มดแอบหนีแม่ ดี๊ด๊า หนุ่มกาย กลางห้าง

เผลอไปเหล่สาวอื่นแวบเดียว

หันมาอีกที น้องมด เพื่อนคู่หูน้องโฟร์ ก็แตกเนื้อสาวดังเปรี๊ยะ
! เปรี๊ยะ! จากอัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุด จากเดิมๆ ดูน่ารัก สดใส สมวัย แต่ตอนนี้พวกเธอโตเร็วเกินวัย กลายเป็นสาวสะพรั่งเนื้อหมอ เปรี้ยวเด็ดเข็ดฟัน จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังมอง

แต่เดี๋ยวก่อน กรี๊ดๆๆๆ อะไรกันนี่

เมื่อก่อนน้องมดมีแม่คอยมาคุมอยู่ตลอดเวลา แต่ยามนี้น้องมดแอบหนีแม่มาหนีบหนุ่มหล่อนามว่า กาย ขวัญใจชาวสีม่วง ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก กับฉาก โดนถลกกางเกงลง จนเห็นแก้มก้น ขาวๆ เนียนๆ กันจะๆ ตา จนน้ำลาย น้ำหมาก เจ๊ๆ ป้าๆ ชาวสีม่วง ทะลักกันจนแถบเช็ดไม่ทัน    




แต่งานนี้คุณป้าๆ เจ๊ๆ ชาวสีม่วง คงอยากจะจิกน้องมดเป็นแน่ๆ
 
ก็แหม...ดันมาให้หนุ่มกาย เดินตามติดทุกฝีก้าวทำหน้าที่คล้ายๆ แฟน แบบตัวติดสนิทชิดเชื้อขนาดนี้ งานนี้ไม่รู้ว่า เจ๊ที่ดัน น้องกายจากหนังเรื่องหอแต๋วแตก จะว่ายังไงที่เห็นเด็กดันของตัวเอง มาเดินสวีท จิ๊จ๊ะ กับน้องมด ?


นิตยสาร Star clip

นิตยสารบันเทิงน้องใหม่ของวงการหนังสือ ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหา ข่าวบันเทิง และสาระความรู้เรื่องสุขภาพอนามัย แฟชั่น และกฎหมาย
 
โดยข่าวบันเทิง

จะเน้นภาพช็อตเด็ด ของดารา-คนดัง และภาพแนวปาปารัซซี่ ที่กำลังเป็นกระแสนิยมอยู่ในขณะนี้ แบบชัดเจน แจ่มแจ้ง พร้อมเนื้อหาที่เป็นกลาง แบบร้อนแรง รวมทั้งข่าวบันเทิงต่างประเทศ และข่าวบันเทิงรอบด้านทุกวงการ ทั้งละคร โทรทัศน์ / ซีรี่ย์/ บทเพลง / ภาพยนตร์ / หนังสือ ที่จะอัพเดทให้คุณรับทราบ แบบไม่ตกกระแสในเรื่องของวงการบันเทิง การันตีโดยนักข่าวคุณภาพ ที่คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมานานานกว่า 10 ปี

ส่วนสาระความรู้ เน้นเรื่องของคุณผู้หญิง
 
เช่น เรื่องการดูแลสุขภาพ ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ แฟชั่นอินเทรนด์ ที่กำลังเป็นกระแสนิยม จากสไตลิสต์ชื่อดัง และเรื่องของกฎหมายน่ารู้ โดยทนายตัวจริง
  

นิตยสารประเภท                    บันเทิง น้องใหม่ รายปักษ์  
• วาระการออก
                        ทุกศุกร์ เว้นศุกร์
 
• ราคา
 
                                  40 บาท 
• จำหน่ายทุกแผงหนังสือ
          ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
/ ร้านสะดวกซื้อ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี ดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์