เปิด 3 ฉายาดาราจีน ใครเป็น “สามีแห่งชาติจีน” ตัวจริง?!?


เปิด 3 ฉายาดาราจีน ใครเป็น “สามีแห่งชาติจีน” ตัวจริง?!?

เผย 3 ฉายาดาราจีน ที่สื่อจีนและชาวเน็ตจีนเรียกขานกันจนเป็นที่ประจักษ์ ทั้งเรื่องความหล่อ ความสามารถรวมไปถึงตำแหน่งสามีแห่งชาติจีน ผู้ครองบัลลังก์นี้คือใครกัน?



ซ่งเวยหลง (宋威龙/Song Weilong)

เริ่มต้นด้วยพระเอกซีรี่ย์จีนวัย 20 ปีกรุบกริบขวัญใจสาวๆ ซ่งเวยหลง หรือ หรงจื่อ จากซีรี่ย์จีนย้อนยุคดราม่า หงส์ขังรัก (2018) ที่ได้รับฉายาว่า "รักแรกแห่งชาติจีน" ไปครอบครอง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นฉายาที่คู่ควรแก่ซ่งเวยหลงที่แท้ทรู เนื่องจากซ่งเวยหลงเป็นเด็กหนุ่มที่มีหล่อเป๊ะทุกองศา แถมส่วนสูงกว่า 185 ซม. ทำให้ไม่ว่าใส่ชุดอะไร มองจากด้านไหนก็งานดีพรีเมี่ยมได้มองแวบเดียวสาวๆ ก็ต้องใจสั่นจนต้องตกหลุมรัก!

เปิด 3 ฉายาดาราจีน ใครเป็น “สามีแห่งชาติจีน” ตัวจริง?!?


หลิวฮ่าวหราน (刘昊然/Liu Haoran)

ต่อกันที่ดาราชายจีน หลิวฮ่าวหราน เจ้าของผลงาน DETECTIVE CHINATOWN (2015), Nirvana in Fire Ⅱ (2017) เป็นต้น หลิวฮ่าวหรานเข้าวงการบันเทิงจีนตั้งแต่อายุได้เพียง 17 ปี ซึ่งตลอดระยะที่อยู่ในวงการหลิวฮ่าวหรานเป็นหนึ่งในดาราจีนที่วางตัวและปฏิบัติตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนจนได้รับคำชมจากพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการมาแล้วเพียบ ทั้งเรื่องนิสัยใจคอว่าเป็นเด็กที่น่ารัก อ่อนน้อมถ่อมตน ตั้งใจทำงานและหมั่นพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองอยู่เสมอ ขณะเดียวกันก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนเลย ปี 2015 หลิวฮ่าวหรานสอบเข้าวิทยาลัย The Central Academy of Drama สาขาการแสดงด้วยคะแนนอันดับ 1 ของสาขา หลิวฮ่าวหรานเป็นเด็กดีน่ารักขนาดนี้ใครๆ ก็อยากมีน้องแบบนี้ทั้งนั้น สมฐานะ "น้องชายแห่งชาติจีน" ที่แท้ทรู!

เปิด 3 ฉายาดาราจีน ใครเป็น “สามีแห่งชาติจีน” ตัวจริง?!?


จูอี้หลง (Zhu Yilong/朱一龙)

ปิดท้ายด้วยเจ้าของฉายา "สามีแห่งชาติจีน" ตัวจริงที่สื่อจีนและชาวเน็ตจีนยกให้แก่ จูอี้หลง พระเอกซีรี่ย์จีนสุดปังอย่าง Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ (2018) ที่ทำเอาแฟนคลับสายวายในหลายประเทศตกหลุมรักคู่จิ้นจูอี้หลง - ไป๋อวี่ ไปตามๆ กัน อันที่จริงจูอี้หลงเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2009 แต่มาปังสุดๆ ก็ต้องยกให้ปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากซีรี่ย์เรื่อง Guardian ออกอากาศจบสาวๆ ก็สมัครเป็นเมียมโนของจูอี้หลงกันเพียบ แถมในเรื่อง The Story Of MingLan (2018) ที่จูอี้หลงรับบทพระรองก็ยังปังสูสีพระ-นางของเรื่องเลยด้วย มาดนิ่ง พูดน้อย แต่ดูสง่าทุกกระเบียดนิ้ว แถมเฮียยังมีออร่าความละมุนตลอดเวลา ใครบ้างจะไม่อยากยกบัลลังก์สามีแห่งชาติจีนให้เฮียจูอี้หลงล่ะจ๊ะ

เปิด 3 ฉายาดาราจีน ใครเป็น “สามีแห่งชาติจีน” ตัวจริง?!?


เครดิตแหล่งข้อมูล : sudsapda


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์