สวย.สุขภาพดี กับ ชมพู่ ใน slimming

ประเดิมเล่มแรก..ด้วยการรักสุขภาพ กับนิตยสาร "slimming"

วันนี้ทางทีมงานที่นี่ดอทคอม มีนิตยสารคุณภาพดี "slimming"

มาแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้ฟังกัน ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า หลังจากที่ได้อ่านนิตยสารเล่มนี้ ความรู้สึกแรกที่ได้คือ  "slimming" เป็นนิตยสาร ที่มากมายด้วยสาระ ยิ่งเป็นคนรักสุขภาพด้วยแล้วล่ะก็..รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งสาระความรู้เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ ดูแลรักษาหุ่น แนะนำการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี การควบคุมอาหาร แนะนำอาหารควบคุมน้ำหนัก และข่าวสาร กิจกรรมที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาหุ่น 

รับประกันว่าหนุ่มๆสาวๆ ที่รักสุขภาพ ได้เพื่อนที่ดีอย่าง "slimming"

ต้องฟิตแอนด์เฟริ์มแบบถูกวิธีกันอย่างแน่นอน แถมด้วยเล่มนี้ได้นางเอกสาวสุดฮฮต.. ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่พูดถึงความเซ็กซี่แล้ว ทุกคนคงต้องยกนิ้วให้เธอ พร้อมทั้งบทสัมภาษณ์..ล้วงลึก ทั้งเรื่องงาน และตัวตนของเธอ และที่ขาดไม่ได้คือวิธีดูแลตัวเองให้สวยวันสวยคืนอย่างนี้..
 

พูดกันมาขนาดนี้แล้ว..อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยว่า  "slimming" ฉบับเดือนกุมภาพันธ์มีอะไรน่าสนใจรอคุณอยู่บ้าง


• "slimming" Diet tips

สำหรับผู้ที่กำลังคิดจะลดน้ำหนัก พลาดไม่ได้เลยกับคอลัมน์นี้ ประสบการณ์จริงของผู้หญิงคนนึงที่พยายามลดน้ำหนักมากว่า 20 ปี และตลอดเวลานั้นต้องเผชิญกับปัญหานานับประก่ร น้ำหนักไม่เคยคงที่ เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม จนเธอละอ่า แต่แล้วในที่สุดเธอก็สามารถพิชิตน้ำหนักได้กว่า 20 กิโล ซึ่งเธอจะมาเผยถึงความผิดพลาดไว้เป็นบทเรียนให้แก่ผู้ที่กำลังคิดจะ "ไอเดท" ให้ได้ฟังกัน!!!

•"slimming" Diet Eat Less Feel Fuller กินอย่างไรให้อิ่ม

กลเม็ดสำหรับผู้ที่กำลังทรมารกับการลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร แต่ท้องเจ้าดันร้องหิวๆ วันนี้ "slimming"นำเคล็ดลับเด็ดๆ ที่ทำให้คุณลดน้ำหนักได้โดยที่คุณไม่หิวเลยสักนิด

• Diet Calendar Part2

ลดน้ำหนักแบบรวดเร็วกับ เคล็ดลับการลดน้ำหนัก 6 กิโลใน 28 วัน กับตารางการปฏิบัติตัวเองง่ายๆ โดยที่คุณก็ทำได้..เพียงเท่านี้หุ่นคุณก็จะสวยได้อย่างสบายกระเป๋า!!

• "slimming" Real Life success

เรื่องจริง ของ ดร.สุทธาวรรณ จีระพันธุ ที่สามารถรีดน้ำหนักได้กว่า 10 กิโล ด้วยความพยายามของเธอเอง และสาเหตุใดที่ทำให้เธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ อีกทั้งวิธีรับมือกับความอ้วนไม่ให้แวะเวียนมาอีก!!

อย่าคิดว่าเรื่องดีดี..จะมีเพียงเท่านี้  ตามต่อไปด้วยคอลัมน์โดน..โดน

• เอ็กซานดร้า สติเร์ท ประยุกต์วิธีลดน้ำหนักหลากหลายเพื่อให้เหมาะกับตัวเอง

•อาหารลับตัวร้ายที่ทำให้คุณอ้วน!!

•6 ปรากฏการณ์ใหม่ทางการแพทย์เพื่อช่วยชีวิตรอด

•รู้มั๊ย..อะไรคือตัวคร่าพลังเซ็กซ์

•ลาจากไขมันชั่วชีวิต


เป็นอย่างไรกันบ้าง..แค่นี้ก็คงจะพอตอกย้ำความรู้สึกกันได้บ้างแล้ว

ว่านิตยสารคุณภาพดี อย่าง "slimming" รวมเรื่องราวมากมายให้กับคนรักสุขภาพ และกำลังมีปัญหาเรื่องรูปร่าง เรียกว่าคุณดูแลตัวเองได้ด้วยวิธีประหยัด อีกทั้งยังรวมเคล็ดลับไว้มากมายเพื่อให้คุณได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หากคุณเป็นอีกคนนึงที่กำลังมีปัญหาเรื่องความอ้วน และสุขภาพละก็ นิตยสาร "slimming" ตอบโจทย์คุณได้อย่างตรงใจมากที่สุด แล้วคุณจะรู้ว่าการลดน้ำหนักและดูแลตัวเองให้สวย และสุขภาพดีนั้น ไม่ยากอย่างที่คิด!!! 

รู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารอช้า!!! รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 


นิตยสาร "slimming" ราคาเพียง 70 บาทเท่านั้น
 
..รับประกันความคุ้มค่า..จ้า..



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์