แพทฉุนจัด!แฟนถูกใส่ร้ายยุลูกชายเจ๊จิ๋มปลดจอย

'แพท' ฉุนจัด! ถูกใส่ร้าย กล่าวหาแฟนหนุ่ม ยุ 'เจ็ทซ์'

ลูกชาย 'เจ๊จิ๋ม-มยุรฉัตร' ปลด 'จอย' ทิ้งละคร กิ่งแก้วกาฝาก ยันไม่มีpowerพอจะไปปลดใคร วอนอย่าดึงเข้าไปเอี่ยว ลั่นรู้ตัวคนปล่อยข่าว คือคนที่เดือดร้อน

เรื่องราวชักจะบานปลายไปกันใหญ่สำหรับละครเจ้าปัญหา

เรื่อง 'กิ่งแก้วกาฝาก' ของผู้จัดหน้าเก๋า 'เจ๊จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช' ที่สาวจอย-ศิริลักษณ์ ออกมาแถลงข่าวเรียกร้องขอความเป็นธรรมว่าทำไมตนถึงโดนปลดฟ้าผ่าออกจากละคร


ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเป็นเพราะเจ็ทซ์ ลูกชายสุดเลิฟของเจ๊จิ๋ม

เป็นเพื่อนกับออม แฟนของสาวแพท-ณปภา ที่เหมือนเป็นตาอยู่ มาแย่งบทนางเอกของเรื่องนี้ไปครอง งานนี้เท็จจริงประการใด กระจอกข่าวช่างร้อนใจเลยโทรศัพท์ไปสัมภาษณ์น้องแพท ซึ่งคำตอบดุเด็ดเผ็ดมันเร้าใจมั่กๆ

เป็นเพราะเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนของเราเป็นยังไงบ้าง

ไม่มีหรอกค่ะ แพทไม่เกี่ยวอยู่กองถ่ายน่ะค่ะ


รู้หรือยังว่าได้เล่นแทนจอยในเรื่องกิ่งแก้วกาฝาก

"ไม่ทราบเลยค่ะ ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกอะไรเลย"

ถามนิดนึงออมแฟนแพทนี่ทำงานอยู่ที่ทีวีซีนหรือเปล่าและสนิทมากน้อยแค่ไหนกับเจทลูกชาย อาจิ๋ม-มรุยฉัตร

ทำค่ะ ทำมานานมากแล้ว จะในส่วนอะไนแพทไม่ทราบ ทำคอมมั๊งคะ แพทไม่แน่ใจ ก็เป็นเพื่อนกับเจทตั้งแต่สมัยที่เค้าเรียนอยู่แล้ว และงานนี้เค้าได้เป็นผู้ช่วยผู้กำกับก็เพราะฝีมือเค้า เค้าทำงานมาเป็นปีๆ และจบเกี่ยวกับด้านนี้โดยเฉพาะ


จริงมั๊ยที่มีข่าวว่าออมแฟนแพทเสนอตัวนางเอกให้เป็นแพทเพื่อหวังได้อยู่ใกล้แพท

ไม่จริงค่ะ คือจะบอกยังไงดีล่ะ เค้าคงไม่มีสิทธิ์ไปสั่งใครได้หรอก เวลาทำงานไม่มีคำว่าเพื่อน ไม่มีคำว่าลูกใครหรอกค่ะ เมื่องั้นคนอื่น ก็มีสิทธิเสนอแหละค่ะ แพทว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อทำลายชื่อเสียงมากกว่านะ และทำเพื่อตัวเองด้วย

อยากสืบหามั๊ยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้

"ไม่จำเป็นหรอกค่ะ เพราะคิดว่ารู้อยู่แล้วว่าใคร ก็เห็นอยู่ว่าใครได้ใครเสียผลประโยชน์ แพทอยู่ของแพทเฉยๆ แพทไม่เกี่ยวอะไรกับใคร และแพทไม่รู้จักกับพี่จอยเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว กับแฟนก็ไม่ต้องให้กำลังใจ หน้าที่ใครหน้าที่มัน ทำงานกันไป เพราะเค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะไปเสนอความคิด เค้าเป็นลูกจ้างคนนึง


ดูค่อนข้างฉุนเนอะ

ไม่หรอกค่ะ เพราะมันไม่เกี่ยวกับแพท แต่เกี่ยวกับทีมงานมากกว่า แต่ถ้ามีการติดต่อมาดีใจมากค่ะ พูดได้คำเดียวว่ารับเล่น และถ้าวันนึงแพทไม่ได้เล่น ก็ไม่ได้เสียหายไม่จำเป็นต้องไปเรียกร้องอะไรเลย

ถ้าตัดสินใจเล่นกลัวคนจะมองว่าเป็นไปตามข่าวที่ออกมาหรือเปล่า

ไม่จำเป็นหรอก แพทว่ามันไม่น่ามีปัญหานะ และไม่จำเป็นต้องคุยกับแฟนเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ส่วนเรื่องค่าตัวที่บอกว่าได้สูงถึง 3 ล้าน บาท ไม่น่าจะได้นะคะ แพทก็จะได้ตามเรตค่าตัวที่แพทเคยได้แหละค่ะ

และผู้ใหญ่ทางช่องคงรักทุกคนแหละ

แต่ใครจะทำตัวยังไงมากกว่า และไม่ต้องคุยกับอาจิ๋มด้วย รอคำตอบอย่างเดียวว่าท่านจะพิรจณายังไง ส่วนเรื่องคิวตอนนี้ถ้ายอยู่ 7 วัน แต่ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่น เค้าก็คงจัดคิวให้แพทเองแหละ แพทกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์