ขนมจีน น้ำตาไหลพูดถึงดราม่าศัลยกรรม ในคอมเม้นต์อินสตาแกรม

ต่อมน้ำตาแตกกลางงานประกาศผลรางวัล “ท็อป อวอร์ดส์ 2012”หลังนักร้องสาวค่ายอาร์เอส

 ‘ขนมจีน’กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ ตอบคำถามเรื่องที่มีการตอบโต้กับคนที่เข้ามาคอมเม้นต์เรื่องทำศัลยกรรมในอินสตาแกรมส่วนตัว โดย ‘ขนมจีน’ กล่าวว่า

 “ตลอดระยะเวลาที่ขนมจีนตัดสินใจที่จะที่บอกพี่ๆ สื่อทุกคนว่าไปทำอะไรมาบ้าง ตอนนั้นก็คิดว่าบอกแล้วทุกอย่างจะจบ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีบ้างไม่ดีบ้าง อย่างคนที่เข้ามาว่าขนมจีนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไหร่ จนมาครั้งนี้เขาใช้คำพูดที่มันไม่เหมาะสมจนเกินไปว่าตอ... จริงๆ ไม่เชิงว่าปรี๊ดหรอกค่ะ แต่พอดีวันนั้นคุณแม่ไปรอขนมจีนทำงานอยู่ เขาก็เปิดอินสตาแกรมขึ้นมาดู

 ซึ่งปกติถ้ารู้ว่ามีอะไรแบบนี้จะไม่ให้คุณแม่เห็นอยู่แล้ว แต่วันนั้นคุณแม่เห็นแล้วเขาก็ร้องไห้ ตอนนั้นขนมจีนพยายามที่จะใจเย็น แล้วก็แบบปรึกษาพี่ๆ ว่าจะใช้คำพูดอะไรที่เหมาะสมตอบกลับไปดี ขนมจีนเข้าใจทุกคอมเม้นต์เพราะที่ผ่านมาก็ทั้งที่ดีและไม่ดี แต่ครั้งนี้มันกระทบกับความรู้สึกของคนในครอบครัว อยากจะขอร้องว่าไม่อยากให้ใครทำร้ายครอบครัว”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะพูดอะไรกับคนที่มาต่อว่าไหม “จริงๆ การที่มีมาตามหรือมากดไลก์ก็ขอบคุณมากๆ แต่ก็อยากให้ช่วยดูแลความรู้สึกของศิลปินดาราทุกๆ คน อย่างเหตุกาารณ์ที่เกิดขึ้นพี่ๆ ในวงการหลายคนก็มาให้กำลังใจว่าเป็นแค่คำพูดของคนคนหนึ่ง อย่าเก็บมาใส่ใจ หลังจากนี้ขนมจีนก็จะทำตัวให้เข้มแข็ง ส่วนว่าจะบล็อกคนที่มาว่าไหม คงไม่หรอกค่ะ” ขนมจีนทิ้งท้ายทั้งน้ำตา

ขนมจีน น้ำตาไหลพูดถึงดราม่าศัลยกรรม ในคอมเม้นต์อินสตาแกรม


ขนมจีน ขนมจีน


ขนมจีน ขนมจีน


ขนมจีน ขนมจีน


ขนมจีน ขนมจีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์