินการถอด โชว์ หลัว เพราะล่าสุดไม่มีชื่อของเขาทำหน้าที่พิธีกรในซีซัน6 ซึ่งเตรียมตัวจะออกอากาศในวันที่ 10 พ.ค. นี้ด้วย

ตามรายงานระบุว่า ได้มีการเปิดเผยรายชื่อพิธีกรที่จะมาร่วมในซีซัน 6 ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. ซึ่งไม่ปรากฏชื่อของ โชว์ หลัว แต่อย่างใด แม้ว่าเขาจะร่วมรายการนี้มาตลอด 5 ซีซันที่ผ่านมาเลยก็ตาม แถมก่อนหน้านี้เขาก็เคยบอกกับนักข่าวตั้งแต่เมื่อต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ในซีซัน 6 นี้เขาจะกลับมาร่วมดำเนินรายการด้วยอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. โชว์ หลัว เองก็โพสต์ภาพตนเองกำลังบินไปยังเซินเจิ้น เพื่อกักตนเองเป็นเวลา 14 วัน เตรียมพร้อมก่อนการถ่ายทำวาไรตี้โชว์

โชว์ หลัว เป็นศิลปินชาวไต้หวัน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีนแผ่นดินใหญ่ เขาได้รับเชิญให้ร่วมรายการต่างๆมากมาย แถมเป็นพิธีกรรายการในจีน รวมถึงเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆด้วย

เขายังเคยได้รับรางวัล Golden Bell Award ของไต้หวันเมื่อปี 2017 จากการทำหน้าที่พิธีกรรายการวาไรตี้ 100% Entertainment ร่วมกับพิธีกรร่วมอย่าง ลินดา เฉียน วัย 36 ปีที่มีข่าวว่าเป็นหนึ่งในมือที่สามผู้แทรกกลางระหว่าง โชว์ หลัว กับ เกรซ โจว เพราะเธอคือศิลปินหญิงคนเดียวในสังกัด Creation Entertainment ที่ โชว์ หลัว ดูแลอยู่ โดยเธอเซ็นสัญญาเข้าสังกัดมาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งหลังโดน เกรซ โจว แฉ ลินดา เฉียน ก็ไม่ได้ออกมายอมรับตรงๆ แต่เขียนข้อความขอโทษระบุว่า "ฉันอยากขอโทษไปยัง เกรซ โจว อย่างจริงใจ และอยากขอโทษทุกคนที่รักฉันด้วยค่ะ"

ทางด้าน เกรซ โจว หลังระบายใน Weibo แล้ว ก็ได้คอมเมนต์ตอบแฟนๆที่เข้ามาให้กำลังใจ โดยยืนยันว่าหลังจากที่เธอเลิกรากับ โชว์ หลัว เธอได้เข้ารับการตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนผลกระทบที่เกิดขึ้นจากข่าวฉาวนี้ โชว์ หลัว มีสิทธิ์โดนพักงานในวงการบันเทิงยาว รวมถึง ลินดา เฉียน เองก็มีคนเรียกร้องให้ออกจากวงการบันเทิงไปซะ

ตามรายงานจากสื่อจีนยังระบุด้วยว่า โชว์ หลัว ผ่านช่วงกักตัว 14 วันในเซินเจิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ปรากฏรายชื่อร่วมรายการถ่ายทำ Go Fighting! แต่ก็คาดว่าเขาจะยังไม่เดินทางกลับไต้หวันตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับสื่อ พร้อมกับคาดว่าเขาจะจัดงานแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นและขอโทษทุกคนในเดือน พ.ค. นี้




โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์


โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์


โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์


โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์


โชว์ หลัว งานเข้าเจอเเฟนสาวเเฉเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้เซ็กซ์

เครดิตแหล่งข้อมูล : news1live





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์