นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา

นานๆ จะมีโอกาสได้พบหน้าบิ๊กบอสโพลีพลัสอย่าง "นิด-อรพรรณ วัชรพล" 

ดังนั้นเมื่อสบโอกาสในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ" จึงต้องขออนุญาตพูดคุยถึงโปรเจกท์ละครและรายการต่างๆ ในปี 2556 ได้ความดังนี้
 
"ในส่วนค่ายเราผลิตละครปีหนึ่งได้ 2 เรื่อง ช่อง 3 หนึ่งเรื่อง ช่อง 7 หนึ่งเรื่อง (ทำไมเลือกทำปีละ 2 เรื่อง) คือทางเรามีทีมอยู่แค่นี้ วิธีการทำงานของเราใช้เวลา อย่างเรื่อง ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ที่ออกอากาศให้กับทางช่อง 7 มีบินไปถ่ายที่สวิตเซอร์แลนด์ ตรงนี้เพิ่มเข้าไปเพื่อเป็นกำไรของผู้ชม (ล่าสุดมีข่าวว่าเตรียมละครเรื่อง นางชฎา ให้ "แพนเค้ก-เขมมิจ จามิกรณ์" แล้ว) เอาจริงๆ ยังไม่ได้วางใครเลย แต่เกิดจากพอแฟนทราบว่าเราจะทำเรื่องไหน ก็ส่งรายชื่อนักแสดงมาให้ดู หรือบางครั้งส่งเรื่องมาให้ด้วย ให้พระเอกคนนี้ นางเอกคนนี้เล่น

(มีเข้าตาบ้างไหม)

เยอะเลยนะ แต่ถ้าไม่ถนัดจะบอกไปตรงๆ ส่วน นางชฎาา เป็นโปรเจกท์อีกนาน เพราะตอนนี้ผีเยอะ เราเลยหันมาทำคอมเมดี้  กับช่อง 3 มี บ่วงบาป ออนแอร์ต้นปี พอเดือนมีนาคมเปิดอีกเรื่อง และพอปลายปีจะเปิดได้อีกเรื่องหนึ่ง (แล้วกับ"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะกลับมาเล่นละครด้วยกันอีกไหม) มีนะ แต่ปกติแล้ว อั้มเล่นละครปีละเรื่อง อันนี้ต้องรอดูจังหวะกันอีกที" บิ๊กบอสโพลีพลัสแจง
 
นอกจากนี้ผู้จัดยังได้เผยว่าต้นปี 2556 จะได้ผลิตรายการใหม่ ส่วนตัวของพีธีกรขออุบเป็นความลับ รอเปิดตัวอย่างเป็นทาการ                                                
 
"รายการใหม่ ศึก 2 บ้าน สนุกและฮามาก ส่วนพิธีกรขออุบไว้ก่อน ขอบอกทีเดียว แต่มีเฮอย่างแน่นอน ในส่วนของรายการทางเราเองไม่ค่อยทำเพิ่ม เพราะอยากปรุงของเดิมให้มันดีไปเรื่อยๆ (แล้วใจล่ะอยากทำเพิ่มสักกี่รายการ) คิดว่า 2 ปีเพิ่มสักหนึ่งรายการ เพราะว่ารายการขึ้นยาก ถ้าขึ้นแล้วเอาให้ติด" นิดกล่าวสรุป

นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา


นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา


นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา


นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา


นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา


นิดปัดวางแพนเค้กลงนางชฎา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์