ย้อนรอย เวียร์ ถึง หมาก @ 90 รวมมิตร

เวียร์ สานฝันคนฟังพร้อมสร้างความประทับใจ
ใน รวมมิตร ดรีมทริป Miracle Korea with เวียร์










ผ่านไปแบบสุดประทับใจกับ รวมมิตร dream Trip miracle Korea with เวียร์ (รวมมิตร ดรีมทริป มิราเคิล โคเรีย วิท เวียร์) ที่เกาหลีใต้ กับ คลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ ของ พีดี เรดิโอ ในเครือ พีดี ครีเอชั่น กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งผู้โชคดีคือ สาวโน๊ต – กฤษณีย์ เกียรติไพบูลย์ พร้อมเหล่าดีเจ.90 รวมมิตรเรดิโอทั้ง ดีเจ.โน๊ต – ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ดีเจ. เมย์ เฟื่องอารมณ์ และดีเจ.เมย์ –พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมเดินทางพร้อมสร้างสีสันให้กับทุกคนตลอดทริปอีกด้วย

ซึ่งคลื่นรวมมิตรเรดิโอ ใจดีจัดทริปแบบรวบรวมสุดยอดของเกาหลีใต้ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตจากซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง เกาะนามิ ที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติคที่สุดจากเรื่อง Winter Love Song ร้านกาแฟ จากซีรีย์ Secret Garden, บ้าน 4 ฤดู จากซีรีย์ 4 เรื่อง 4 ฤดู ของผู้กำกับ YoonSuk-Ho (ยูน ซัง โฮ) ที่สร้างซีรีย์ยอดนิยมอย่าง Winter Love Song,Spring Waltz,Summer Scent และ Autumm in My heart





หรือสถานที่เด็ดๆที่ไม่ควรพลาดอย่าง ฟินิกซ์ สกีรีสอร์ท ที่ทุกคนได้ลองเล่นสกีกับความหนาวที่อุณหภูมิติดลบถึง -18 องศา สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ดินแดนความหฤหรรษ์ที่มีเครื่องเล่นนานาชนิด พระราชวังเคียงบ๊อกซ์คุง พระราชวังหลักที่ใช้ต้อนรับแขกคนสำคัญของประเทศ พิพิธภัณฑ์หมีเทดดี้ ต่อด้วย โซลทาวเวอร์ เพื่อชมทิวทัศน์ความงามยามค่ำคืนของกรุงโซล และดินเนอร์ที่ ร้านอาหาร walk of the cloud ที่ตึก 63 Tower ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความโรแมนติกของหนุ่มสาวแดนกิมจิ งานนี้หนุ่มเวียร์จึงเซอร์ไพรส์ผู้โชคดี ด้วยการขอดินเนอร์กันแบบสองต่อสอง พร้อมมอบของที่ระลึกให้ด้วย



แต่ที่เป็นโบนัสคือทริปนี้ได้มีโอกาสเข้าไปดูการถ่ายทำ รายการ Star King (สตาร์ คิง) ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับความนิยมมากที่สุด พร้อมดูการทำงานของพิธีกรยอดนิยมของเกาหลี Kang Ho Dong (คัง โฮ ดง) อย่างใกล้ชิด ก่อนปิดท้ายทริปด้วยการสวมวิญญาณชาวเกาหลี คือ การทำกิมจิ พร้อมสวมชุดฮันบก ชุดประจำชาติ เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจเต็มอิ่มให้กับทุก

โดยเวียร์เล่าถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม รวมมิตร dream Trip miracle Korea with เวียร์ (รวมมิตร ดรีมทริป มิราเคิล โคเรีย วิท เวียร์) ครั้งนื้ถือว่าเป็นทริปในฝันจริงๆถึงแม้เวียร์จะมาที่เกาหลีหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะผมได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ร่วมทำกิจกรรมที่หลากหลายกับทีมงาน ดีเจ. และคนฟังที่ผมต้องเทคแคร์เป็นพิเศษ ได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่เอเวอร์แลนด์ รับประทานอาหารค่ำท่ามกลางความงามของทิวทัศน์ยามค่ำคื่นของกรุงโซลอีกด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจเหมือนได้มาพักผ่อนเต็มๆ ก็ต้องขอบคุณด้วยครับ”

ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะคลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ จะมีกิจกรรม “รวมมิตรดรีม ทริป เดอะพริ้นซ์เซส เจอร์นี่ วิท หมาก ปริญ” ติดตามร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ทุกช่วงดีเจ. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ruammit90.fm หรือโทร. 0-2628-7070



































ถ้าจะนำออกไป กรุณาให้เครดิทเวปไซต์ด้วยนะคะ
WWW.WHATSUBB.COM
ขอบคุณข้อมูลจาก PD Radio


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์