พีท ทองเจือ ทุ่ม 30 ล้าน ลุยธุรกิจรถ UTV


พีท ทองเจือ ทุ่ม 30 ล้าน ลุยธุรกิจรถ UTV

หนุ่ม"พีท ทองเจือ" ทุ่ม 30 ล้าน ลุยธุรกิจรถ UTV ปัดลาวงการ โวละครทาบ 4 เรื่อง รอดูบท

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ "พีท ทองเจือ" ล่าสุดมาเปิดตัว Polaris รถ UTV ที่ หนุ่มพีท ทุ่มเงินถึง 30 ล้าน เปิดโชว์รูมที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"วันนี้เราก็มีธุรกิจส่วนตัว ช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมา ก็เป็นลูกค้าและซัพพลายเออร์ของบริษัทรถยนต์หลายที่ เราก็เลยหันมาจับธุรกิจรถ UTV เพราะว่า เราเองเป็นคนขับรถโหดอยู่แล้ว พอได้ขับอันนี้มันทนมือกับเรามาก สามารถขับได้หมดไม่ว่าจะในสวนหรือขับในป่า ตอนนี้ก็มีโชว์รูมอยู่ที่ Zen ชั้น 8 สามารถเข้ามาดูได้ครับ ในเรื่องการลงทุนก็เยอะอยู่ เพราะรถคันนึงก็ 8 แสน ก็หมดเยอะเหมือนกันครับ 30 ล้านได้"

เมื่อถามถึงงานในวงการ หนุ่มพีทก็บอกว่า "วงการบันเทิง ก็ยังทำอยู่ ส่วนมากจะผ่านไปผ่านมา ถึงวันนี้ก็ถูกทาบทามจากละคร 4 - 5 เรื่องแล้ว เวลาเราทำงานส่วนใหญ่จะเลือกทำงานกับคนที่คุ้นเคย อย่าง อาเปี๊ยก พิศาล อาฉลอง กับโพลีพลัส แต่ตอนหลังนี่ ก็มีคลื่นลูกใหม่หันมาจับละครมากขึ้น เราก็อยากช่วยเขา เลยคาดว่าปีนี้อาจะได้เห็นผม 2 - 3 เรื่อง แต่ก็คงต้องบริหารเวลาหน่อย เพราะมีโปรแกรมแข่งปีนี้แน่นมาก พูดถึงแฟนๆ ก็มีคนรอดูอยู่เยอะ ถ้าถาม เราก็ยังชอบเล่นแอ๊คชั่นอยู่ พูดน้อย บู๊อย่างเดียว เพราะเราก็เป็นคนจำบทไม่ค่อยเก่งด้วย ส่วนมากคนก็อยากเห็นในบทบาทของแอคชั่นมากกว่าดราม่า"



พีท ทองเจือ ทุ่ม 30 ล้าน ลุยธุรกิจรถ UTV


พีท ทองเจือ ทุ่ม 30 ล้าน ลุยธุรกิจรถ UTV

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์