ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต แหวกอกรับลมร้อน และรูปในชุดว่ายน้ำปีก่อนๆ

ในงาน "Summer Hip On The Beach 2006" ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา เมื่อวันก่อน สาวชมพู่ได้เรียกเสียงฮือฮา ทำเอาคนดูจ้องจนตาค้าง เมื่อลงทุนใส่บิกินี่ท่อนบน โชว์อกแบบอะร้าอร่ามแข่งกับนางแบบฝรั่งที่ใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วเดินแบบสบายใจเฉิบอยู่บนแคทวอล์ค งานนี้เรียกว่าสาวชมพู่ช่วยกู้หน้าให้สาวไทยได้มากโขเลยทีเดียว ปกติชมจะไม่ค่อยเดินแบบ และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ต้องใส่ชุดคล้ายๆ ชุดว่ายน้ำเดินบนเวที ถามว่าเขินมั้ย...ไม่เขินนะคะ ชมมองว่ามันเป็นงาน แต่ที่คนอื่นคิดเพราะข้างในมันเป็นบิกินี่ไง พอมีคนบอกว่าใส่บิกินี่ มันก็เลยดูตื่นเต้น จริงๆ มันอยู่ข้างใน และมีเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวทับ และใส่กระโปรงตัวหนึ่งเท่านั้น ชมไม่ได้ตัดสินใจนานเลยนะ เพราะมันไม่น่าเกลียด มันเป็นไปตามงาน ชมรู้สึกว่ามันไม่ได้มากเกินไป เพราะเป็นเสื้อกับกระโปรง ปกติเวลาเราถ่ายแบบมันจะเยอะกว่านี้อีก บางครั้งหนังสือจะขอให้เราทำอะไรเยอะกว่านี้ แล้วคอนเซ็ปต์ของงานวันนั้นคือซัมเมอร์ นางแบบคนอื่นใส่ชุดว่ายน้ำเดินกันหมด เหลือชมอยู่คนเดียวที่ใส่ชุดมิดชิดสุดแล้ว อาจเป็นเพราะตัวแบบคนอื่นเป็นฝรั่งคนก็เลยไม่รู้จัก มีแต่ชมคนเดียว คนก็เลยจับตามองมากกว่าคนอื่นหน่อย ชมว่ามันมีที่มาที่ไป มันมีเหตุผลเพียงพอ มันเป็นหน้าร้อนและมีส่วนด้วยที่เป็นที่พัทยา มันมีเหตุผลเพียงพอว่า ทำไมคุณต้องพรีเซ็นต์เสื้อผ้าหน้าร้อนแบบนี้ แต่ถ้าเป็นช่วงหน้าหนาว แล้วชมไปเดินแบบที่เซ็นเตอร์พอยท์ด้วยชุดแบบนั้นสิ เออ..มันคงไม่เมคเซ้นท์ โอเค.ถ้าคุณมองว่าเป็นชมเดินออกมาคนเดียว อาจจะรู้สึกว่ามันแรง แต่ถ้ามององค์ประกอบทั้งโชว์ คนอื่นใส่ชุดว่ายน้ำเดินกันหมด แล้วชมใส่ทั้งหมด 3 ชุด 2 ชุดแรกเป็นกางเกงขายาว ถ้าไม่มีชุดสุดท้ายคนดูคงคิดว่า โธ่.....อะไรเนี่ย ไม่เห็นเหรอว่านางแบบคนอื่นใส่ยังไง เราก็เลยต้องใส่ และด้วยความที่เราเป็นนางแบบคนเดียวในนั้นที่เป็นที่รู้จัก เราเลยโดนโฟกัสมากกว่าคนอื่น

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

ยืนยันไม่ได้ทำเพราะเรียกกระแส และไม่ได้รับค่าตัวสูงแต่อย่างใด เพียงแต่คุ้นเคยกับทีมงาน

และมีการเซฟอย่างดีทุกอย่าง เลยมั่นใจกับการเดินแบบแหวกอกโชว์ชุดบิกินี่เซ็ทนี้ ชมไปในลักษณะของดารา คือไปเดินแบบแหละแต่ว่าเขาให้เกียรติเราในฐานะเป็นดารา ค่าตัวที่ได้เลยคิดแบบดารา (หัวเราะ) ส่วนทำเพราะเรียกกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า ไม่ใช่แน่ๆ ถ้าชมอยากถ่ายชุดว่ายน้ำก็คงถ่าย เพราะคนที่เคยถ่ายมาแล้ว ทุกปีจะได้รับการติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ปีนี้ชมตัดสินใจเองว่าไม่ถ่าย เพราะเพิ่งถ่ายไปเมื่อปีที่แล้วเอง เราไม่อยากถ่ายแบบนี้ติดๆ กัน ฉะนั้นประเด็นเรื่องนี้คงไม่ใช่ แล้วชมมีการเซฟทุกอย่าง มั่นใจว่าชุดไม่หลุดแน่ๆ เพราะมีการผูกแน่นหนา ชมแฮปปี้กับสไตล์ลิส ถ้าเรารักใคร แฮปปี้กับใคร รู้ว่าคนนี้ไม่ทำร้ายเรา ไม่เอาผลประโยชน์ และไม่ฉวยโอกาสกับเรา เราก็ทำ เพราะเราไม่ใช่คนเรื่องเยอะอยู่แล้ว ความจริงไม่ใช่ว่าชมจะลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ เราไม่ใช่นางแบบ ดังนั้นคงไม่ได้เห็นชมเดินแบบบ่อยอยู่แล้ว ชมว่าเดี๋ยวคนก็ลืมกัน พอคนอื่นทำอะไรเขาก็จะไปเล่นคนอื่นกันต่อ ภาพชมเซ็ทนี้ก็คงลืมกันแล้วล่ะ

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

ทำอะไรแหวกแนวจากนางเอก 7 สีคนอื่นแบบนี้ กลัวผู้ใหญ่จะว่ามั้ย???

ชมว่าคงไม่หรอก อย่างที่บอกว่ารูปที่ถ่ายมันเยอะกว่านี้อีก ถ้าเราไปเปิดหนังสือหัวดารา มันจะเยอะกว่านี้อีกนะ อีกอย่างชมเคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาแล้ว ผู้ใหญ่ก็อนุมัติทุกครั้ง ครั้งนี้มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ (หัวเราะ) ชมว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลย แล้วหวานใจ พี่หนึ่ง ว่าไงบ้าง??? เขาไม่ว่าอะไร เขาไม่ค่อยยุ่งเรื่องงานของชมเท่าไหร่ ชมว่าคนอื่นยังสนใจงานของชมมากกว่าเขาอีกนะ ดูรูป ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ในชุดว่ายน้ำ ปีก่อนๆ กัน

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ตชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์