[K-otic] บทสัมภาษณ์ ของ 3 ลิง Mokey Hero








































 
Mokey Hero การรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจาก K-otic
 
     
 


การรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มสมาชิกจาก Boy Band "K-otic" ประกอบไปด้วย เขื่อน, เคนตะ, จงเบ กับคาแรคเตอร์ "ซน แสบ ซ่าส์" เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลที่มีดนตรีทันสมัย beat ชวนขยับสไตล์ Hip Hop R&B  และเนื้อหากวน ๆ ชวนคิดลึก กับซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้า "ถ้าเธอมีจริง" (Unbeliveable) และนอกจากจะมี 3 หนุ่ม "เขื่อน, เคนตะ, จงเบ" ยังมี 4 สาวสุดเซ็กซี่อย่าง "Girly Berry" มาร่วม Featuring ด้วย



ที่มาที่ไป?
Mokey Hero :
มันจะมีอยู่ 2 โปรเจคอยู่แล้วนะครับ คือ 2high และ Monkey Hero ตอนที่ 2 high ออกมาหลายคนก็สงสัยว่าแยกวงหรือเปล่า จริง ๆ แล้วไม่ใช่นะครับ เพราะ 2 โปรเจคนี้จริง ๆ แล้วเริ่มขึ้นมาพร้อมกันครับ แต่เราปล่อย 2high ออกไปก่อนครับ ส่วนชื่อ "Monkey Hero" มันมาจากความซนของพวกเราครับ และความกวนของพวกเรา พี่ ๆ ทีมงานก็เลยจัดให้เราเป็น Monkey Hero ให้เป็นลิงตัวพ่อครับ


คาแรคเตอร์มาจากตัวจริง?
Mokey Hero :
ครับผม ทั้งเรื่องเสื้อผ้า แนวเพลงครับผม  มาจากความเป็นตัวเราทั้งหมดเลยครับ


เสื้อผ้า?
Mokey Hero :
สังเกตได้ว่าแต่ละคนจะไม่เหมือนกันเลยครับ  อย่างเคนตะจะมีสร้อยอันใหญ่ ๆ แล้วแจคเก๊ตก็จะเป็นสีสัน คอนเซปเป็น Monkey Hip Hop ทุกคนครับ  อย่างจงเบก็จะเป็นเสื้อแจคเกตสีม่วง แล้วก็ออกแนว shiny ครับ ส่วนของเขื่อนพี่ ๆ เค้าเลือกให้ครับ เค้าบอกว่าสีแดงเข้ากับเขื่อนดีครับ ก็เลยเป็นแจคเกตหนังแดงครับ 


ที่มาที่ๆของคอนเซป?
Mokey Hero :
มาจากลิง 3 ตัวที่ประเทศญี่ปุ่นครับ เทพเจ้าลิง จะมีลิงปิดตา ลิงปิดหู และ ลิงปิดปาก ครับ แต่ของพวกเราจะเป็น เปิดหู เปิดตา และก็เปิดปาก  ของเขื่อนเป็นเปิดปาก อยากพูดอะไรก็พูดครับ จงเบก็เปิดหูครับฟังทุกอย่างที่อยากฟัง ส่วนเตนตะก็เปิดตาครับเปิดตาดูทุกอย่างที่อยากดูครับ


แนวเพลง?
Mokey Hero :
ก็จะเป็น Hip Hop ผสม R&B ครับ เป็นเพลงฟังง่าย ๆ สบาย ๆ สนุกสนาน ที่เราทำเพลงแบบนี้ เพราะน้อง ๆ หลายคนบอกว่าอยากเต้นตามพี่ ๆ k-otic บ้างครับ แต่ที่ผ่านมาท่าเต้นมันดูยากเกินไป คราวนี้เราก็เลยออกมาให้แฟนคลับสามารถฝึกเต้นไปกับพวกเราได้ครับ


ซิงเกิ้ลของ Monkey Hero?
Mokey Hero :
ตอนนี้พวกเรามีซิงเกิ้ลออกมาแล้วนะครับ ชื่อว่า  "ถ้าเธอมีจริง" หรือ "Unbeliveable" นะครับ โดยนี้พวกเรา 3 คน Featuring ร่วมกับ 4 สาว Girly Berry ด้วย ซึ่งพวกเราถือว่าได้รับเกียรติอย่างมากครับที่ 4 สาวมาร่วมงานกับเราครับ

Monkey Hero ต่างจาก 2 high ?
Mokey Hero :
เรียกว่ามันเป็นความเหมือนที่แตกต่างครับ สำหรับ 2high เค้าจะออกมาแนวนิ่ง ๆ ขรึม ๆ ครับ ส่วนของพวกเรา Monkey Hero จะเป็นแนวสนุก ๆ สดใส แต่ยังมีความเป็น K-otic อยู่นะครับ ยังมีความซ่า ความปั่นป่วนอยู่ครับ


ซิงเกิ้ลแรก?
Mokey Hero :
ปล่อยออกมาแล้วครับ ชื่อ "ถ้าเธอมีจริง" หรือ "Unbeliveable" มี MV แล้วด้วย สามารถดาร์วโหลดได้แล้วด้วยที่ *339 หรือ *491 ครับ


กระแสเป็นยังไงบ้าง?
Mokey Hero :
คนที่ดู MV แล้วเค้าก็บอกชอบครับ


ส่วนร่วม?
Mokey Hero :
ทุกขั้นตอนครับ ทั้งในส่วนของเนื้อเพลง เสื้อผ้า พวกเราก็จะคุยกับพี่ ๆ ทีมงานตลอดครับ อย่างท่อนแร๊พเคนตะ กับ จงเบ จะแต่งเนื้อร้องมาตลอดอยู่แล้วครับ อย่างท่าเต้นก็มีที่เราคิดกันเองด้วยครับ ด้วยความที่เราเหลือกัน 3 คน ก็เลยทำให้พวกเราได้มีส่วนร่วมเยอะขึ้นครับ ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้นด้วยครับ


ร่วมงานกับ Girly Berry?
Mokey Hero :
ชอบมากครับ เพราะพี่ ๆ เค้าสวยดีและมีความเป็น professional อยู่ในตัวเพราะเค้าผ่านงานมาหลายอย่างแล้วครับ เต้นเก่งด้วยครับ  สนุกด้วย พี่ ๆ เค้าทำงานกันเต็มที่มากครับ


ฝาก Monkey Hero?
Mokey Hero :
ฝากไว้ด้วยแล้วกันนะครับสำหรับโปรเจค "Monkey Hero" ขอย้ำว่าซิงเกิ้ลพวกเราออกมาแล้วมีชื่อว่า  "ถ้าเธอมีจริง" หรือ "Unbeliveable" นะครับ Featuring กับ "Girly Berry" ถ้าใครอยากโหลดก็ *339 และที่ *491 ครับ หรือดูผ่านทาง You Chanel หรือทาง internat ที่ www.pleng.com ครับ ฝากงานของพวกเราและโปรเจคของพี่ ๆ 2 high ด้วยนะครับ

  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์